15

255 0 0
                                    

Chương 2501: Huyễn cảnh đến

← PrevNext →

Cứ điểm Tinh Huy, Tinh Huy cao cấp quán bar.

Nguyên bản hẳn là cứ điểm Tinh Huy náo nhiệt nhất sôi trào quán bar, lúc này toàn bộ chừng nửa cái sân bóng lớn nhỏ trong quán rượu nhưng là hoàn toàn yên tĩnh, tại trong quán rượu người chơi đều nhìn chằm chằm tại trong quán rượu yên tĩnh chút uống rượu một đám người mặc áo đen, thở mạnh cũng không dám.

Không chỉ có là bởi vì đám này người mặc áo đen xuất hiện vô cùng đột nhiên, giống như là ảo thuật đồng dạng đột nhiên xuất hiện tại trong quán rượu, trọng yếu nhất một điểm là những người này trên người đều đeo Huyễn Cảnh Thần Thoại công hội huy hiệu.

"Bọn họ chính là những người kia ư?"

"Thật lợi hại, rõ ràng đều đứng tại trước mắt, lại hoàn toàn không cảm giác được, bọn họ là thế nào làm được?"

"Nhìn tới Ma Thần cung điện xuất hiện, ngay cả Huyễn Cảnh Thần Thoại cũng ngồi không yên."

Đối với đột nhiên xuất hiện đám này người mặc áo đen, ở đây người chơi đều trong bóng tối nghị luận ầm ĩ, trong ánh mắt đã có kinh hoàng cũng có kích động.

Huyễn Cảnh Thần Thoại xem như năm đại siêu cấp công hội một trong, danh khí lớn có thể nói toàn bộ phía tây đại lục không ai không biết.

Những này Huyễn Cảnh Thần Thoại người trước đó tại cứ điểm Tinh Huy động thủ sự tình nhưng mà truyền khắp toàn bộ cứ điểm Tinh Huy, không chỉ có không có gặp phải Thánh Long ngăn cấm, vì thế Thần Ý bộ lạc cao thủ còn tổn hại không ít, thậm chí Thần Ý bộ lạc vương bài quân đoàn đoàn trưởng Fate Harriet đều không cẩn thận bị giết chết, coi như bọn họ muốn không chú ý cũng khó khăn.

Đối với cái này Thần Ý bộ lạc vì ứng đối chuyện này, đã phái ra càng nhiều cao thủ tới tuần tra, thậm chí còn vận dụng không ít tam giai trực thuộc hộ vệ tới tuần tra đường phố.

Nhưng là bây giờ Huyễn Cảnh Thần Thoại vậy mà lại xuất hiện, không chỉ có nhân số càng nhiều, hơn nữa còn là xuất hiện tại cứ điểm Tinh Huy bên trong náo nhiệt nhất Tinh Huy quán bar, từng cái còn cùng người không việc gì đồng dạng uống rượu nói chuyện phiếm, quả thực xem cứ điểm Tinh Huy vì không có gì.

Loại này dũng mãnh quả thực làm người ta say mê!

"Lão đại, cái này Huyễn Cảnh Thần Thoại quả thực quá lợi hại, mỗi bên đại siêu cấp thế lực đều bất đắc dĩ Thánh Long, bọn họ vậy mà hoàn toàn không xem là một chuyện, thậm chí còn dám xuất hiện lần nữa, lần này cứ điểm Tinh Huy chỉ sợ là muốn triệt để biến thiên." Một vị cõng đại kiếm, ăn mặc màu xám đậm giáp da lãnh khốc nam tử nhìn mặc áo đen Huyễn Cảnh Thần Thoại đám người, không khỏi bội phục nói.

Đối với cứ điểm Tinh Huy cái kia Thánh Long hắn nhưng là thật sâu bị chấn động đến, căn bản cũng không phải là người chơi có thể đối kháng tồn tại, nhưng mà Huyễn Cảnh Thần Thoại những người này căn bản không quan tâm, Huyễn Cảnh Thần Thoại thực lực mạnh mẽ quả thực kinh khủng.

Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần - Thiên Vận Lão MiêuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant