NT-10 năm yêu đơn phương??????

448 34 2
                                    


13 tuổi

Cậu gặp Anh vào một ngày đầy nắng, ngày đó là lần đầu tiên cậu tới trùng khánh để ra mắt nhóm nhạc mới với cái tên TFBOYS, Anh cũng là một thành viên trong nhóm nhạc đó cùng với một người khác là Vương Tuấn Khải, ngày mới đến, lần đầu gặp Anh, Anh đã mỉm cười thật tươi chào đón và giữa chốn đông người gọi cậu ba tiếng " trung phân ca" khiến cậu xấu hổ không thôi, nhưng cũng nhờ vây mà ấn tượng về Anh luôn xâu đậm.

14 tuổi

1 năm khó khăn khi ra mắt đã qua, trong năm này biết bao chuyện buồn đã đến, cậu bị antifan hăm dọa yêu cầu đòi rời khỏi nhóm..vv... Rất nhiều, nhưng nhờ có Anh và hắn, cậu đã vượt qua tất cả và có fan riêng cho mình.

15 tuổi

Tfboys ngày càng nổi tiếng, show tham gia ngày càng nhiều, và cậu đã có những kỹ niệm đáng quý bên hai người bọn họ, thật sự rất hạnh phúc.

16 tuổi

Lần đầu tiên cậu biết rung động trước một người, không phải một cô gái xinh đẹp hay ôn nhu, cũng không phải Vương Tuấn Khải ân cần chu đáo, mà lại là Vương Nguyên trẻ con, luôn tươi cười như lần đầu gặp gỡ.

17 tuổi

Nhóm càng lúc càng tách ra hoạt động riêng là nhiều, bọn họ lại ít gặp nhau hơn. Và từ đây cũng có nhiều lời đồn liên quan đến nhóm tan rã, nhưng cậu biết đó chỉ là lời đồn mà thôi.

18 tuổi

Cả hai cùng thi vào trường điện ảnh, cùng đậu, cùng học, cùng ở chung, tình cảm năm nào càng lúc càng lớn mạnh, nhưng cậu biết, tình cảm này sẽ không bao gìơ có thể có kết quả.

19 tuổi

Cả hai dọn ra ngoài ở, để có thể tiện hoạt động, ở chung, mọi thứ lại càng lúc càng rắc rối, nhiều lần cả hai cũng có cải nhau, sau đó lại hòa, tình cảm khó nói lại cứ thế đong đầy.

20 Tuổi

Vương nguyên càng lúc càng nổi tiếng riêng, và có rất nhiều fan hâm mộ, bọn họ lại gán ghép cậu và Anh, khiến cậu không lúc nào không nuôi hy vọng Anh cũng yêu mình.

21 tuổi

Vương nguyên có bạn gái, đúng lúc này cậu lại nhận được học bổng du học 2 năm, thật sự rất trùng hợp, đến lúc cậu phải đi rồi.

22 tuổi

Ở nước ngoài rất cô đơn, cậu lại nhớ Anh và hắn không thôi, TFBOYS vẫn hoạt động như cũ, chỉ là tạm thời thiếu đi cậu. Vương Tuấn Khải rất hay gọi điện cho cậu hỏi thăm, riêng Vương Nguyên thật sự chẳng thấy bóng dáng. Nếu cậu không gọi, chắt Anh cũng chả nhớ nữa. ah mà nghe nói Anh hình như chia tay bạn gái , chắt Anh buốn lắm rất muốn ở bên an ủi anh.

23 tuổi

Ngày cậu trở về cuối cùng cũng đã đến, giây phút gặp lại mọi người hạnh phúc như vỡ òa. Và trong năm này, sự kiện lớn nhất của nhóm cũng diễn ra, hẹn ước 10 năm hòan thành. Và mọi người cũng quyết định sẽ tách ra hoạt động riêng. Cậu tôn trọng điều đó.

[NGUYÊN THIÊN] LINH TINH THÌ CHO VÀO ĐÂY!Where stories live. Discover now