Part 17

1.1K 86 75
                                    

_Chuyện xảy ra vài giờ trước. Sau khi Kuroko cùng Aomine tách khỏi hội "Aka sucerity" để làm nhiệm vụ mục kích nhà Akashi... Nhóm còn lại bao gồm Kagami, ba thành viên của thế hệ kỳ tích, cùng với mấy đồng đội ở trường Rakuzan..., tất thảy tích cực chuẩn bị cho công cuộc "triệt hạ" Nash Gold Jr cùng bè phái. Chỉ là, khi cả đám đều nghĩ tới sẽ phải trải qua một cuộc chiến cân não, hoặc một màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay long trời lở đất... chẳng hay đến cuối, sự tình cũng lại là dở khóc dở cười.

Thật là một lời khó nói hết!_

.

.

Tại khách sạn bình thường nào đó trong thành phố, có một gã si tình u mê, nằm đếm cừu đợi giấc ngủ xâm lấn. Khổ nỗi, khi não bộ vừa kịp nghĩ qua, vào thời khắc mặt trời ló dạng báo tin ngày mới, cũng đồng nghĩa với cuộc 'hẹn hò' lên ngôi... Ối trời, con tim trong ngực Nash *tức sờ thì* đập rung rinh, thần tình bấn loạn, bao nhiêu số cừu vừa đếm, tích tắc quên sạch đi mất.

Ừ, có đếm tới sáng cũng bằng thừa, chi bằng lũ cừu tưởng tượng cứ kéo nhau bay biến nốt cho lành!!! hắn thao thức thì thây kệ hắn! Nói cho cùng, bản thân Nash vẫn là trốn không thoát hai chữ 'tương tư'... Thế nên, mới có ba giờ sáng, hắn đã bật tung chăn, mở đèn sáng choang, rồi đăm chiêu ngồi ngó cái kim đồng hồ đang chậm rãi nhúc nhích, bộ dạng thẫn thờ như kẻ hâm. Mấy tên cùng phòng xui xẻo bị hắn tước đoạt giấc ngủ, liền có ngay tám chín phần ức chế muốn bộc phát ... nhưng khi bắt gặp hình ảnh cuồng tình ngờ nghệch kia, họ bất giác mủi lòng thông cảm, không tình nguyện thở dài an phận. Biết sao được, trên căn bản là họ không tài nào can thiệp nổi sự đa lụy ngớ ngẩn của tên đội trưởng. Rõ khổ!

Đúng là khi khổng khi không, lại quẳng một người tên Akashi vào trước mắt cả đám, khiến nội tình năm thanh niên rối loạn. Thấy rõ là người ta chẳng có một tý dụng tâm nào, chỉ đơn thuần không giấu nổi sự anh tú tài hoa... Một trận bóng rổ thôi, Akashi đã nghiễm nhiên khiến Nash trở chứng- biến từ quỷ vương vô tình thành trẻ dậy thì mơ mộng. Ừ, hắn bỗng dưng phát rồ, đi yêu cậu ta, cũng chẳng gây hại gì tới hòa bình nhân loại (???). Có chăng là trước giờ, hắn kêu cả đám đi đánh bóng hoặc đánh người thì họ còn biết, đằng này... kêu đánh cắp trái tim người ta, chẳng khác nào treo trước mặt họ một câu đố hack não.

'Ting'... Chiếc đồng hồ ngân ra mấy nhịp điểm sáu giờ sáng, Nash tức thì thoát khỏi trạng thái lơ lửng, ngẩng đầu bật dậy như lò xo, đôi mắt loé ra một tia sáng, quét ánh nhìn xẹt ngang mấy đồng đội đang nằm la liệt trên sàn nhà. Hắn không khỏi xuất hiện mấy vệt đen u ám trên mặt, khi ngó tới mấy vũng nước đọng dưới nền, chảy ra từ những chiếc mồm há hốc, kèm theo những tiếng o o đến êm tai... Lạy chúa trên cao, vì sự mĩ quan của phòng ốc, Nash cảm thấy mình thật sáng suốt khi tung ra bốn cú đá, thành công lay tỉnh bốn con lợn trá hình.

"Dậy mau lũ kia. Lỡ mất đại sự bây giờ"- Nash vừa nói vừa nghiến răng kèn kẹt.

Tên to con Silver- tỏ ra nhanh nhạy thích ứng hơn hẳn, tức thì chạy xộc vào nhà vệ sinh. Gã khẩn trương như chạy đua nước rút, chỉ kịp xỏ vào mỗi cái quần đùi- đã vội vã lôi theo cây đàn chạy ra cửa. Đi được một quãng, gã chợt tinh tế nhận thấy thân trên mát mẻ đến lạ, cùng với đó là những cái chỉ chỏ vô cùng thiện cảm của các cô gái:

"Hắn ta dở hơi à???"

"Chắc vậy."

"Đừng quan tâm, kệ hắn..."

Thôi rồi. Thế quái nào mà gã ta lại cởi trần vận quần ngắn, cứ thế xuất hiện trước mặt Akashi??? Khiếm nhã, quá khiếm nhã!!! Nản lòng thật, điều này sẽ phá hỏng bài hát tuyệt vời của gã mất (ừ hẳn rồi, nó rất TUYỆT_ VỜI )...

Trong một buổi sáng bận rộn như thế, có vẻ ông trời cũng rộng lòng thương xót cho tâm ý của Silver mà ném cho tí duyên may. vâng, rất may là gã vớ được chiếc áo ngủ "ba cây dừa" của ai đó để hớ ra trước cửa. Cấp tốc cài vội hàng khuy lệch tréo ngoe, khiến tổ hợp vải vóc trên cơ thể đen nhánh đồ sộ- thành ra một bộ phục trang gây ấn tượng khó phai mờ. Tạm gật đầu cho sự kết hợp tai quái ấy, gã vểnh mặt lên huýt sáo mồm, phi thẳng đến nhà Akashi.

Ừ, hẳn là Silver có lý do để tự tin. Rằng sau tất cả, phong cách của hắn có thể đường hoàng đóng đinh trong mắt Akashi, chắc chắn là không lẫn đi đâu được với cái "Silver style" độc lạ miễn bàn cãi...

Còn lại bốn người đội Jabberwock, Nash mới bàng hoàng ôm đầu, ý thức ra mớ thảm họa chết người mà tên Silver thiếu não kia sắp sửa gieo rắc. Nhưng giờ việc cũng đã rồi, tốt nhất là hắn nên tự lo phần còn lại để vớt vát thể diện vậy. Đầu tiên là lôi trong tủ ra một bộ veston màu trắng bạc. Với mong muốn xuất hiện trước Akashi cùng vẻ ngoài tươm tất nhất, hắn hào hứng cầm bàn là lên, ủi cho phẳng phiu, còn tùy hứng dùng nước hoa thay nước trắng để phun lên. Chỉ là hắn không hề làm qua việc ấy trước đây, nên đành méo mặt cười khôi hài, khi phát hiện ra rằng, nước hoa đã ưu ái mà biến thành những vết ố vàng, loang lổ hiện lên trên bộ đồ ưng ý, làm một minh chứng rành rành cho sự dở hơi.

Ba tên đồng bọn nhún vai trề mỏ, cùng với Nash tám mắt ngó nhau... thật xúi quẩy, ai bảo hắn bày trò con bò làm gì, để rồi lợi bất cập hại. Cơ mà, Nash Gold Jr hắn lại là ai chứ, đường đường là một tay mặt dày mày dạn, chút chuyện nhỏ này sao có thể nhụt chí hắn được??? Kệ, hắn mặc nhiên vuốt tóc, tự mình ảo tưởng: bản thân cứ quần jean áo thun, cũng đã là lãng tử đẹp trai hết phần thiên hạ rồi.... Cộng với việc ưỡn ngực tạo dáng, lượn qua lượn lại vô số vòng trước mặt đội Jabberwock, Nash đắc ý- khi có ba trên ba số khán giả bật ngón cái tán dương sự "đẹp lạ" của hắn.

Đội trưởng ác quỷ của Jabberwock, ngời ngời soái khí, tự tin xuất trận!

.

.

.

P/s: chúc mừng năm mới toàn thể các bạn *múa lụa*

Thực ra Apple đang tuột đường huyết, vừa được trả về phòng nằm sải cánh😂😂😂 cơ mà bản tính vẫn ham hố, nên mò lên chào hỏi độc giả trong ngày cuối năm âm lịch. Mong năm mới sẽ đến với tất cả cùng sự viên mãn an hòa, hạnh phúc bất tận từ nhà ra phố, thành công theo bước trên mọi nẻo đường nhé!!! Quan trọng nhất, hy vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ Apple như từ trước đến nay. Cung chúc tân xuân😘😘😘

[AllAka] những bảo vệ đặc biệtOnde histórias criam vida. Descubra agora