Ngoại truyện 4

1.3K 18 0
                                    

Vợ Đỗ Khải Văn cũng đến đó.

Sau đó, một mình cô bay đến Thượng Hải đồng thời gửi đơn xin nghỉ việc cho phòng Nhân sự của công ty mà không hề nói với anh một tiếng.

Đỗ Khải Văn đã tìm thấy cô ở nhà Larry. Larry là người bạn thân thiết duy nhất của cô, cũng là họa sĩ sống ở Trung Quốc. Khi cô phải vào bệnh viện, anh đã luôn ở bên cô. Cô nằm trên chiếc giường gỗ màu xanh, nắm chặt tay anh ta nói:

- Larry, nếu mà anh thích phụ nữ thì chắc chắn em sẽ lấy anh.

Larry giơ những ngón tay thon dài của một họa sĩ ra gạt nước mắt cho cô rồi lắc đầu và dùng cách phát âm tiếng Trung chuẩn xác nhất của người nước ngoài để trả lời cô:

- Chúng ta không thể đâu.

Những ngày đó là thời gian nhàn rỗi nhất trong ký ức của Ngô Tuệ. Cô tưởng rằng cuối cùng mình đã thoát khỏi thế giới có Đỗ Khải Văn. Hàng ngày, sau khi Larry đến phòng làm việc, một mình cô đi đi lại lại trong ngôi nhà lớn, cả ngày không làm gì, chỉ ngồi bên cửa sổ nhìn ánh nắng chiếu lốm đốm trên khuôn mặt mình rồi biến mất.

Tối hôm đó, bỗng nhiên Đỗ Khải Văn ấn chuông cửa, Ngô Tuệ hoàn toàn không để ý mà cứ thế chạy ra mở cửa và còn nói, “Larry, sao anh lại quên mang chìa khóa thế”.

Khi nhìn thấy Đỗ Khải Văn, mặt anh không chút cảm xúc, lạnh lùng, vô cảm. Anh không bước vào mà chỉ nói mấy từ:

- Đi theo anh.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Tuệ nghe thấy anh nói câu này. Lần trước nó đã khiến cho cô cảm kích vô cùng nhưng lần này nó khiến cô rơi xuống vực sâu lạnh giá.

Cô đã đi. Vì lúc này cũng là lúc Larry sắp về nhà. Cô vốn không muốn hai người đàn ông này gặp nhau.

Khi lên xe thì nhận được điện thoại của Larry. Cô chỉ gọi tên Larry một tiếng thì đã bị anh giật mất điện thoại. Bên cạnh có tiếng xe bóp còi. Cô ngoái đầu lại nhìn thì trong chớp mắt chiếc điện thoại đã bị anh ném ra ngoài cửa xe vỡ nát vụn. Cô giận dữ, liền hét lên với anh, kéo cửa ra.

Đương nhiên là cửa xe đã khóa, không thể nào mở ra được. Đỗ Khải Văn giữ chặt vai cô, nhưng cô vẫn chống trả rất quyết liệt. Cô nhào qua người anh ấn vào nút điều khiển mở cửa xe mà không hề để ý là chiếc xe đang lái trên đường cao tốc.

Rốt cuộc cô vẫn là một cô gái nông thôn, dù có cố gắng che đậy bằng cái mác hào nhoáng thì vẫn không thể thay đổi sự thật này.

Trong đêm tối, chiếc xe xoay một vòng vô cùng nguy hiểm trên đường cao tốc. Cuối cùng, xe rẽ vào một con đường gần nhất trong ánh đèn pha và tiếng mắng chửi. Tiếng xe rít lên trong đêm yên tĩnh.

Trong nháy mắt, xe dừng lại, cuối cùng cô đã được tự do, mở cửa thoát ra nhưng anh lập tức xuống xe, chạy đến trước mặt và giữ chặt vai cô lại. Sức mạnh của anh khiến cô một lần nữa thét lên đau đớn.

Anh quát mắng to đến mức khiến người ta giật mình. Ánh mắt giận dữ hoàn toàn không giống với Đỗ Khải Văn thường ngày.

Tôi Và Bạn Trai Kinh Tế_fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ