Chap 39

322 33 2
                                    

Chap 39: <coi như chap này để thư giãn>
WARNING : Có H .... Hết

------__----------

Kim Mân Thạc trở về nhà, hào hứng đứng ngoài cửa nhìn về phía vợ mình. Cảm giác rất tuyệt vời. Kim Chung Đại đang đứng bất động ngước mắt hướng những bức tranh được treo rất tỉ mỉ trên tường. Hắn đưa tay lên ho khan một tiếng. Kim Chung Đại vì còn chú ý đến lên bức tường đột nhiên nghe thấy tiếng hắn cũng sợ hãi quay đầu vội lại.

Nhìn thấy hắn, bất giác lùi ra phía xa vài bước. Kim Mân Thach kì thực cũng có chút ngượng ngùng. Từ trước đến nay đều không đối xử với Kim Chung Đại như hiện giờ. Hắn đi đến khoác tay vào vai cậu, kéo cậu xoay người lại, tay chỉ lên phía trên.

- Anh mang hết về. Chung Đại , em dùng cơm chưa. Chúng ta ...
Nhưng cái này là của Ngô Thế Huân .
Được, được, coi như anh giữ giúp hắn.
Cậu thấy Kim Mân Thạc nhất quyết đặt chúng trong phòng chính của Kim gia nên tỏ ra kinh ngạc. Vừa rồi còn nhắc đến Ngô Thế Huân , biểu tình của hắn vẫn không thay đổi. Kim Chung Đại thận trọng theo sau hắn đến phòng ăn. Cậu thấy hắn kéo ghế cho mình cũng tỏ ra sợ sệt suy nghĩ một lúc lâu mới ngồi xuống.

Chị Tư tủm tỉm cười mang thức ăn đến. Dùng cơm cùng nhau, hai người đều có thói quen mỗi người một đầu bàn. Kim Chung Đại từ lúc ngồi xuống đến giờ chỉ chăm chăm nhìn vào Kim Mân Thạc . Hắn đang ngồi cạnh cậu, có lẽ đây là lần đâu tiên ngồi như vậy đi.

Không biết nên biểu cảm độ kinh ngạc ra sao nữa, Kim Chung Đại chỉ cúi đầu dùng đũa chọc chọc bát cơm.

Dùng bữa xong, cậu theo thói quen muốn đi nhanh lên phòng ngủ một giấc, nhưng Kim Mân Thạc hôm nay lại có hứng thú uống trà. Hắn còn mua một bộ ấm chén mới toanh đặt lên bàn nhờ cậu pha. Mạc Hiểu chỉ biết há hốc miệng nhìn. Thiếu gia từ trước đến nay, biểu hiện này là đáng sợ nhất nha. Ông còn đang tưởng thiếu gia bị mất trí nhớ hay đại loại là bệnh liên quan đến thần kinh.

- Chú Mạc, chú không việc làm sao?

Kim Mân Thạc liếc mắt Mạc Hiểu nói.

- Tôi ... tôi thì việc chứ thiếu gia.
Hắn quay sang nhìn Kim Chung Đại đang chăm chú pha trà, đầu lại hất hất ý nói đi qua chỗ khác. Mạc Hiểu nhìn không rõ được ý tứ đó, chỉ lúng túng ngồi yên một chỗ.

Kim Mân Thạc tức giận đứng bật dậy:

- Chú... chú đi dọn cho tôi nhà kho đi.
Hắn chỉ thẳng tay nói.

- Hây, thiếu gia. GIờ giờ nghỉ ngơi sao bắt tôi dọn nhà kho.
- Đi đi. TÌm cho tôi cái gậy tennis của ba tặng tôi đó. Đi đi.
Kim Mân Thach ấp úng nói, thấy Kim Chung Đại pha xong trà, thì ngồi xuống cười cười. Mạc HIểu không thể cãi lại, chỉ đứng lên khó chịu đi đến nhà kho.

[ Chuyển ver - XiuChen ] Đừng nhìn lại ! Phía sau có em .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ