C 02-2

1.5K 40 0
                                    

Thấy phụ thân vui vẻ rời đi, Hướng Tiểu Dương khẽ bĩu môi, không buồn để ý, quay đầu lại nhìn khuôn mặt của mình trong gương. Ngón tay không tự chủ lướt nhẹ trên làn môi.

Trên đó dường như còn lưu lại độ ấm của hắn.

Đêm qua, khi nàng trêu chọc hắn một lần nữa, cứ nghĩ rằng hắn sẽ vẫn ngoan ngoãn để mặc nàng trêu đùa. Ai ngờ hắn lại từ bị động chuyển thành chủ động, ngay khi nàng chạm vào môi của hắn, hắn lại vươn đầu lưỡi ra, uyển chuyển liếm lại môi của nàng.

Môi lưỡi quấn quýt thiêu đốt quấy phá tất cả các giác quan. Dường như hắn còn muốn lấy hết ngọt ngào trong cái miệng nhỏ nhắn của nàng, khiến nàng không còn ý thức mà mềm nhũn dựa vào trong lòng hắn, bật ra tiếng rên nhẹ thật xấu hổ.

Cho đến khi nàng không thở nổi nữa, hắn mới lưu luyến rời đi. Mà ngay cả hơi thở của hắn cũng không còn bình ổn như trước, nàng dựa vào lồng ngực vững vàng kia, cảm nhận được trái tim đang đập điên cuồng của hắn, không khỏi nở nụ cười thỏa mãn.

Biết hơi thở của Hạ Hầu Diễm cũng bởi vì nàng mà rối loạn, khiến nàng cảm thấy thật vui vẻ.

Nụ hôn của hắn nóng bỏng lại mê người, không ngờ một tòa băng sơn như hắn khi hôn lại nhiệt tình như vậy, giống như một ngọn lửa mạnh mẽ muốn thiêu đốt tất cả của nàng.

"Nàng. . . . . . đang suy tính điều gì?" Hơi thở hỗn loạn, Hạ Hầu Diễm nhìn nữ nhân trong lòng cười gian tà như con mèo đang ăn vụng, không khỏi nhíu mày.

Không hiểu sao hắn lại có cảm giác mình là con mồi trong mắt nàng, mà nàng chỉ chờ cơ hội để rình bắt được hắn thôi.

"Ta ấy à. . . . . ." Liếm lấy cánh môi sưng đỏ, phấn lưỡi màu hồng lặng lẽ mê hoặc hắn, đôi mắt ranh mãnh khẽ đảo, thong thả đưa môi đến gần tai hắn, nhẹ nhàng phả khí vào vành tai nhạy cảm:

"Ta muốn khiến tòa băng sơn là ngươi vì ta mà hòa tan, muốn ngươi yêu ta, vì ta mà động tâm."

Lời vừa nói ra, không đợi đối phương kịp có phản ứng, nàng khẽ đẩy hắn ra, xoay người nhảy lên tường.

"Phu quân yêu quý, ta chờ ngươi đến đón ta."

Hướng Tiểu Dương cười nhẹ, tặng hắn một nụ hôn gió rồi nhanh chóng rời đi. Bộ dạng sững sờ của Hạ Hầu Diễm, nàng vẫn nhìn thấy rất rõ ràng.

Có lẽ nào, đây là lần đầu tiên có người tỏ tình với hắn sao? Chắc không phải đâu!

Đường đường là bảo chủ của Lãnh Thiên bảo, có bao nhiêu thiên kim tiểu thư muốn gả cho hắn chứ? Đáng tiếc những nữ nhân kia cũng chỉ có thể nhìn hắn từ xa mà thôi, bởi vì hắn là người của Hướng Tiểu Dương nàng nha! Ha ha ha.

"Ai bảo ngươi khiến ta đối với ngươi nhất kiến chung tình chứ. . . . . ." Cong môi, nàng cười đến quỷ dị.

"Nhị tỷ, nhìn tỷ cười thật kinh khủng." Hướng Tiểu Tứ vừa vào cửa đã thấy Hướng Tiểu Dương cười như một con hồ ly xảo quyệt, dường như đang tính kế ai đó vậy.

"Ai cần muội lo!" Nhìn tam muội, Hướng Tiểu Dương nhàn nhạt liếc nàng một cái.

Hướng Tiểu Tứ đi vào trong phòng, ánh mắt kỳ quái nhìn nàng. "Không phải hôm qua tỷ đã đào hôn rồi sao?" Sao bây giờ vẫn còn ở đây, hơn nữa lại còn đang trang điểm chuẩn bị y phục?

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ