C9

976 23 0
                                    

C 9 "Bảo chủ!"

Trần Vân Nương vội vàng gọi Hạ Hầu Diễm, ánh mắt vì khẩn trương mà lóe lên, ngay cả lòng bàn tay cũng ướt đẫm mồ hôi.

"Có chuyện gì sao?" Hạ Hầu Diễm dừng lại, quay đầu nhìn về phía nàng ta.

Trần Vân Nương nhìn hắn mà không dời nổi mắt. Nam nhân trước mặt này là người mà nàng yêu say đắm đã lâu. Nàng đã nghĩ rằng chỉ cần kiên trì ở bên cạnh hắn thì hắn sẽ thuộc về nàng.

Nhưng ai ngờ, Hướng Tiểu Dương lại xuất hiện phá vỡ mộng đẹp của nàng. Nhưng Trần Vân Nương nàng tuyệt đối sẽ không bỏ cuộc!

Cắn cắn môi, Trần Vân Nương bất chấp tất cả, dùng sức ôm chầm lấy Hạ Hầu Diễm.

"Vân Nương, ngươi làm cái gì vậy?" Hạ Hầu Diễm sửng sốt, đẩy nàng ta ra ngay lập tức không chút lưu tình. Lông mày khó chịu nhíu lại, lạnh lùng nhìn nàng ta.

Sự lạnh lùng của hắn lại càng khiến cho Trần Vân Nương không cam lòng. Vì cái gì hắn có thể đối xử dịu dàng với Hướng Tiểu Dương mà lại bày ra khuôn mặt lạnh nhạt này đối với nàng?

"Ta thích chàng đã rất lâu rồi." Gạt qua sự căng thẳng, Trần Vân Nương quyết tâm nhìn Hạ Hầu Diễm lên tiếng: "Từ nhỏ cho tới bây giờ, ta vẫn luôn thích chàng!"

Lời tỏ tình của Trần Vân Nương làm Hạ Hầu Diễm ngẩn ra, không nghĩ tới nàng ta lại có tình cảm này đối với mình.

"Ta không có ý gì với ngươi cả." Hắn lạnh lùng cự tuyệt, dứt khoát không hề dây dưa. Đối với hắn mà nói, Trần Vân Nương chỉ là nữ nhi của Trần tổng quản, ngoài thân phận đó ra thì chả có ý nghĩa gì với hắn cả.

Trần Vân Nương đau khổ cắn môi, không thể tin được."Chàng không có một chút tình cảm nào đối với ta hay sao? Nhưng không phải chàng rất tin tưởng ta ư?"

Cho tới tận bây giờ, hắn cũng vẫn để nàng đợi ở bên cạnh hắn mà. Nàng là nữ nhân duy nhất có thể tiếp cận với hắn gần như vậy!

"Ngươi là thuộc hạ của ta có phải không? Chẳng lẽ ta lại không tin tưởng năng lực thuộc hạ của mình?" Hạ Hầu Diễm trở về với dáng vẻ lãnh khốc.

Ngoại trừ Hướng Tiểu Dương, hắn không dùng bộ dạng ôn nhu để đối xử với các nữ nhân khác. Trên đời này, nữ nhân khiến hắn động lòng chỉ có thể là Dương nhi mà thôi, còn những người khác, không đáng để hắn quan tâm.

"Thuộc hạ?" Nội tâm Trần Vân Nương lạnh lẽo trừng mắt nhìn hắn, "Đối với chàng, ta chỉ là thuộc hạ thôi sao?"

Không! Nàng không tin!

"Nếu không thì còn có thể là gì? Những lời vừa rồi, sau này ta không muốn nghe thấy nữa." Liếc qua nàng ta một cái, Hạ Hầu Diễm không muốn mất thời gian thêm nữa, xoay người định rời đi.

"Bảo chủ!" Trần Vân Nương bỗng dưng gọi giật lại.

Hạ Hầu Diễm không kiên nhẫn quay đầu, một ít bột trắng đột nhiên tung về phía hắn. Hắn vội vã phong tỏa hô hấp, nhưng vẫn không kịp. Lượng bột hắn hít phải cũng không ít.

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now