Chương 13: Chuyện lớn cả đời của ai và ai

3.3K 52 3
                                    

Tốt quá! Có giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong lòng cô. Không cần phải lo lắng nữa. Anh là người đàn ông của cô. Cô muốn lấy anh.

Trước khi Tiểu Quân bước vào phòng Ngô Tuệ, cô nhẹ nhàng gõ cửa. Giọng Ngô Tuệ vang lên:

- Mời vào.

Phòng làm việc của Ngô Tuệ bày biện cực kỳ ngăn nắp. Căn phòng toàn một màu vàng nhạt nhưng chiếc bàn và chiếc ghế màu đen lại hoàn toàn tương phản nên khiến cho mọi người vừa bước vào đã có ấn tượng hết sức sâu sắc.

- Mấy giờ máy bay cất cánh thế? – Ngô Tuệ nói trước. Thấy Tiểu Quân ôm tài liệu trong tay, cô ta nói. – Cô vất vả quá!

Tiểu Quân nhìn đồng hồ rồi trả lời rất ngắn gọn:

- Chín giờ máy bay cất cánh. Cô Ngô, nếu không có việc gì thì tôi phải ra sân bay đây ạ.

- Tôi đã bảo lái xe của công ty đợi cô ở dưới sảnh. Hành lý của cô cũng ở đó ư? Nhân viên bảo vệ báo cô mới đến công ty hai mươi phút trước. Thực ra Lissa đã sơ xuất. Đáng lẽ cô ấy phải cử lái xe đến nhà đón cô.

Tiểu Quân giật mình. Vậy là Ngô Tuệ đã gọi điện hỏi bảo vệ cô đến công ty lúc nào. Chắc chắn cô ấy cũng biết cô không thể ở trong nhà vệ sinh suốt hai mươi phút được. Cô thầm thở dài, đành phải nói tiếp:

- Không phải do Lissa đâu ạ. Cô ấy cũng nói trong điện thoại. Tôi nói từ nhà tôi bắt xe đến thẳng đường Long Dương rất tiện. Trên đường đi, tôi chợt nhớ ra là phải qua công ty lấy tài liệu. Vì lên đường sớm, thấy vẫn còn thời gian nên tôi quay lại. Có điều văn phòng tắt điện, tôi không biết là có khóa cửa hay không. Nhìn thấy cô, tôi mới biết là có người ở văn phòng. – Cô nói liền mạch rồi lại liếc nhìn đồng hồ. – Cô Ngô, nếu không có chuyện gì thì tôi ra sân bay đây ạ. Chạy đến công ty cũng hơi vội.

Ngô Tuệ nghe xong mỉm cười, đứng dậy nói:

- Tiểu Quân, cô quả là một người thông minh. Tôi đã không nhìn nhầm cô.

Cô ta cười khiến Tiểu Quân toát cả mồ hôi. Cô đang định nói thì Ngô Tuệ nói tiếp: - Rất nhiều người luôn cảm thấy người khác để ý đến cuộc sống của mình. Thực ra, người khác có nghĩ gì cũng không quan trọng. Điều quan trọng là kết quả mà chúng ta đạt được. Cô thấy có đúng không?

Cô ta nói “chúng ta” khiến Tiểu Quân cảm thấy khó hiểu. Ngô Tuệ bước đến, dừng lại trước mặt cô nói câu cuối cùng.

- Thực ra tất cả đều giống nhau, rồi sau này cô sẽ biết.

Lái xe của công ty đưa Tiểu Quân đến sân bay. Chiếc xe công vụ khá rộng nhưng Tiểu Quân chẳng hề cảm thấy vui chút nào. Cô luôn chau mày suốt cả đường đi.

Những điều Ngô Tuệ nói khiến cô cực kỳ khó hiểu. Bắt gặp Ngô Tuệ và Đỗ Khải Văn tư tình đúng là một chuyện đen đủi nhưng cô đã nói với Ngô Tuệ là cô chưa hề thấy gì. Cô cũng không đem chuyện này truyền ra ngoài. Chắc chắn Ngô Tuệ có thể hiểu được điều này.

Chuyện tư tình giữa Ngô Tuệ và Đỗ Khải Văn thì có liên quan gì đến cô chứ? Cô đến để làm việc, chứ không đến để đưa chuyện. Hơn nữa, Ngô Tuệ có năng lực thật sự. Cô không cho rằng một người phụ nữ dựa vào đàn ông mà lại có thể ngồi yên vị ở chức vụ quan trọng như vậy trong một công ty lớn. Trừ khi công ty này không muốn làm ăn nữa.

Tôi Và Bạn Trai Kinh Tế_fullWhere stories live. Discover now