Chap 30

291 37 5
                                    

Mặc dù hơi muộn nhưng vẫn chúc mừng các anh a .
Tuy không phải Daesang nhưng cũng vui lắm !!!! Chúc mừng a❤️❤️❤️

--------------Dạo này Bi chăm lắm nha ------------không có lười đâu -------- Mọi người phải vote đoá nhe 😘😘😘😘 ----------------- Yêu mọi người lắm !!! ------------------- Vào truyện nè --------------:)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------Dạo này Bi chăm lắm nha ------------không có lười đâu -------- Mọi người phải vote đoá nhe 😘😘😘😘 ----------------- Yêu mọi người lắm !!!
------------------- Vào truyện nè --------------:)))

Kim Chung Đại coi như đã tự chọn cách chôn bản thân xuống mồ rồi. Căn bản cậu không còn có thể sống với bản tính của một đứa trẻ như trước nữa. Mạnh mẽ nhưng đâu phải không tổn thương. Mỗi lần đau đớn đều cố gắng đục rỗng nỗi đau đó đi, nhưng cuối cùng tất cả lại trở thành vắng vẻ, trống trơn

Dùng xong bữa sáng , Kim Mân Thạc chẳng chần chừ đứng dậy. Kim Chung Đại nhìn theo, đến khi hắn gần bước ra khỏi phòng ăn, cậu đột nhiên cũng đứng lên:

–      Kim Mân Thạc .

Hắn nghe thấy giọng nói của Kim Chung Đại không ổn, cũng vội quay lại. Kim Chung Đại hai môi đều run lên, hai bên mắt đỏ lên, có vẻ đang cố ghìm lại cái gì đó. Mà thứ này rất lớn, rất sâu.

–      Anh còn nhớ anh hai tôi không?

Kim Mân Thạc nghe vậy, có chút hụt lòng, hắn liền đánh ánh mắt khó hiểu về Kim Chung Đại.

–      Cậu không phải muốn Kim gia giúp gì chứ.

–      Không có. Xin lỗi. Đột nhiên chẳng nghĩ gì hỏi, nên nói vậy thôi.

Kim Chung Đại lắc đầu, sau đó bình ổn lại tâm trạng, ngồi xuống ghế. Tại vì, lúc hắn đập vỡ chiếc bát kia, có cảm giác giống như anh hai cũng theo đó vỡ tan ra. Mỗi lần cố nghĩ lại Kim Hy thì sẽ hiện lên biểu tình mỉa mai của Kim Mân Thạc . Làm Kim Chung Đại nhớ lại năm năm trước đây.

Cậu cho dù làm cách nào cũng không mang được Kim Hy trở lại. Ngày nhỏ, hai anh em đều đi cùng nhau, quấn quýt nhau. Tuy Kim HY ở đâu, làm gì cũng cố gắng trêu chọc Kim Chung Đại, nhưng cậu xảy ra chuyện, anh đều ở cạnh an ủi, làm cậu vui.

Nếu là Kim Chung Đại, đứa em trai mình yêu quý, hy vọng nhất lại đi gặp một tên hỗn đản, cùng hắn kết giao, cậu sẽ rất thất vọng, rất đau đớn.

Đáng hận hơn, mỗi lần đứng trước Kim Mân Thạc , Kim Chung Đại đều không sao nhớ đến lỗi lầm của cậu tạo ra. Cứ như tất cả đều tan thành hư vô, cậu cái gì cũng không muốn kiềm chế, cái gì cũng muốn nói cho hắn. Chỉ mong hắn có thể có một chút tình cảm với mình.

[ Chuyển ver - XiuChen ] Đừng nhìn lại ! Phía sau có em .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ