C01-1

1.6K 51 2
                                    

Lãnh Thiên bảo nằm ở Phương bắc, trên giang hồ không ai là không biết. Thế lực của Lãnh Thiên bảo lớn tới mức ở Phương bắc không có người nào dám động vào.

Nghe nói Lãnh Thiên bảo huấn luyện một đội ngũ cực kỳ tinh nhuệ canh giữ biên cương phía bắc, kẻ địch bên ngoài không cách nào vượt qua được. Ngay cả triều đình cũng phải dựa vào sức mạnh quân đội của Lãnh Thiên bảo; cho nên mặc dù thế lực của Lãnh Thiên bảo càng ngày càng bành trướng nhưng đương kim hoàng thượng cũng không thể làm gì khác hơn là ngày đêm hy vọng Lãnh Thiên bảo không có mưu đồ tạo phản.

Mà sau khi Lãnh Thiên bảo được giao cho Hạ Hầu Diễm tiếp quản, không những không có sa sút mà ngược lại còn dùng một số thủ đoạn lớn mật hơn, càng ngày càng mở rộng quy mô làm rớt tròng mắt của người trong thiên hạ.

Vốn dĩ đối với một thiếu niên mới có hai mươi tuổi tiếp nhận sản nghiệp của Lãnh Thiên bảo, có một đống người đứng bên ngoài chờ xem kịch vui.Nhưng ai biết Hạ Hầu Diễm vừa tiếp nhận vị trí lãnh đạo thì đã nhanh chóng khai thác các thị trường mới, không chỉ buôn bán trên đất liền, mà còn mở rộng thương nghiệp ra cả đường biển. Táo bạo dứt khoát thay đổi toàn bộ đội ngũ quản sự cũ, tự tìm nhân tài mới làm việc cống hiến cho hắn.

Chỉ qua vài năm ngắn ngủi, dưới sự lãnh đạo của Hạ Hầu Diễm, Lãnh Thiên bảo không chỉ trở thành giang hồ đệ nhất bảo mà còn là bá chủ thương nghiệp ở Phương bắc.

Năng lực của Hạ Hầu Diễm không ai còn dám nghi ngờ. Hơn nữa còn có một đám người chầu chực muốn dâng nữ nhi của mình lên, nếu có thể may mắn lọt vào mắt của Hạ Hầu Diễm thì họ có thể thuận lợi hợp tác làm ăn với Lãnh Thiên bảo rồi.

Chỉ là đáng tiếc, không ai trong số bọn họ thành công cả. Nhưng dù vậy thì vẫn không có người nào chịu bỏ cuộc. Chỉ cần Hạ Hầu Diễm còn chưa thành thân thì bọn họ vẫn còn hi vọng.

Nhưng ai ngờ, Hạ Hầu Diễm lại tuyên bố mấy ngày nữa sẽ thành thân với vị hôn thê của hắn. Điều này khiến cho chút hi vọng mong manh cuối cùng của bọn họ vỡ tan tành.

Vị hôn thê?

Hạ Hầu Diễm có vị hôn thê từ khi nào? Sao bọn họ chưa từng nghe qua? Mà nghe nói còn là Nhị tiểu thư của tiêu cục Chấn Thiên nữa!

Bọn họ đương nhiên đã từng nghe qua danh tiếng của tiêu cục Chấn Thiên cùng bốn vị tiểu thư của Hướng gia ở thành Cảnh Dương, đặc biệt là thanh danh của Hướng nhị tiểu thư. Ở thành Cảnh Dương không ai là không biết, nhị tiểu thư chạy tới sòng bạc ba ngày hai đêm thắng được một đống tiền; trời sinh nàng lười biếng nhưng lại yêu tiền như mạng
Nhưng tuyệt nhiên không ai dám tìm nàng gây phiền toái, tuy nàng không thường dùng đến nắm đấm để giải quyết vấn đề, nhưng một thân võ công kia cũng đủ khiến cho mọi người e ngại mà không dám chọc vào.

Cái này. . . . . . Ánh mắt của Hạ Hầu Diễm có phải là có vấn đề rồi không? Bao nhiêu nữ tử dịu dàng hiền lương để hắn lựa chọn như vậy, không hiểu sao hắn lại muốn thành thân với vị hôn thê quái lạ này. . . . . .

Trong không khí náo nhiệt bàn luận của mọi người, hôn sự này ở Phương bắc lại càng thêm náo động thì Hạ Hầu Diễm vẫn rất thản nhiên.

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now