24

2.2K 236 34
                                    

Baekhyun vừa nhìn thấy vẻ mặt hoang mang của Jungkook thì liền đoán ra được trong lòng cậu hiện giờ chắc hẳn đang rất hồi hộp khi Jimin bất ngờ gọi điện đến. Khẽ nhếch miệng cười khẩy rồi liếc nhìn sang thái độ như muốn ăn tươi nuốt sống của Taemin bên cạnh, Baekhyun thoải mái đặt tay lên vai anh bạn như nhắc nhở Taemin nên kìm chế lại cảm xúc của mình.

_ Chuyện xảy ra ở nhà hàng có phải là do anh bày trò không Park Jimin?

Jungkook siết chặt đôi tay của mình thành nấm đấm, nếu như sự việc này đúng là do anh làm thì cậu chắc chắn sẽ không do dự mà đấm thẳng vào mặt Jimin nếu như anh đang đứng trước mặt mình.

_ Nhà hàng? - Jimin giả vờ ngạc nhiên rồi mỉa mai lên tiếng - Anh quên mất hôm nay là ngày cưới của em, Jungkookie. Chúc mừng em nha.

_ Bớt vòng vo đi. - Jungkook gắt gỏng - Tôi nắm rõ bản chất con người của anh Park Jimin, điên loạn, kinh tởm và bệnh hoạn. Đó là những gì tôi nghĩ đến đầu tiên mỗi lần hình ảnh của anh xuất hiện trong đầu tôi.

_ Tùy em. - Jimin không quan tâm đến những lời mắng nhiếc của Jungkook chỉ thản nhiên cười lạnh - Nếu em muốn vào vấn đề chính thì anh cũng sẽ nói thẳng...

Jungkook nín thở chờ đợi câu nói tiếp theo từ Jimin.

_ Đôi mắt của Han Yerin, em có muốn lấy lại?

_ Khốn kiếp! Tôi biết ngay là do anh bày trò mà Park Jimin! - Jungkook điên tiết đập bàn, lớn tiếng quát.

Sững người khi nghe thấy giọng cười sảng khoái của Jimin ở đầu dây bên kia, Jungkook thoáng rùng mình vì không thể tin được anh lại là một con người man rợ như thế ẩn mình sau lớp vỏ xinh đẹp bên ngoài.

_ Anh nên nhớ tôi là cảnh sát. - Jungkook siết chặt đôi tay rồi nghiến răng nói - Tôi sẽ cho người bắt anh Park Jimin, tôi sẽ bắt anh trả giá.

_ Em nghĩ anh quan tâm đến thân phận của em à? - Jimin phì cười rồi nhẹ nhàng giải thích - Việc bác sĩ Byun xuất hiện ở đây lý do là gì em là người nắm rõ nhất. Hơn nữa, nếu em muốn bạn của anh chăm sóc đồng nghiệp của em là Min Yoongi trong vài phút tới thì cứ tiếp tục mạnh miệng đe dọa anh đi?

_ Anh lại muốn giở trò gì! - Jungkook dần trở nên mất bình tĩnh khi nghe đến lời đe dọa của Jimin có liên quan đến sự an toàn của Yoongi - Tôi nói cho anh biết, anh đừng tưởng bản thân mình Chúa trời có quyền năng thao túng mọi việc! Nếu bạn và gia đình của tôi xảy ra chuyện gì, tôi nhất định sẽ săn lùng anh rồi giết chết anh Park Jimin!

_ Nghe có vẻ như là một lời hứa hẹn. - Jimin bất giác cong lên một nụ cười thích thú rồi rất nhanh chóng khôi phục bộ mặt vô cảm, mỉa mai lên tiếng - Anh quên mất nói với em rằng chất lỏng biến khuôn mặt và đôi mắt của Han Yerin thành ra thế này là một loại độc. Tất nhiên bác sĩ Byun vẫn chưa xử lý sạch sẽ khuôn mặt của cô ta đâu nên anh tin em sẽ cần một loại thuốc giải nếu không muốn nó phá hủy thêm vẻ mặt xinh xắn của cô ấy?

Chết đứng với lời cảnh cáo của Jimin, Jungkook ngay lập tức liếc nhìn sang vẻ mặt vẫn dửng dưng đến nỗi cong lên một nụ cười thật tươi hướng đến mình thì tâm trí cậu bắt đầu hỗn loạn.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴWhere stories live. Discover now