Part 12-Động thái mới

1.2K 108 43
                                    

Sau hai ngày trời yên biển lặng, Akashi từ biệt nhóm bạn của cậu, ngồi tàu điện trở về Kyoto.

Cuộc chia tay này, thật khiến các chàng trai trẻ ở lại, nôn nao xao xuyến, luyến tiếc khoảng thời gian vàng ngọc vừa qua. Dù biết rõ, cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, cũng không phải là họ không còn gặp được nhau,nhưng cái khoảnh khắc bóng dáng xinh đẹp thân thương rời đi khỏi tầm mắt, thật khiến sáu con tim thổn thức khôn tả.

Những tiếng thở dài thườn thượt... Câu chuyện cổ tích dệt nên trong lòng họ, cứ lúc gần lúc xa, khi hữu hình, khi lại như mông lung vô định.

Nhưng hẳn là đẹp biết bao nhiêu..!

Tuổi thanh xuân, còn mong mỏi gì hơn, những xúc cảm ngây dại nồng nàn, một thời cố chấp đến tận cùng vì nụ cười của người quan trọng. Huống gì người ấy của họ, chính là ánh mặt trời lung linh sáng tỏ...

Nói cho cùng, cũng là họ không khỏi bận lòng, bởi lẽ, họ dám cá rằng mấy kẻ đáng ghét nào đó, vẫn chưa bỏ xuống tham vọng cầm giữ ánh mặt trời.

Tự dưng nơi đẩu nơi đâu, xuất hiện một đám Jabberwock, khiến họ như ngồi trên đống lửa. Dẫu đã có" bùa hộ thân" trong tay, cứ là không thể buông lơi cảnh giác!



Tại khách sạn, Nash đánh một cái hắt xì, mặt mũi cau có:" khốn thật, đứa nào rủa tao!"

Cửa phòng hắn bật mở, Silver và ba tên kia thất thiểu đi vào, trên tay mỗi người là một cuốn sách dầy cộm.

Nash ra hiệu cho chúng đặt hết sách lên bàn, nhướn mày ngó tựa đề sách:

"1001 cách tỏ tình lãng mạn..."

"Tuyệt chiêu cưa đổ người đẹp..."

"Nghệ thuật bày tỏ tình yêu..."

"Đường đến trái tim..."

Hắn lướt mắt nhìn đám đồng đội, ra vẻ đắc ý lắm. "Nào, giờ mỗi người đọc một cuốn đi, xem có cách nào hay ho, có thể dùng được không!"

Mấy gã kia răm rắp thực hiện. Tên nào tên nấy cắm mặt vào quyển sách. Tuy nhiên, chỉ nửa tiếng sau, đã là bốn tiếng ngáy hoà thanh trong gian phòng tĩnh lặng...

Nash nghe máu dồn lên não, đưa chân đá mỗi tên một cú.

Vẫn là những tiếng ngáy đều đặn vang lên...

"Một lũ ăn hại!" - hắn cầm lên một cuốn, giở ra xem.

Mười phút trôi qua...

Trong căn phòng ấy, bất đắc dĩ có thêm một tiếng ngáy nữa. Năm kẻ nằm la liệt, năm tiếng ngáy thi nhau như tiếng ễnh ương mùa mưa!!!!

Cứ thế này, ừ, sẽ nhanh có thu hoạch ghê lắm!



Akashi đang bình an ngồi trong quán mì cũng với mấy đồng đội ở Rakuzan, có chút bối rối khi nhìn thấy tên của Nash hiện lên trên màn hình điện thoại, cùng tiếng nhạc chuông báo cuộc gọi đang vang lên.' Lại chuyện gì đây?'.

[AllAka] những bảo vệ đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ