Chap 37

293 34 1
                                    


Mọi người vừa nghe vừa đọc truyện nha . Nghe đi nghe lại vẫn không thấy chán

Chap 37

Kim Mân Thạc cả đêm đều không ngủ, sáng sớm lại nhận được điện thoại của ba Kim , ông gào lên ở đầu bên kia, trách móc, chính là về chuyện Đinh Nhược Chi đến công ty họ Kim . Hắn cũng cứng đầu cãi lại. Mỗi lần nghĩ đến ba má Kim bản thân lại cảm thấy ghét cực độ Kim Chung Đại.

–      Mày muốn tao cho mày từ chức ở nhà, để Chung Đại lên quản lý công ty không?

–      Ba má nói không biết nghĩ a. Cậu ta không phải do ba má lợi dụng thôi sao. Tôi cho dù có trăm cách hoang tưởng cũng không tưởng đến hai người cho họ Kim kia lên ngồi vào ghế chủ tịch đâu.

Kim Mân Thạc nói xong đột nhiên giật mình khi ngẩng đầu nhìn thấy Kim Chung Đại đứng ngay trước cửa phòng tắm. Hắn ngay lập tức đảo mắt không muốn đối diện với cậu. Kim Chung Đại khập khiễng đi đến trước gương lớn, cậu lấy bàn chải đánh răng làm vệ sinh cá nhân.

–      Ba má. Cậu ta chính là người giết cháu của ba má.

Hắn cố tình nói thật chậm thật rõ. Kim Chung Đại vì đau, tay phải chống trên bồn rửa, nhìn rất chật vật. Cậu từ trong gương nhìn về phía sau. Kim Mân Thạc cũng đang nhìn thẳng đến gương dùng ánh mắt giận dữ nhìn cậu.

Hắn như vậy một lát, mới xoay người ra ngoài đóng sập cửa nhà tắm lại.

Kim Mân Thạc thường dùng niềm tin tuyệt đối đặt lên người Đinh Nhược Chi, còn luôn dùng sự nghi ngờ đè lên Kim Chung Đại .

Đơn giản chính là Đinh Nhược Chi nếu không có hắn, cô ấy có thể tìm được rất nhiều người khác. Bản tính rất tuyệt, còn có tài năng, hắn yêu được Nhược Chi giống như có thành tích dữ dội đáng để tự hào vậy.

Còn Kim Chung Đại xuất thân thế nào cũng từ nông thôn nghèo. Cậu ta còn là đồng tính, người mà tìm hoài tìm mãi cũng rất khó kiếm được người yêu mình. Hắn luôn cảm thấy chán ghét.

Buổi chiều làm việc trong văn phòng, tiếng nhạc báo có mail. Kim Mân Thạc  mở ra mới thấy đó là tờ giấy xác nhận của bệnh viện. Đó là ngày Đinh Nhược Chi sảy thai. Hắn nhìn xuống mới thấy dòng chữ chỉ ghi khâu vết thương phía đùi không hề có làm phẫu thuật gì đó, không hề đề chữ bị sảy thai.

“Bệnh viện này làm ăn thực kì lạ. Con xem họ đã thú nhận làm sai giấy tờ đơn giản như vậy rồi. Má chỉ đi hỏi một chút họ đã khóc lóc nói má không nên làm lớn chuyện. Đinh Nhược Chi có lẽ do quá đau nên nghĩ mình sảy thai a. Sao rồi, bụng cô ta đã to chưa? A. hay là cái thai ở vùng đùi”

Má Kim gửi mail kèm theo mấy dòng chữ khiêu khích mỉa mai kia. Kim Mân Thạc nắm chặt con chuột máy tính trong tay, đầu ngay lập tức ngẩng lên nhìn thẳng Đinh Nhược Chi đang ngồi trên bàn thư kí. Cô ta vẫn chăm chú kiên nhẫn đánh máy.

–      Nhược Chi, em lại đây.

Đinh Nhược Chi nghe vậy, cũng đứng lên, vừa nhìn xuống màn hình máy tính thấy bức ảnh kia, ban đầu có chút giật mình, nhưng sau đó sắc mặt vẫn không biểu tình.

[ Chuyển ver - XiuChen ] Đừng nhìn lại ! Phía sau có em .Where stories live. Discover now