Chap 38

307 33 5
                                    

Kim Mân Thạc ôm Kim Chung Đại , nhưng cậu ta vẫn không có phản ứng. Biểu tình trên mặt vừa rồi còn hứng thú nhìn vào bên trong hiện tại lại lạnh băng. Cuối cùng hắn bỏ cuộc buông tay xuống, Kim Chung Đại chẳng thèm nhìn hắn lấy một lần chỉ vội vàng đi đến bên xe của mình. Lúc cậu đi qua được hắn, tim mới dám đập mạnh, Kim Chung Đại càng lúc càng đi nhanh hơn. Kim Mân Thạc chầm chậm quay sang đã thấy cậu gấp gáp kéo cửa muốn đi vào, hắn nhìn vậy liền thục mạng chạy đến một lần nữa kéo Kim Chung Đại ôm chặt vào lòng.

Chung Đại .

Kim Chung Đại bị hắn lấy tay ghì mạnh đầu mình vào lồng ngực. Cậu sợ hãi dùng tay đấm liên hồi vào sau lưng hắn nhưng thế nào cũng không tác dụng.

Kim Mân Thạc , tôi đã nói đừng như vậy mà.

Anh biết, cái anh cũng biết hết, nhưng không được nữa. Anh yêu em.

Câu cuối hắn nói rõ ràng. Hắn dùng ngữ khí dứt khoát đầy kiên quyết mà nói. Kim Chung Đại lúc này còn chưa bình ổn được hơi thở. Cậu sợ hãi đến nỗi cả người cũng ngừng động tác.

Không khí trong lành ở vùng ngoại ô không có chút ô nhiễm bao phủ cả hai người. Kim Mân Thạc lần đầu tiên ôm chặt như vậy, lần đầu tiên dùng hết sức bình sinh siết chặt Kim Chung Đại .

Hắn áp cằm vào đỉnh đầu cậu. Chỉ muốn vòng tay mình biến thành dây xích trói cả hai vào với nhau.

Anh yêu em.

Thấy Kim Chung Đại không nói gì, hắn sợ hãi cậu không nghe rõ liền lặp lại.

Anh biết anh em đã tổn thương thế nào. Nhưng Chung Đại tha thứ cho anh, cho anh một hội được không?

Kim Chung Đại bây giờ không cử động, hơi thở đã nhẹ lại. Cậu suy nghĩ kĩ như vậy, nhưng vẫn không thể đoán được, Kim Mân Thạc có thể đối với mình thế này.

Giống như ông trời muốn trêu đùa cậu.

Kim Mân Thạc yêu Kim Chung Đại . Cho dù hắn nói dối hay nói thật, Kim Chung Đại đều không biết phải làm thế nào. Cậu nên tiếp tục đối xử với hắn thế nào. Kế hoạch đều trật hết ra khỏi vạch định. Kim Mân Thạc hôm nay đột nhiên chạy đến đây chỉ để tìm cậu, ôm cậu sau đó nói câu kia.

Anh chưa từng trải qua. Sao thể biết tôi đau khổ như thế nào.

Kim Chung Đại lần đầu tiên sau năm năm thành thật nói với hắn một câu.

Anh không anh trai, làm sao biết được, cảm giác anh hai mất mình. Ba anh cũng rất nuông chiều anh, làm sao biết được, cảm giác ba ghét bỏ mình, không muốn nghe thấy tiếng ba từ mình. Anh chưa hề trải qua năm năm đó cùng tôi làm sao anh biết được tôi như thế nào. Cũng chưa hề biết được cảm giác chồng mình năm năm không muốn gặp mình nhưng lại cùng gái khác sinh sống.

[ Chuyển ver - XiuChen ] Đừng nhìn lại ! Phía sau có em .Where stories live. Discover now