Chap 35: Mỹ Linh! Em Có Bạn Trai Chưa?

988 113 26
                                    

Nhân vật mới. Cái tên nói lên tất cả. Tôi lại viết được 1 chap trong giờ nghỉ trưa. 😆

Tiếng máy pha cà phê ọc ạch trong tai cũng không ồn ào bằng tiếng đám nhân viên đang bàn tán.
Mỹ Linh nhấc tách khỏi máy đi đến cửa sổ. Bàn tay nhỏ bé trắng trẻo luồn qua khe rèm cuốn bật nó lên.
Văn phòng của tập đoàn Tidu Group nằm cách trung tâm thành phố chỉ vỏn vẹn bốn mươi cây số. Xung quanh khá thưa thớt. Tầm mắt này còn nhìn thấy bãi đất trống của công trình nào đó đã bị dừng thi công lâu năm bên cạnh.

"Tôi không biết thiếu gia Bùi Tiến Dũng thế nào. Nhưng nhìn phong độ Bùi Tổng của chúng ta chắc chắn di truyền gen trội."

Cô nhân viên kỹ thuật mơ màng vẽ tạm chân dung Bùi Thiếu Gia trong đầu. Nếu so với Tiến Dũng đời thực thì tưởng tượng của cô chính xác 90%.

Tổ kỹ thuật hội tụ hết những gương mặt nữ thuộc dân nghiện ngôn tình nặng.
Trong văn phòng này ngoài Bùi Tổng tuy đã hơn hàng năm nhưng vẫn phong trần ra, thì còn lại đám trai của tổ tư vấn khách hàng là tạm coi được nhất. Nói chung vẫn chịu thua Bùi Tổng một bậc.

Đám rỗi việc kia thì ngày nào cũng có chuyện để nói. Hôm nay lại có tin con trai chủ tịch đến văn phòng mà càng thêm phần náo nhiệt. Quả thật chưa ai được diện kiến tận mắt nhân ảnh của Bùi Thiếu Gia thế nào. Chỉ nghe kể về Bùi Tiến Dũng phông phanh cũng đủ hội tụ tam chí soái phú mỹ trong mơ.

Mỹ Linh không quan tâm đám người kia lắm. Bọn họ thuộc hai loại người không thể dung hoà. Sâu sắc nội tâm là cô và ồn ào thị phi là bọn họ.

Cũng không ngoại lệ chuyện cô cũng từng bị đem ra làm chủ đề mồ xẻ. Nói chung là cùng phòng nhưng không ưa nhau.

Công Phượng lái xe thẳng vào.

Hắn chết cười với bộ dạng của Tiến Dũng đã đủ mỏi hàm từ suốt đoạn đường đến đây. Bây giờ nhìn cậu ta ngu ngơ cục mịch từ ngoại hình đến dáng đi lại thêm một phen tấu hài sinh động khiến Công Phượng sảng khoái.

"Cậu cười con mẹ gì! Không chừng bị Xuân Trường cho mặc đồ lót có ổ khoá bên trong."

Tiến Dũng ngượng ngùng chữa thẹn nhưng lại trúng tim đen của Công Phượng.

Hắn tái mặt ngó Tiến Dũng. Hôm nay Hà Đức Chinh đeo cho cậu mắt kính xuyên thấu à. Hay rình trộm phòng người ta.

Công Phượng đúng là bị tên dâm đãng Xuân Trường gài vào người một bộ đồ chơi quái gỡ. Cách thức hoạt động thế nào thì có chúa mới biết. Miễn Công Phượng không làm gì bậy bạ thì toàn thây.

Bên trên vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỹ Linh vẫn lẳng lặng đứng cô lập một góc bí hiểm suy tư mặc kệ đám bà tám ngày càng nhiều lời.

"Tao vẫn tiếc con trai ông Steven. Nếu anh ấy hứng thú với nữ nhân thì chúng ta chí ít còn có cơ hội.."

Cả đám thở dài.

Đu bám ở công ty này đã lâu, ngay lần đầu tiên gặp Công Phượng cùng Steven đến văn phòng tìm Tiến Doãn ít năm trước các cô đều như cá chết cạn ngoi ngóp. Lỡ sa vào đôi mắt lạnh lùng ấy, lỡ mê mẩn nụ cười cứng nhắc, lỡ mắc cạn trên trái tim khô cằn của gã.

Danmei | Đại Thiếu Gia Ngốc Và Tên Lưu Manh | Phan AnWhere stories live. Discover now