C 6

1.2K 35 0
                                    

Muốn hòa tan băng sơn cần phải làm từ từ, tuyệt đối không được nóng lòng.

Nhưng nếu gặp phải chướng ngại, như băng sơn kiên quyết lạnh lùng khi ở bên ngoài, hay như có một nữ nhân nhìn băng sơn mà chảy nước miếng —— điển hình rõ ràng nhất, đó là người đang ngăn cản trước mặt nàng đây, Trần Vân Nương.

Hướng Tiểu Dương nhíu mày, ngoài cười nhưng trong không cười khẽ nhếch khóe miệng. "Không biết Trần cô nương đột nhiên tới tìm ta là có chuyện gì?" Nếu không có gì quan trọng nàng còn muốn đi tìm phu quân nhà nàng để bồi dưỡng tình cảm nha, không có thời gian để ý tới người ngoài đâu!

Kể từ lần thị uy kia, Hướng Tiểu Dương ngày nào cũng quấn lấy Hạ Hầu Diễm, mặc hắn có bày ra vẻ mặt thúi hoắc nào nàng vẫn trêu chọc hắn như cũ; hắn mà có tức điên lên nữa thì nàng càng vui vẻ, dù sao cũng đỡ hơn dáng vẻ lạnh băng đáng ghét kia!

Vừa ra khỏi phòng đã lập tức đối xử lạnh nhạt với nàng, thật không còn gì để ghét hơn nữa!

Mà dù cho hắn phát hỏa tới mức độ nào, chỉ cần ở trên giường nàng nũng nịu mấy câu thì hắn lại ngoan ngoãn ngay.

Hơn nữa, nàng lén phát hiện ra, đối với hành động quấn chặt không buông của nàng, hắn cũng không thực sự chán ghét! Bởi vì hắn thường nhân lúc nàng không chú ý mà khẽ cười.

Hừ! Nam nhân này! Vui vẻ cũng không biết đường nói ra, chỉ giỏi trưng ra vẻ mặt không một chút biểu cảm nào.

Nhưng bộ dạng khó xử của hắn lại làm nàng cảm thấy hắn rất đáng yêu, không nhịn được cũng vui vẻ theo.

"Ngươi vốn không xứng với Bảo chủ!" Trần Vân Nương trừng mắt nhìn Hướng Tiểu Dương lạnh lùng nói, khuôn mặt không hề che giấu ghen tỵ đối với nàng.

Trần Vân Nương thích Bảo chủ rất lâu rồi, từ khi còn nhỏ đã thích hắn!

Dựa vào phụ thân là tổng quản trong Bảo, nàng có cơ hội đến gần Bảo chủ; đồng thời lợi dụng quan hệ của phụ thân, Bảo chủ mới trọng dụng nàng.

Trần Vân Nương là nữ nhân duy nhất có thể đến gần Hạ Hầu Diễm như vậy. Dù hắn đã chạm qua nữ nhân khác, nhưng Trần Vân Nương biết đó đơn thuần chỉ là phát tiết dục vọng, nàng khác với những nữ nhân có tác dụng làm ấm giường kia. Trần Vân Nương tin tưởng ở trong lòng Bảo chủ nàng có vị trí rất đặc biệt.

Dù sao, hắn cũng để nàng luôn ở bên cạnh, không đúng sao? Trần Vân Nương có tự tin, chỉ cần nàng vẫn kiên trì ở bên hắn, Bảo chủ nhất định sẽ yêu nàng! Nhưng ai ngờ giữa đường lại nhảy ra một Hướng Tiểu Dương, còn trở thành Bảo chủ phu nhân nữa.

Nàng thực sự không phục, một nữ nhân như Hướng Tiểu Dương thì làm sao có thể phục được chứ.

Đối với những lời đồn đại về Hướng Tiểu Dương nàng đã được nghe qua rất nhiều lần, một nữ nhân thích cờ bạc lại lười biếng. Hơn nữa từ khi sống trong Bảo lại luôn làm ra những hành động lớn mật, không hề có tác phong của một nữ nhân đứng đắn nên có, cả ngày lẫn đêm chỉ quấn lấy Bảo chủ.

Nữ nhân này so với nàng kém hơn hẳn, hoàn toàn không xứng với Hạ Hầu Diễm!

Trần Vân Nương làm Hướng Tiểu Dương khẽ nhướn lông mày, cái giọng điệu chắc chắn kia lại càng khiến nàng cảm thấy buồn cười."Nếu ta không xứng với Hạ Hầu Diễm thì ai mới xứng? Ngươi sao?" Khoanh tay trước ngực, nàng không khách khí hỏi lại.

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ