C10

1.1K 26 0
                                    

C 10 "Dương nhi. . . . . ."

Thấy bóng dáng kia kiên quyết quay người rời đi, nội tâm Hạ Hầu Diễm nhói lên một cái, một luồng chất lỏng tanh ngọt vọt ra khỏi cổ họng.

"Ưm. . . . . ." Hắn lập tức che miệng lại, máu đen trào ra khỏi năm ngón tay, tí tách chảy xuống.

"Diễm!" Thấy hắn đột ngột hộc máu, Trần Vân Nương lo lắng vội vàng hỏi. "Chàng sao vậy? Tại sao lại thế này?"

Chẳng lẽ là có liên quan đến phấn dược kia?

"Phụt!" Máu đen vừa phun ra, đám mây đen trong đầu lập tức tiêu tan, Hạ Hầu Diễm nhớ lại từng chút từng chút một.

Hắn nhớ tới nụ cười xinh đẹp, đôi mắt đen nhánh sáng người cùng lời tuyên cáo đầy tự tin kia ——

Ta, nhất định sẽ khiến chàng yêu ta. . . . . .

Lời nói của nàng tràn ngập trong tim của hắn, khiến hắn động tâm, không kiềm chế được mà yêu thương nàng. . . . . .

Hắn nhớ ra tất cả! Nhớ lại nàng, cũng nhớ việc hắn bị phấn dược khống chế, không thể phản kháng, chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh, sau đó hắn nói những lời đáng chết kia với Dương nhi. . . . . .

"Trần Vân Nương ——" Hạ Hầu Diễm rống giận, dùng sức đá bay nữ nhân đáng ghét trước mặt.

"Á!" Trần Vân Nương không kịp đề phòng, cả người bay ra phía sau đập vào vách tường, phun ra một ngụm máu. "Chàng. . . . . ."

Nàng ta kinh ngạc nhìn hắn, thấy ánh mắt hắn không còn vẻ vô hồn nữa, trong nháy mắt liền hiểu ra. "Dược hiệu. . . . . ."

"Ngươi lại dám hạ dược ta?" Hơn nữa còn khiến hắn nói những điều tàn nhẫn kia với Dương nhi. Nhớ tới dáng vẻ thương tâm của nàng, lửa giận trong lòng lại càng bùng cháy dữ dội, hận không thể giết chết Trần Vân Nương ngay lúc này. "Ngươi đáng chết!"

"Đúng vậy, nhưng chỉ vì ta yêu chàng. . . . . ." Trần Vân Nương vẫn nghĩ mình không có lỗi gì cả. "So với Hướng Tiểu Dương, ta thích hợp với chàng hơn. . . . . ."

"Câm mồm !" Hạ Hầu Diễm cắn răng nhịn xuống đau đớn trước ngực, máu đen phun ra càng nhiều. Hai mắt hắn dần hoa lên, nhưng không giết chết nữ nhân này, hắn không cam lòng!

Đúng lúc chuẩn bị dùng sức đánh một chưởng về phía Trần Vân Nương thì một bóng dáng đột nhiên chạy lại ngăn cản trước mặt hắn, bảo vệ Trần Vân Nương.

"Bảo chủ, xin ngài tha thứ cho tiểu nữ, lão nô cầu xin ngài, Bảo chủ. . . . . ." Trần tổng quản không ngừng dập đầu cầu khẩn Hạ Hầu Diễm.

"Cút ra!" Hạ Hầu Diễm gầm nhẹ.

Hắn nhất định phải giết nữ nhân trước mắt này, ai đến cầu xin cũng vô dụng thôi! "Ông không tránh ra, ta sẽ giết luôn cả ông!"

"Bảo chủ, lão nô chỉ có nàng là nữ nhi thôi. Nể tình lão nô cống hiến đã nhiều năm, cầu xin ngài tha thứ cho nàng. Lão nô cầu xin ngài. . . . . ." Tuy rằng biết nữ nhi đã làm ra chuyện không thể tha thứ nhưng Trần tổng quản vẫn không có cách nào trơ mắt đứng nhìn nữ nhi bị Bảo chủ đánh chết được.

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now