22.

2.3K 242 24
                                    

Dinh thị nhà họ Jeon.

Chủ tịch Jeon cười sảng khoái cùng trò chuyện với gia đình thị trưởng Park vì chuyện kết hôn của Jungkook và Yerin vào vài ngày tới nhưng ở một phần nào đó trong trái tim của cậu vẫn tồn tại một khoảng trống không thể lắp lại được.

Jungkook và Junghyun cùng nhau uống rượu, theo trí nhớ của Jungkook thì anh trai cậu lúc nào cũng đối với mình không vừa mắt vì Junghyun luôn nghĩ cậu có dã tâm với cơ nghiệp nhà họ Jeon. Tuy nhiên, hiện giờ Jungkook cảm thấy ngạc nhiên và khó hiểu khi được anh trai chủ động ngỏ ý bảo cậu xuống hầm rượu trò chuyện mà không biết rằng người chủ mưu thuê người bắt cóc mình là Jeon Junghyun. Còn anh trai của cậu chẳng qua là đang dò thám xem cậu đã nắm được bao nhiêu chuyện để thuận lợi cho kế hoạch sắp xảy ra mà thôi.

_ Em sắp kết hôn rồi nhỉ? - Junghyun giấu đi nụ cười mỉa mai - Chính thức từ bỏ cuộc sống độc thân, chúc mừng em, em trai.

_ Cám ơn anh. - Jungkook mỉm cười rồi uống cạn ly rượu trên tay - Em cũng chúc mừng anh sẽ thừa kế tập đoàn Jeon.

_ Em thật sự không hứng thú sao Jungkook? - Junghyun nhướng mày nhìn cậu - Ý anh là em cũng là con trai của ba, là người thừa kế hợp pháp, em không có tham vọng ư thay vì cứ lao đầu vào công việc nguy hiểm này?

_ Em chưa bao giờ thay đổi quyết định của bản thân nên anh yên tâm - Jungkook rót thêm cho mình và anh trai một ly.

Junghyun cười khẩy, nếu như không phải vì sợ Jungkook phát hiện ra bí mật thì còn lâu anh mới hứng thú cùng cậu trò chuyện thân mật như thế này.

Thật sự vô vị.

_ Chuyện em bị bắt cóc....- Junghyun giả vờ lo lắng - Em điều tra đến đâu rồi?

Ngạc nhiên khi thấy anh quan tâm đến vấn đề đó, Jungkook im lặng suy nghĩ một lúc rồi bỗng nhiên trong đầu cậu thoáng xuất hiện hình ảnh của Park Jimin đang mỉm cười nhìn mình, một nụ cười rất dịu dàng và hạnh phúc. Bừng tỉnh khỏi sự ý nghĩ kỳ lạ đó, Jungkook hơi siết lấy ly rượu trong tay, trong lòng dần trở nên khó chịu khi nhận ra cậu đã vô tình rơi vào mê cung của Jimin.

Một tình yêu mang cho cậu loại cảm giác đau đớn của một con thú hoang lỡ sa vào đầm lầy, càng vùng vẫy càng lún sâu.

_ Vẫn chưa tới đâu cả. - Jungkook lên tiếng phá tan sự im lặng rồi quay sang nhìn Junghyun - Ngày mai là ngày vui của em, đừng nhắc chuyện đó nữa.

_ Xin lỗi vì khiến em mất hứng rồi. - Junghyun nhếch miệng cười rồi cùng cậu cạn ly - Yerin là một cô gái tốt, hãy đối xử tốt với cô ấy.

Jungkook không nói gì, cậu khẽ gật đầu rồi trầm tư nhìn vào trong ly rượu, tại sao cậu lại bất an đến như vậy? Buổi lễ kết hôn ngày mai luôn khiến Jungkook dự cảm có điềm chẳng lành.

**

Về phía Jimin, anh im lặng ngồi ở lan can cửa sổ, tay cầm tấm thiệp mời mà Taehyung đã mang về lúc chiều nay rồi khoé miệng cong lên một nụ cười mỉa khi cái tên "Jeon Jungkook" được in nổi bật trên đó. Nghe Taehyung có ý dẫn mình đến tham dự buổi tiệc, phản ứng đầu tiên của Jimin chính là ngạc nhiên rồi rất nhanh chóng chuyển sang trạng thái tức giận hay phải nói là mất mác. Taehyung bảo sẽ cho Jimin thời gian từ lúc này đến sáng ngày mai để quyết định và anh đang đắn đo không biết có nên góp vui cho ngày trọng đại của Jungkook hay không?

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now