Chap 48

254 34 1
                                    

Chap 48

Kim Mân Thạc ôm trọn cả thân thể của Kim Chung Đại vào lòng. Hồi lâu nâng tay Kim Chung Đại lên , mân mê chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út của cậu. Thấy cánh tay mình một giọt nước nóng hổi chảy xuống, hắn có chút hoang mang.

Kim Chung Đại nằm trong lồng ngực hắn, hai mắt nhắm lại, vẫn không kìm được nước mắt. Người cậu yêu hiện tại cũng yêu cậu đến điên cuồng mà dùng phương thức này để giữ mình.

Trong nỗi lòng kì thực đang rất bối rối. Có những người sống đôi lúc không mục đích. Kim Chung Đại có một thời gian đã sống như vậy. Coi Kim gia là nhà, không thể rời bỏ. Biết rõ Kim Mân Thạc không yêu mình nhưng vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ với hắn.

Chẳng phải sâu thẳm đâu đó chính là tình cảm của cậu giành cho hắn vẫn tồn tại sao.

Nhưng đến khi điều cậu lo sợ thành sự thật. Kim Mân Thạc thực sự yêu mình. Kim Chung Đại lại trốn tránh. Sợ rằng hắn nhìn ra nỗi lòng mình, sợ rằng hắn biết được thứ tình cảm kia, bản thân mình biết đối diện với anh hai ra sao, biết đối diện với chính mình thế nào.

Kim Chung Đại đâu phải đứa không có tránh nhiệm, đâu phải đứa ngu ngốc đến nỗi người ta mang cho mình bao đau khổ vẫn khờ dại yêu thương.

Ngay từ đầu cậu có xác định nên trả thù hắn, nhưng sau đó lại là không thể phủ nhận tình cảm của mình. Bao nhiêu năm trời sống trong sự tranh đấu nội tâm như vậy. 5 năm hắn ở nước ngoài, nghĩ cậu yên ổn, những ngày tháng đó mới thực sự là dằn vặt.

"Kim Mân Thạc , cho dù không muốn buông, đến một ngày cũng không có cách nào phải buông thôi."

...

Ngày hôm đó, toàn bộ người trong công ty đều sợ hãi nhìn sắc mặt Kim Mân Thạc . mới sáng sớm đã thấy hắn hung dữ đi vào công ty, phía sau còn có vài người nữa.

Vừa vào đến phòng làm việc đã gấp gáp gọi Như Lan đến. Cô ta cũng sốt sắng thông báo.

Khoản cổ phiếu của vài cổ phần nhỏ đã bị mua hết. người mua không ai khác chính J, những người đó đều những người đã chỉ trích chủ tịch trong cuộc họp cổ đông lần trước. Không những thế, các nhà đầu bên nước ngoài còn quan hệ với người này.

Chủ tịch. Người này vẻ rất am hiểu công ty, phải ai đó trong công ty chúng ta không?


[ Chuyển ver - XiuChen ] Đừng nhìn lại ! Phía sau có em .Where stories live. Discover now