14

3.7K 277 14
                                    

Namjoon im lặng quan sát Seokjin đang mỉm cười hướng đến mình, đây là lần đầu tiên cậu gặp được một chàng trai kỳ lạ như vậy. Bởi vì theo những gì Namjoon điều tra thì gia đình Seokjin là một trong những tập đoàn lớn kinh doanh về sản xuất xe ô tô ở Hàn Quốc nhưng lý do gì lại từ bỏ cả một gia nghiệp lớn như vậy để trở thành một bác sĩ tâm lý bình thường chứ? Hơn nữa, việc Taehyung nhất quyết yêu cầu Seokjin đến tận biệt thự để trò chuyện với Park Jimin càng khiến cho Namjoon khó hiểu muốn tìm hiểu hơn về anh.

_ À...cậu Kim Namjoon? – Seokjin có chút không tự nhiên khi đối diện cái nhìn chằm chằm của cậu – Cậu có thể thoải mái trò chuyện với tôi, tôi sẽ lắng nghe mọi điều mà cậu nói.

_ Thật ra tôi cũng không biết nên bắt đầu từ đâu. – Namjoon phì cười.

_ Không sao, cậu có thể từ từ suy nghĩ và nói ra chuyện khiến cho cậu đắn đo nhiều nhất. – Seokjin nhẹ nhàng đóng lại hồ sơ bệnh án – Hãy xem tôi là một người bạn, như thế sẽ giúp cậu thoải mái hơn.

_ Anh quả thật là một người tốt bác sĩ Kim. – Namjoon khẽ cong lên một nụ cười, ánh mắt ẩn ý nhìn Seokjin – Anh vẫn chưa hiểu rõ con người và thân phận của tôi như thế nào, hơn nữa cũng không có chút đề phòng hay nghi ngờ? Chẳng lẽ anh không sợ tôi là một kẻ tội phạm hay có mục đích xấu hay sao?

_ Nhiệm vụ của tôi là giúp đỡ những người tìm đến sự tin tưởng và lắng nghe họ giải bày. – Seokjin chân thành nói – Dù là tội phạm nhưng nếu họ vướng phải rắc rối về tâm lý, tôi cũng sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình. Mặt khác, tôi không cảm nhận được cậu có mục đích xấu nào với tôi cả.

_ Ban đầu thì không. – Namjoon một lần phì cười trước sự thành thật của Seokjin – Nhưng với một bác sĩ thú vị như anh thì tôi sẽ suy nghĩ lại.

----- CĂN H PARK -----

Nằm dài trên giường rồi di chuyển tựa đầu mình lên đùi của Taehyung, Jimin tò mò nhìn anh truy cập vào những trang Dark Web của tổ chức rồi lại ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt điển trai nghiêm túc khi làm việc của Taehyung, nghịch ngợm vươn tay chạm lên chóp mũi anh.

_ Vẫn còn có sức để phá tớ nhỉ? – Taehyung dịu dàng cong lên một nụ cười, ánh mắt vẫn dán vào màn hình laptop nói chuyện với Jimin.

_ Tớ cứ nghĩ cậu sẽ quấn lấy tớ cả ngày ấy chứ? – Jimin lém lỉnh vòng hai tay ôm lấy hông Taehyung rồi nhắm mắt như một chú mèo, thoải mái nằm đó để yên anh đan những ngón tay vào mái tóc mình bắt đầu nghịch ngợm.

_ Cậu là đang đòi hỏi sao Park Jimin? – Taehyung nheo đôi mắt lại nhìn chàng trai xinh đẹp đang ôm chặt lấy mình, tay còn lại khẽ đóng lại laptop rồi gạt nó sang một bên.

_ Tớ biết là cậu vẫn còn khó chịu về cuộc làm tình giữa tớ và Jungkook. – Jimin cố tình nhắc lại, khóe miệng tàn nhẫn mỉm cười rồi ngồi dậy ôm lấy cổ Taehyung – Tớ còn biết cậu đang có ý định bảo tớ dừng lại việc lật đổ tập đoàn Jeon mà giao lại cho người khác đảm nhiệm nữa.

Quay trở về bộ mặt nghiêm túc ban đầu, Taehyung bất ngờ đánh một cái vào mông Jimin thật đau khiến cho cậu giật bắn người, nhăn mặt cắn lên bả vai anh một cái như trả đũa.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now