19. (H)

6.5K 353 24
                                    

Như Jun hứa thì chap này sẽ dành cho các bạn ship VMIN nha ^^ Đã cố gắng viết dài lắm rồi  mong các b thông cảm nếu như nó không hay TvT

-----0-----


Đẩy ngã Jimin nằm xuống giường, Taehyung cuối người xuống rồi quan sát thân hình không một mảnh che thân nào của Jimin rồi lại chậm rãi cởi phắt chiếc áo sơ mi vướng víu vẫn còn ở trên người. Jimin không phản ứng, cậu vẫn duy trì nằm yên ở đó, ánh mắt có chút thách thức và tò mò muốn biết Taehyung sẽ trừng phạt cậu như thế nào. Tuy nhiên, một phần nào đó trong cảm xúc hiện giờ của Jimin, cậu hiện giờ không có hứng thú lắm trong cuộc làm tình này.

_ Sao thế Jiminie? Không phải là Jungkook nên cậu không mấy hào hứng lắm nhỉ? – Taehyung mỉa mai lên tiếng, chiếc lưỡi khẽ liếm một bên tai của Jimin khiến cho cậu rùng mình thoát khỏi dòng suy nghĩ vẩn vơ trong đầu.

_ Làm gì có. – Jimin mỉm cười vuốt lấy mái tóc của Taehyung, đầu khẽ ngẩng lên cao khi anh đang hôn lấy yết hầu của mình rồi dần dần di chuyển xuống bên dưới – Cậu suy nghĩ nhiều quá rồi...ưm...

_ Thế à?

Taehyung nhếch miệng cười khi nghe tiếng rên rĩ của Jimin khi anh đang hôn đến phần bụng phẳng lỳ của cậu, bàn tay to lớn bắt lấy dương vật bán cương của Jimin mà mân mê như một món đồ chơi mới lạ rồi lại chậm rãi ma sát lên xuống. Jimin đột nhiên tách hai chân của mình như một bản năng, cậu thậm chí còn cắn lấy bàn tay của chính mình khi Taehyung bắt đầu hôn xuống đỉnh đầu dương vật của mình, còn dùng lưỡi đánh nhẹ lên nó như trêu chọc.

_ Mm...ưm...Tae... - Jimin một tay nắm lấy mái tóc của Taehyung, tay còn lại thì cắn lấy đầu ngón tay mình, đôi mắt ngập tràn dục vọng như cầu xin – Ngậm nó đi...ưm...

_ Ban đầu cậu không hứng thú cơ mà? – Taehyung phì cười, anh vừa dứt lời thì khẽ liếm lấy chiều dài dương vật của Jimin một cách từ tốn rồi lại đánh nhẹ lên đỉnh đầu khiến cho Jimin thở dốc, cơ thể khẽ cong lên.

_ Ưm..a...không có...ưm...cậu cố tình...a...- Jimin khó khăn lên tiếng, vẻ mặt uất ức xen vào đó là vẻ mặt trẻ con giận dỗi khiến cho Taehyung một lần nữa phì cười.

_ Câu là trẻ hư thì phải phạt Jiminie, chúng ta đã giao kèo rồi phải không? Hửm? – Taehyung vuốt lấy dương vật của cậu rồi dừng lại, ngón tay khẽ miết lấy đầu khấc vẽ thành một hình tròn.

_ H...ha....ưm...không có...- Jimin thật sự cảm thấy bản thân bây giờ bị anh dày vò còn thảm hơn cả cái chết – A...cậu đã giao kèo...ưm...với tớ đ...âu..a...

_ Còn đủ tỉnh táo để bướng nhỉ?

Taehyung nhướng mày ngạc nhiên, anh không một lời báo trước mà dùng hai ngón tay đẩy vào lỗ huyệt phía dưới, còn cố tình khuấy đảo bên trong cho đến khi có một chút tinh dịch của Jungkook còn sót lại chảy ra ngoài. Nhìn thấy dòng tinh trắng đục chảy xuống, Taehyung càng muốn để Jimin chịu đựng nhiều hơn nữa, nghĩ là làm, anh lại đẩy hai ngón tay vào sâu hơn như muốn lôi ra toàn bộ thứ chết tiệt thuộc về Jeon Jungkook.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now