C7

1.1K 25 1
                                    

"Dương nhi!"

Hạ Hầu Diễm chạy nhanh ra ngoài cổng gọi lớn, nhưng chỉ thấy mỗi Trần Vân Nương đứng ở cửa mà không thấy Hướng Tiểu Dương cùng Lưu Thiên Phong đâu.

"Vân Nương, Dương nhi đâu?" Hắn bắt được tay Trần Vân Nương, khẩn trương hỏi.

Chẳng lẽ, nàng thật sự đi cùng với nam nhân kia?

Thấy vẻ mặt vội vàng của hắn, Trần Vân Nương không thể không ghen tỵ. Thật không ngờ Hướng Tiểu Dương kia lại có thể phá vỡ phòng bị trong lòng Bảo chủ, khiến hắn vì nàng ta mà lo lắng.

"Phu nhân đi cùng nam nhân kia rồi, nàng còn nói người nàng thực sự thích là hắn ta. Mong Bảo chủ đừng đi tìm nàng, nàng sẽ không quay lại đâu." Không nhịn được ghen tỵ trong lòng, Trần Vân Nương thản nhiên nói dối.

Nàng làm vậy chả có lỗi gì hết, chỉ cần nữ nhân kia không có ở đây, Bảo chủ sẽ thuộc về nàng thôi!

Nghe Trần Vân Nương nói xong mà Hạ Hầu Diễm ngẩn người.

Nàng đi thật ư. . . . . . Thật sự không cần hắn mà cứ đi như vậy sao. . . . . .

Vậy nàng nói thích hắn là sao đây? Không phải nàng luôn miệng nói yêu hắn sao?

Hạ Hầu Diễm không có cách nào chấp nhận được điều này, trong lòng đau đớn dâng lên từng đợt. Nàng cứ như vậy rời đi, không hề lưu luyến, giống như giữa bọn họ không hề có ràng buộc gì. . . . . .

"Bảo chủ, nữ nhân không tuân thủ đạo làm vợ kia căn bản không xứng với ngài. Ngài nên hưu nàng đi, tránh làm mất thể diện cho Lãnh Thiên bảo. . . . . ."

"Đủ rồi !" Hạ Hầu Diễm gầm lên, không muốn nghe Trần Vân Nương nói tiếp nữa. "Không cho phép ngươi nói Dương nhi như vậy."

Dù đúng là đang tức giận nhưng hắn cũng không để bất luận kẻ nào bôi xấu nàng.

Thấy Hạ Hầu Diễm còn ra sức bênh vực cho Hướng Tiểu Dương, Trần Vân Nương vừa hận lại vừa ghen tỵ, mà Hạ Hầu Diễm căn bản chưa từng nhìn qua nàng ta, trong đầu hắn chỉ toàn nghĩ về Hướng Tiểu Dương.

Muốn thấy nụ cười của nàng, muốn hưởng thụ ngọt ngào của nàng, muốn nàng từng chút từng chút một. . . . . .

Càng nghĩ, tâm càng đau. Hắn muốn nàng, nàng không thể rời khỏi hắn được!

Hạ Hầu Diễm nắm chặt tay, nhanh chóng lấy ngựa đuổi theo.

Bọn họ chắc chắn còn chưa đi xa, hắn nhất định sẽ đuổi kịp!

"Lưu Thiên Phong! Ngươi thả ta ra mau!" Hướng Tiểu Dương bị ép buộc, dọc đường đi không ngừng rống to mắng mỏ.

"Không thả! Đợi đến khi về thành Cảnh Dương, chúng ta sẽ thành thân." Quất roi thúc giục ngựa, Lưu Thiên Phong cố chấp nói.

"Đáng chết! Ngươi nghe không hiểu tiếng người có phải không? Ta nói, ta sẽ không thành thân với ngươi. Người ta thích là phu quân của ta, là Hạ Hầu Diễm!" Trợn trừng mắt, Hướng Tiểu Dương tức điên lên, hận không thể chém chết Lưu Thiên Phong ngay lúc này.

Tuy đã sớm biết Lưu Thiên Phong rất cứng đầu, nhưng không nghĩ hắn lại chấp nhất đến mức này. Nói cái gì cũng nghe không vào, chỉ độc đoán làm theo ý mình.

Ngu Nữ Bắt Chồng_Nguyên ViệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ