11

4.3K 320 9
                                    



Mơ màng tỉnh dậy sau một đêm triền miên, Jungkook thoáng giật mình khi nhận ra Park Jimin đang nằm ở bên cạnh và cả hai đều chẳng có tí mảnh vải che thân nào cả. Có chút kích động nhớ lại những sự việc đêm qua, Jungkook thật sự không thể ngờ đến bản thân cậu lại rơi vào sự cám dỗ nguy hiểm của chàng trai đang ngủ say bên cạnh. Ngoài ra, cái cảm giác tội lỗi trong lòng Jungkook ngày càng diễn biến phức tạp hơn khi nhận ra mình đã phản bội lòng tin của Han Yerin.

Tuy nhiên trong vài giây ngắn ngủi, Jungkook chợt nhớ đến mục đích thật sự trong cuộc làm tình này chỉ là để cứu Im Nayoung rời khỏi bàn tay bệnh hoạn của Jimin vì thế cũng không được xem là phản bội, cậu đã nghĩ như vậy.

_ Chết tiệt thật. - Jungkook khó chịu cào lấy mái tóc của mình, gắt gỏng chửi thề.

Về phía Jimin, anh khẽ cong lên một nụ cười nhẹ khi nhận ra Jungkook đã tỉnh dậy. Vòng lấy hai tay ôm chặt lấy cơ thể của cậu, Jimin chậm rãi mở mắt rồi nhướng người lên đặt đôi môi căng mọng của mình lên bên má Jungkook, đôi mắt nâu tinh nghịch hướng đến cậu.

_ Chào buổi sáng Jungkookie.

Nhận lại chỉ là sự lạnh lùng ban đầu của Jungkook, trong lòng Jimin thoáng dấy lên chút khó chịu nhưng khuôn mặt chẳng hề thể hiện sự không hài lòng của anh trước mặt cậu, nhàn nhạt cong lên một nụ cười...

_ Anh nên nhớ thỏa thuận anh đã nói đêm qua, Park Jimin. - Jungkook hờ hững nhìn Jimin rồi quay sang chỗ khác.

_ Thỏa thuận? - Jimin phì cười trước lời nhắc khéo của Jungkook - Theo anh nhớ người điên cuồng gọi tên anh đêm hôm qua là em có phải không? Xem ra điều kiện để em đổi lấy tính mạng của Im Nayoung cũng hời quá đi chứ?

Hơi ngạc nhiên trước lời nói châm biếm từ Jimin, Jungkook dù xấu hổ nhưng vẫn cố tỏ ra vẫn bình thường khiến cho Jimin đang ngồi dậy mặc chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của cậu cong lên một nụ cười thích thú.

Jeon Jungkook hiện giờ vẫn đáng yêu và chẳng thật lòng chút nào cả.

_ Sao anh lại mặc áo của tôi? - Jungkook cau mày nhìn Jimin thoải mái nằm xuống bên cạnh.

_ Em không thích? - Jimin chồm người tiến lại gần Jungkook, do cổ áo rộng nên cậu hoàn toàn có thể nhìn được những vết tích xanh đỏ của cuộc làm tình đêm hôm qua.

Ho khan vài tiếng rồi dùng hai tay giữ chặt lấy chiếc eo thon thả của Jimin, Jungkook nhất quyết không để anh có cơ hội giở trò câu dẫn mình lần thứ hai, ngăn chặn Jimin tiến lại gần và hành động đó của Jungkook anh tất nhiên hiểu được lý do tại sao.

_ Xong việc thì anh mau cút ra khỏi phòng cho tôi. - Jungkook nghiến răng cảnh cáo.

_ Em vẫn đáng yêu như thế Jungkookie. - Jimin bật cười khúc khích, hai tay đan lại bá lấy cổ của cậu - Nhưng việc này cũng chẳng thể thay đổi ý định giết chết em trong đầu anh.

Thoát khỏi những cảm xúc gượng gạo, Jungkook nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh vốn có, đôi mắt dè chừng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt thanh thú nhưng đầy trẻ con của Jimin. Người có thể trưng ra bản mặt vô số tội mà mang đầy sự chết chóc kia có lẽ chỉ có mỗi mình anh mang lại...

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now