4

506 1 0
                                    

Chương 1401: Lửa nóng đấu kỹ tràng

Băng Phong Chi Vương bị tiến công chiếm đóng tin tức vừa ra, lập tức liền đưa tới rất nhiều mạo hiểm đoàn cùng tự do người chơi chú ý.

"Gạt người a! Ta nghe nói thật nhiều người đều bị Băng Phong Chi Vương tiêu diệt trở về, tất cả đại tạo thành hơn mười vạn tinh anh đại quân càng là không hề có lực hoàn thủ, Linh Dực là làm sao làm được?"

"Đánh chết Băng Phong Chi Vương thế nhưng mà có thể để cho công hội trực tiếp tiến vào chiếm giữ thành Vĩnh Ám, cái này tiểu trấn Thạch Lâm cũng có thể cùng thành Vĩnh Ám liên thông rồi."

"Trước kia ta còn cảm thấy đi tiểu trấn Thạch Lâm thật phiền toái, nếu liên thông truyền tống ma pháp trận, ngược lại là có thể đi xem một cái."

"Cái này tiểu trấn Thạch Lâm liên thông thành Vĩnh Ám, tương lai vương quốc Tinh Nguyệt đệ nhất thành trấn đã có thể không nhất định rồi, không biết rõ công hội Thiên Táng sẽ có cái gì hành động."

Tất cả đại mạo hiểm đoàn cùng tự do người chơi đối với thành Vĩnh Ám có thể trực tiếp đi tiểu trấn Thạch Lâm là tràn đầy hứng thú.

Nguyên bản tiểu trấn Thạch Lâm cũng rất bị mọi người hoan nghênh, hơn nữa trong tiểu trấn bán ra hi hữu vật phẩm rất nhiều, càng có đấu kỹ tràng cái này dùng để huấn luyện tăng lên nơi tốt, chỉ là bởi vì tiến về trước tiểu trấn Thạch Lâm quá phiền toái, vương quốc Tinh Nguyệt rất nhiều người chơi đều vứt bỏ rồi, hôm nay thành Vĩnh Ám liên thông tiểu trấn Thạch Lâm, không thể nghi ngờ dễ dàng rất nhiều.

Vương thành Tinh Nguyệt, Thiên Táng nơi đóng quân.

"Đáng giận Linh Dực! Vậy mà nhường bọn hắn cho thành công rồi!" Đoạn Lưu Thủy nhìn xem công hội Linh Dực tiến công chiếm đóng Băng Phong Chi Vương video, sắc mặt rất là âm trầm, "Hội trưởng, chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"

Lần này bọn hắn công hội Thiên Táng thế nhưng mà tổn thất thảm trọng, không chỉ công hội tinh nhuệ tổn thất hơn vạn, mà ngay cả Băng Phong Chi Vương đều bị cướp đi, hiện tại nhường công hội Linh Dực tại vương quốc Tinh Nguyệt uy vọng thế nhưng mà như mặt trời ban trưa.

Tất cả đại mạo hiểm đoàn cùng tự do các người chơi chỉ là đã nhận được một ít tin tức mà thôi, hiện tại cũng nghĩ đến truyền tống ma pháp trận gộp lại tựu đi tiểu trấn Thạch Lâm nhìn một cái, có thể tưởng tượng đến lúc đó tiểu trấn Thạch Lâm sẽ cỡ nào nóng nảy.

"Tựu nhường công hội Linh Dực tại đắc ý một hồi a, chẳng qua là mở ra truyền tống thông đạo mà thôi, trong Thần Vực đẳng cấp cùng tài nguyên mới là hết thảy, lần này đế quốc Thú Nhân quật khởi mới là trọng điểm, Thú Hoàng bên kia cũng vừa đến rồi tin tức, chúng ta bên này không sai biệt lắm có thể chuẩn bị một chút rồi." Nhất Tiêu Độc Táng cười lạnh nói, "Bất quá cũng không thể khiến công hội Linh Dực quá dễ dàng, nói cho hội đấu giá chỗ đó, tăng lớn hi hữu vật phẩm bán ra, đem thủ tục phí hạ thấp một ít, ta cũng muốn nhìn một cái còn có thể có bao nhiêu thương nhân người chơi cùng mạo hiểm đoàn nguyện ý đi tiểu trấn Thạch Lâm."

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ