10 (H)

7.6K 390 44
                                    


Bồng Jimin trên tay rồi di chuyển ra khỏi phòng tắm, Jungkook vẫn lạnh lùng như thế trái ngược hoàn toàn vẻ mặt mong chờ của người còn lại. Mạnh bạo ném Jimin lên giường, Jungkook ngay khi tiếp cận và đè anh ở dưới thân mình thì liền cau mày e ngại quan sát bốn chiếc camera an ninh ở bốn góc phòng. Thấy sự biến đổi trong đáy mắt Jungkook, Jimin khẽ phì cười rồi vòng lấy hai tay bá lấy cổ của cậu, nghịch ngợm nói.

_ Em sợ anh sẽ ghi hình lại cảnh chúng ta làm tình à? - Jimin nhướng người lên cắn lấy môi dưới của Jungkook.

_ Anh có sở thích đó? - Jungkook cười lạnh, bàn tay to lớn đan vào trong mái tóc ướt sũng của Jimin rồi bất ngờ giật mạnh khiến anh hơi cau mày lại vì đau nhưng trên khuôn mặt vẫn là nụ cười thích thú kia.

_ Tại sao không? - Jimin dùng ngón tay nhỏ nhắn vẽ lên lồng ngực rắn chắc của Jungkook - Nếu một ngày nào đó em chết đi, anh vẫn còn có thứ gợi nhớ lại kỷ niệm hạnh phúc này của chúng ta.

Nhướng mày trước câu nói mang hướng đe dọa từ chàng trai xinh đẹp này, bàn tay nắm lấy tóc của Jimin không còn mạnh bạo như trước, ngược lại còn dứt khoát kéo anh ngồi dậy đối diện với mình, nhếch miệng cười ẩn ý...

_ Phải... - Jungkook giữ lấy khuôn mặt của Jimin, ngón tay mân mê đôi môi quyến rũ của anh rồi bất ngờ kéo anh xuống hạ bộ của mình - Ít nhất trước khi tôi chết cũng sẽ để lại cho anh một hình ảnh dâm đãng của anh như thế nào khi anh khao khát cơ thể của tôi, Park Jimin.

Ngạc nhiên khi trước mắt là dương vật của Jungkook, Jimin thoáng có chút giật mình nhưng cũng rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, khẽ nhếch miệng cười khẩy khi nhận ra Jungkook cũng đang rất kìm chế tình huống như thế này...

_ Sao thế Jimin? Anh không phải muốn nó ư? Mau ngậm lấy nó và cho tôi thấy anh nhớ nó như thế nào đi? - Jungkook giữ lấy mái tóc của Jimin, khuôn mặt chờ đợi phản ứng từ anh.

Ngoan ngoãn gật đầu rồi chỉnh lại tư thế, Jimin chậm rãi nằm xuống rồi tay bắt đầu nắm lấy dương vật của Jungkook. Khẽ dùng lưỡi liếm lấy phần đỉnh rồi lại di chuyển xuống chiều dọc dương vật của cậu, Jimin không những xấu hổ trước ý định trêu chọc của Jungkook ngược lại còn nghịch ngợm hôn lấy nó, phát ra âm thanh ướt át nghe vô cùng ám muội.

Hơi ngẩng đầu lên nhìn Jungkook đang nhắm mắt lại tận hưởng sự khoái cảm mà mình mang lại, Jimin liền cong lên một nụ cười thỏa mãn rồi há miệng thật lớn, mang cả dương vật to lớn của cậu vào trong khoang miệng ướt át mà hóp miệng thật chặt khiến Jungkook sung sướng rên rĩ...

_ A....ha....Park Jimin....cái miệng của anh vẫn tham lam như thế..a...

Buồn cười trước lời mắng yêu của Jungkook, Jimin từ từ điều chỉnh tốc độ lên xuống, những chiếc răng nhỏ nhắn thay không ngừng cạ lên khúc thịt nóng bỏng ở trong miệng và Jimin bây giờ có thể cảm nhận được kích cỡ của nó đang từ từ biến đổi. Thậm chí có nhiều lúc, Jimin lại cố tình nhả nó ra rồi lại bất ngờ cuối xuống mút thật chặt vào đỉnh dương vật khiến cho Jungkook khổ sở ghì chặt lấy đầu của anh, điên cuồng mà thúc mạnh vào cổ họng...

_ Con mẹ nó...ah....anh muốn tôi phát điên lên ư..a....Phải...dùng cái miệng tham lam của anh mà mút nó thật chặt lên...a..

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now