C 01-2

1.4K 49 0
                                    

Nhưng mà ngoài dự đoán, Hướng Tiểu Dương lại hết sức bình tĩnh, bình tĩnh tới mức khiến phụ thân của nàng - Hướng Bá Thiên cảm thấy rất kinh khủng.

Ông còn nghĩ nữ nhi chắc chắn sẽ làm ầm lên phản đối hay ít ra cũng phải nói gì đó uy hiếp ông; nhưng mà không có. Nàng chỉ nhàn nhạt nói một câu "Con biết rồi", sau đó thì về phòng.

Ối giời, thiên hạ thái bình rồi! Thật khiến lòng người khiếp đảm.

Tính tình nữ nhi này của ông, ông cũng hiểu được bảy, tám phần. Bề ngoài thì ra vẻ không để ý, nhưng trong bụng lại âm thầm tính kế, không cẩn thận sẽ rơi vào bẫy của nàng mất.

Trên đời này chỉ có bạc trắng mới có thể khiến nàng động tâm, sáng mắt lên thôi; đối với những thứ còn lại, nàng một chút cũng không thèm để ý.

Tuy rằng như vậy nhưng ông lại nhớ rõ khi nàng mười tuổi, lúc ông tuyên bố nàng đã là vị hôn thê của Hạ Hầu Diễm, nàng có phản kháng.

Hướng Bá Thiên hoàn toàn để ngoài tai những lời kháng nghị của nàng, lần đầu tiên tận dụng quyền lợi của một người cha. Phản đối vô hiệu, ông nói đó chính là thánh chỉ.

Kết quả là suốt một tháng ông bị đau bụng, khiến ông từ một nam tử hán uy vũ gầy đi nhanh chóng chỉ còn lại da bọc xương. Tới tận đến khi ông sắp quy tiên thì bệnh tình mới chuyển biến tốt hơn một chút.

Đương nhiên ông biết đây là kiệt tác của ai nhưng cũng không có biện pháp nào cả.

Trong một tháng đó, Hướng Tiểu Dương hoàn toàn không để ông vào trong mắt, cứ như đối với nàng ông thực sự đã chết vậy, coi ông như không tồn tại. Hướng Bá Thiên ông yêu nữ nhi như mạng, sao có thể chịu nổi sự đối xử như vậy chứ? Vậy nên, ông không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn chịu đựng đòn trả thù của nữ nhi.

Cũng may là nữ nhi còn có lương tâm, trước khi ông thật sự sắp đi gặp mặt tổ tông thì đã dừng tay bỏ qua không báo thù nữa.

Cho nên lần này nữ nhi bình tĩnh như vậy lại khiến ông cảm thấy sợ hãi. Quá thản nhiên rồi! Thản nhiên đến mức khiến người ta cảm thấy kinh khủng. Ông tin tưởng nữ nhi tuyệt đối sẽ không ngoan ngoãn nghe lời ông.

Sợ nàng đào hôn, ông còn gia tăng canh chừng, chỉ lo nàng bỏ trốn. Tân nương không thấy thì hôn lễ phải làm thế nào đây? Hôn sự này nhất định phải thành công, tuyệt đối không thể thất bại được!

Aiz! Nhìn xem, nhìn xem, phụ thân như ông đúng là mệnh khổ mà! Hướng Bá Thiên không khỏi cảm thấy ai oán. Đối với sự ai oán của phụ thân, Hướng Tiểu Dương hoàn toàn làm như không thấy.

Đúng vậy, bên ngoài nàng rất bình tĩnh nhưng trong bụng đã sớm suy tính được một đống kế hoạch rồi.

Muốn nàng ngoan ngoãn gả cho Hạ Hầu Diễm sao? Nghĩ cũng đừng có nghĩ!

Đối với thiếu niên giống như tảng băng đó, nàng có ấn tượng cực kỳ sâu sắc.

Mười hai năm qua, nàng không nghĩ tảng băng đó tan ra được chút nào mà có khi còn trở thành một núi băng lớn rồi cũng nên. Mà kết quả nghe ngóng mấy ngày nay cho thấy nàng đoán không sai! Hắn quả nhiên là một tòa băng sơn vạn năm mà.

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now