Kabanata 42
I woke up when someone held my hand and gently kissed the back of my palm. I slowly open my eyes and met the most mysterious eyes I've ever seen. A slow smile spread across his face. I smiled back at him.
Everything still felt so surreal...but the soreness that I'm feeling between my thighs right now proves that this was real. This was really happening. May nangyari sa amin...and I want to think that what happened between us wasn't just a plain sex or fuck but love making.
I know that I'm playing a very risky game. But I had never wanted anyone or anything in my life more than I had wanted Deo at that moment. I pushed aside the thought that I was making love with my cousin's boyfriend! I'm greedy for the first time in my life and that's him.I hated myself for it and yet I knew that I didn't regret it.
I valued what we'd shared... I hope that it meant something to him as it is to me.
"We're here..." he said that made a halt on my train of thoughts. Napabalikwas ako at napatingin sa labas. Nakita kong nasa harap na nga kami ng mansyon nila Abel.
Pagkatapos kasi ng nangyari sa amin kanina ni Deo, nag-alok siya na siya nalang ang maghatid sa akin dito. Medyo nasira kasi 'yung dress ko at hindi ko na iyon pwedeng suotin kaya pinasuot nalang niya ako ng long sleeves niyang maluwang at umabot hanggang tuhod ko kaya hindi ko na kinailangan ng pang-ibaba, thank God I still have my underwear!
He ruined my dress in purpose—he literally meant what he said that he didn't want to see me wear that dress again! Pero wala naman akong problema doon. Kung ayaw niyang magsuot ako ng ganoon, susundin ko nalang ang gusto niya. Anyway, isinuot ko lang naman 'yun para sa kanya dahil gusto kong maging kaakit-akit ako sa paningin niya. I didn't expect that it just made him angry! At kung sakaling nakita ng mga bodyguard ko na nasira ang dress ko, siguradong maghihinala lang sila kaya mabuti na rin na si Deo nalang ang naghatid sa akin dito. Nagpakawala ako ng isang malalim na buntong hininga bago ako tumango ako sa kanya. Ibinalik ko ang tingin ko sa kanya.
"Salamat sa paghatid sa akin dito..." saad ko at muling ngumiti sa kanya.
Sa likod kami dumaan kanina para makalabas kaya walang nakapansin sa pag-alis namin. Sinabi ko naman sa kanyang huwag na niya akong ihatid dahil may party pa siyang dapat asikasuhin pero dahil makulit siya, wala na akong nagawa.
I froze for a second when he suddenly leaned over and sealed his mouth over mine. It didn't took too long before he pull away. Hanggang ngayon, naninibago parin talaga ako kapag hinahalikan niya ako. But I must admit that I'm starting to feel addicted to his kisses.
"Can you still walk?" he asks, his voice tender. Hindi agad ako nakapagsalita sa sobrang pagkamaang. Lalo pa't naaalala ko kung paano niya ako kanina hinalikan...doon. Umiinit agad ang pisngi ko sa makamundong naisip.
Damn it! Stop being naughty, Elora! I closed my eyes and shook my head to rid myself of the naughty memories.
"Kaya ko pa naman." I assured him nang mahanap ko na ulit 'yung dila ko.
Medyo may nararamdaman pa akong kirot pero kaya ko pa namang maglakad ng normal. Binuhat din niya ako kanina palabas dahil hindi ko talaga kayang maglakad ng maayos kanina. I mean, he's too...big. Hanggang ngayon nga, hindi ko parin lubos maisip kung paano siya nagkasya!
"Are you sure?" concern niyang tanong. Maagap akong tumango.
"Don't worry about me." I said softly. "I've got to get going... May party ka pa, siguradong hinahanap ka na doon." Buntong hininga ko bago ko inayos ang sarili ko.
BINABASA MO ANG
Seducing My Cousin's Boyfriend
Romance[C O M P L E T E D] Elora hates her cousin, Ivana, to the depths of hell. Simula ng gawan siya nito ng karumaldumal ay isinumpa niyang maghihiganti siya dito. She will make her cousin's life a living hell. She's wiling to do anything just to make it...