Part 11-Đàm phán

1.3K 116 48
                                    

Sau khi an bày cho bốn gã xấu số một phòng ngủ, mấy chai dầu gió cùng bốn tô mì ăn liền, cả đám mới ai về phòng nấy, đánh một giấc ngon lành.

Akashi gọi điện cho Nash nói về tình trạng bốn đồng đội của hắn, yêu cầu hắn sáng hôm sau tới  áp tải chúng về chuồng.

Tên đội trưởng Jabberwock không biết nên mừng hay nên lo: mừng là vì Akashi mà hắn yêu thích vẫn bình an vô sự, không có lấy chút nào trầy xước. Lo là vì, bản lĩnh cậu lớn đến vậy, thật không tốt cho mục đích của hắn.

Chứ về cái đám không nghe lời kia, quả là đáng đời chúng!

Nash buông người xuống ghế, ôm trán nghĩ ngợi xem, sắp tới phải làm gì...



Sáng sớm tinh mơ, khi cả bọn còn lười nhác ngủ nướng,Kagami đã tranh thủ trở dậy, chuẩn bị bữa sáng...anh chàng muốn chứng tỏ độ đảm đang, chu đáo của mình đây!!!

Trong phút chốc, từng đĩa thức ăn được hoàn thành, tỏa mùi hương thơm lừng, đánh động giác quan của Silver cùng đồng bọn, đang trong căn phòng cạnh bên.

Bốn cặp mắt oán hận nhìn vào mấy tô mì đã ăn cạn đáy, cái lũ khỉ ác độc!!! Chúng chỉ cho bọn này ăn mì gói, lại trêu ngươi cho ngửi mùi cao lương mĩ vị??? 

Ai bảo độc nhất là tâm địa đàn bà chứ! Chúng chả có tin nha!!!!

Có tiếng bước chân nhẹ nhàng bước đến gần, mở cửa phòng cho chúng. Cả đám "tù binh" giật thót mình, bất động nhìn mái đầu đỏ rực trước mắt.

"Ra nào, Nash đến đón các vị kia kìa!"- Akashi cười rạng rỡ, mấy trên kia không rõ là tủi hổ hay ngại ngùng, hết thảy đều đỏ bừng cả mặt!

Akashi thong thả bước phía trước, bốn người đội Jabberwock dìu nhau theo sau, phía sau họ là Kagami cùng hội thế hệ kì tích, đúng kiểu áp giải phạm nhân. Mấy gã xui xẻo đồng loạt cúi mặt, không dám nhìn lên, như thể ánh mặt trời trên kia sẽ thêu đốt lòng tự tôn của họ vậy.

Nash Gold Jr, trông bộ dạng thảm thương của đám đồng bọn, cố gắng để không bật cười sặc sụa. Sự tình này, còn đặc sắc hơn tưởng tượng của hắn.

Thế mới thấm thía cái gọi là" cười người hôm trước, hôm sau người cười!"

Tên đội trưởng Jabberwock ra vẻ lịch lãm đến đáng ghét trước mặt Akashi, còn nhởn nhơ vuốt vuốt tóc, khiến cho đồng đội lẫn đối thủ, cộng dồn lại cả chục cặp mắt, đều lườm hắn muốn bốc cháy!

"Chào Akashi, chúc một ngày tốt lành!"-Nash đưa tay ra , đợi Akashi một cái bắt tay.

"Anh cũng vậy!"- Akashi cười, bắt tay hắn trong sự hò hét âm thầm của đám người phía sau:' cái đồ lợi dụng!!!'

"Xin lỗi về sự phiền nhiễu mà đám kia mang tới, tôi cam đoan rằng sẽ không để nó xảy ra, trong tương lai!"- hắn khẽ cúi đầu, ra vẻ khó xử lắm.

Tên đạo đức giả a!!! Đáng hận mà!!!

Akashi tinh nghịch nhìn hắn:" không sao, tôi nghĩ không cần anh quản, họ cũng chả dám..."

[AllAka] những bảo vệ đặc biệtWhere stories live. Discover now