Chap 16

250 41 2
                                    

Cũng không muộn lắm, khoảng 8 giờ, Kim Mân Thạc dẫn Đinh Nhược Chi trở về nhà. Kim Chung Đại lúc đó đã dùng bữa xong xuôi từ rất lâu vẫn ngồi trên bàn đọc sách, sách về mĩ thuật. Kim Mân Thạc bước vào thấy người kia đang ngồi yên tĩnh, bên cạnh chú Mạc cũng ngồi đó uống trà.

– Chú rót từ từ một chút. Đúng. Chính là như vậy.

Kim Mân Thạc đưa tay chỉ dẫn chú Mạc đảo trà, sau đó rót ra chén.

Nhìn người kia giống như một người rất lạ. 5 năm nay, tuy nói xa nhau, nhưng ba má có đề cập đến chuyện đến Úc thăm hắn, nhưng Kim Chung Đại đều từ chối, nói ở nhà phải học tập. Vì thế cả năm năm không có một lần gặp mặt.

Giờ nhìn thấy thực sự có điểm rất lạ, rất hồi hộp, như lần đầu gặp mặt vậy.

– Kim Chung Đại.

Hắn gọi. Chung Đại nhếch môi cười một chút sau đó quay sang.

– Về rồi à. Hai người ...

– Nhược Chi. Em lên phòng đi, anh nói chuyện với cậu ấy.

Kim Mân Thạc nhanh miệng nói đè lên. Chung Đại lại tiếp tục nhếch miệng đọc sách. Hắn làm như Kkm Chung Đại này sẽ ăn thịt Đinh Nhược Chi vậy. Kim Mân Thạc quá đề cao cậu rồi. Bất quá, cậu cũng biết được, hiện tại hắn là đang sợ hãi đi. Chung Đại đóng vai này thực rất đạt nha. Có thể khiến Kim Mân Thạc năm năm trước coi cậu giống tiểu bạch thỏ mà trêu đùa giờ lại sợ tiểu bạch thỏ này ăn thịt người yêu hắn ta.

– Chào cậu. Tôi là người yêu Mân Thạc . Cậu là vợ anh ấy?

Nghe xong, Chung Đại muốn cười thật lớn. Cái câu làm quen này cũng thực đặc sắc đi. Có thể diễn lại trong gala hài cuối năm đây. Chung Đại nhìn thẳng cô gật gật đầu. ánh mắt Kim Mân Thạc càng sợ sệt.

– Kim Chung Đại. Nhược Chi mang trong bụng dòng máu họ Kim , cô ấy tất nhiên có thể lưu lại Kim gia.

Cậu lúc này nhẹ nhàng đứng lên, hiện tại thực sự là đang mỉm cười. Nụ cười mà Ngô Thế Huân muốn thấy nhất.

– Được.

Cậu nói xong nâng cuốn sách dày cộp của mình đi về phòng. Mạc Hiểu đứng trơ mắt nhìn Kim Mân Thạc . Hai người kia ngoài dự tính, hôm nay vừa đến sân bay đã về nhà, sau đó đi chơi, thực tình là muốn tránh Kim Chung Đại để bàn xem làm cách nào không làm tổn thương cậu.

Ý tốt như vậy. Cuối cùng chẳng cần tốn công sức mà dễ dàng làm người kia vui vẻ đồng ý.

Kim Chung Đại biết, hiện tại vị trí "người yêu" so với "vợ" cao hơn rất nhiều. Cậu cứ nghĩ mình đã chuẩn bị tốt rất tốt rồi, nhưng khi nghe Kim Mân Thạc nói cô ta có thai, cậu có thể thấy trong cậu một chút đau đớn tràn về. Trái tim giống như thắt lại, đập dồn dập mà vẫn không lưu thông được không khí.

Căn phòng của Kim Chung Đại ở là phòng giành cho chủ nhà, rất lớn. Cậu cúi đầu mở tủ kéo chiếc vali ra, cho hết đồ của mình vào đó. Thực ra chỉ có quần áo thôi, còn nhưng thứ khác cậu đem giữ ở phòng tranh đã được khoá rất cẩn thận. Chung Đại biết đến một ngày sẽ không thể ở căn phòng này nên cũng có chút chuẩn bị. Điều đáng nói là tại sao trước kia cậu không rời đi ngay lúc Kim Mân Thạc xuất ngoại.

[ Chuyển ver - XiuChen ] Đừng nhìn lại ! Phía sau có em .Where stories live. Discover now