54

1.5K 168 15
                                    

Jungkook đột nhiên nhận được cuộc gọi từ một số điện thoại lạ và khi cậu nhấc máy thì chỉ nghe tiếng khóc cùng với những âm thanh hỗn loạn ở đầu dây bên kia. Cho đến khi xác nhận người gọi đến là "Kim Jimin", Jungkook chính vì cái tên đó mà ngay lập tức lái xe chạy đến địa chỉ mà cậu nhóc cung cấp và để rồi chạm mặt với người của Kim Taehyung lần thứ hai.

Đứng trước khu chung cư cũ nát, Jungkook cau mày nhìn đám người mà cậu đã gặp ở quán bar LUX rồi lại ngước lên nhìn một hộ ở trên lầu ba nơi mà Grey đã cầu xin mình đến giúp đỡ. Cứ tưởng sẽ rất khó khăn để lên trên lầu nhưng đám người bặm trợn này có vẻ như không muốn cản đường của Jungkook ngược lại còn né sang một bên để cậu di chuyển lên cầu thang. Với đầu óc của một nhà kinh doanh tài ba, Jungkook dĩ nhiên nhận ra có chút kỳ quái nhưng nếu bây giờ quay lưng bỏ đi thì sẽ càng phiền phức hơn.

Bên cạnh đó, ngay khi Jungkook tiến vào bên trong căn hộ, chiếc camera gần đó mà Namjoon đã hack vào để theo dõi Grey đang hoạt động và Jimin dù muốn hay không cũng nhận ra được bóng dáng của Jungkook trên màn hình.
Kế hoạch xem ra lại phải thay đổi.

Quay trở về khu chung cư của Grey.

Jungkook hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Grey đang ngồi co ro ở một góc tường nếu không lầm trên người còn hằn lên những vết đánh đập. Quay sang nhìn Kim Taehyung đang thoải mái ngồi trên chiếc ghế sofa cũ, Jungkook đoán rằng người cầm đầu những gã người Tây hung tợn xung quanh chính là hắn.

_ Chúng ta lại gặp nhau rồi. - Taehyung cười tươi hướng đến Jungkook.

_ Đã xảy ra chuyện gì? - Jungkook cau mày lên tiếng rồi ngay lập tức bắt lấy cánh tay của một gã người Tây khi nhận ra hắn có ý định dùng gậy đánh cậu nhóc đáng thương kia - Tại sao lại đánh người?

_ Chỉ là chủ nợ đến hỏi thăm một chút thôi cũng không có gì nghiêm trọng. - Taehyung đưa tay ra lệnh tên người Tây kia lui về rồi mỉm cười đứng dậy - Cậu Jeon, hình như cậu rất quan tâm đến "Kim Jimin"?

_ Chỉ là vô tình quen biết, cũng không thể gọi là thân thiết. - Jungkook lạnh lùng thu tay về, đôi mắt sắc sảo quan sát tình hình xung quanh - Tôi đến đây là vì cậu Jimin đây nhờ tôi giúp đỡ. Rốt cuộc cậu ấy đã đắc tội gì với anh lại khiến cho anh dùng vũ lực đến vậy?

_ Đắc tội? - Taehyung cười lạnh rồi bất ngờ dùng sức nắm lấy mái tóc của Grey khiến cho cậu đau đớn bật khóc - Bởi vì tên nhóc này đã gạt tôi!

_ Có chuyện gì chúng ta có thể thương lượng. - Jungkook bình tĩnh lên tiếng - Tôi nghĩ việc Kim Jimin gọi điện cho tôi cũng là chủ ý của anh có đúng không?

_ Quả đúng là giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn Jeon danh tiếng, không chuyện gì có thể qua mặt được cậu.

Taehyung bật cười trước sự nhạy bén của Jungkook rồi buông tha cho Grey. Hắn ra lệnh cho đám thuộc hạ mang cậu ta về phòng rồi nghiêm túc mời Jungkook ngồi xuống, chuẩn bị một cuộc giao dịch vô cùng thú vị. Về phía Jungkook, cậu lựa chọn thuận theo ý của Taehyung mà chậm rãi ngồi xuống ở đối diện hắn, trong lòng đã chuẩn bị sẵn tinh thần và kế hoạch để đối phó.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now