Chương 34: cặp đôi khủng bố

2.6K 251 25
                                    

"Naeunie, sao còn đứng đây làm gì?" Âm giọng trầm nam tính vang lên, nam nhân vững từng bước chân đi tới.

"Taehyungie..." Tay nàng ta cọ vào nhau vẻ dè dặt, lén lút nhìn qua hướng Jimin cùng Jungkook, ẩn ẩn uỷ khuất." Không...không có gì. Chúng mình đi ăn đi."

Một chuỗi hành động này đương nhiên lọt vào mắt Taehyung, anh nhìn bóng dáng cặp đôi đang sánh bước kia từ phía đằng xa, trầm mặc không nói. Bàn tay to lớn của cậu con trai kia bao lấy bàn tay nhỏ trắng mềm, vân vê rồi lại nâng niu như nắm giữ cả thế giới.

Đã từng một thời, anh cũng như vậy...

Đáy mắt Taehyung phủ một màn âm u, cuối cùng cũng đáp lời. "Nếu không có chuyện gì thì chúng ta đi."

"Uhm.."

Từ lúc Taehyung đến thì âm thanh xì xào cũng đã nhỏ dần, Naeun lại có chút khẩn trương. Trước kia khi cô ta bày ra vẻ uỷ khuất kia anh ta sẽ ngay lập tức hỏi han, chỉ cần bày ra chút ngụ ý là ảnh sẽ cùng thằng lẳng lơ đó cãi vã, còn nặng hơn thế.

Thế nhưng hiện giờ Taehyung giống như một chút cũng không có quan tâm, từ khi nào mà thái độ của anh ta đối với ả đã thay đổi ?

Ha Naeun hít một hơi, bình tâm lại đi vào căng tin. Một lần nữa bày trò thân thiện lôi kéo Taehyung đến bàn của Park lẳng lơ, nếu không chọc cậu ta đến phát điên thì mấy con mồi lớn này của ả sẽ lỏng lẻo bỏ đi mất.

Từ đầu đến cuối Taehyung đều không ý kiến, trong đầu anh ta rối ren không biết cảm xúc của mình hiện giờ là như thế nào. Anh ta cấp thiết chỉ muốn xác minh mối quan hệ của Jimin với Jungkook, cậu đơn thuần chỉ là bạn giường với giám đốc Elise hay hơn thế?

"Jimin, tụi mình ngồi đây nha~" Tới rồi! Cái tình tiết nữ chính vô liêm sỉ mặt dày ngồi xuống bàn người ta mà chưa hỏi ý kiến người khác.

"Tự tiện thật đấy Ha Naeun, bộ ba mẹ cô không dạy khi hỏi ý kiến người khác thì phải đợi người ta trả lời à?"

"Tớ...tớ xin lỗi. Nhưng bàn này cũng đâu phải của riêng mình cậu, ai cũng có quyền được ngồi mà, vả lại...tớ...tớ cũng muốn ngồi cùng cậu, không được ư?"

"Đương nhiên không." Jimin chu môi tỏ vẻ hống hách, rất tự nhiên ngả lên người Jungkook "Ghế đó đã có người ngồi rồi."

Ha Naeun nhìn quanh như muốn nói "tôi không thấy ai ở đây, vậy nên ngồi ở đây chọc tức cậu là quyền của tôi' ấy.

"Jimin, cậu...cậu thực ra rất ghét tớ đúng không. Tớ...tớ cứ nghĩ bọn mình đã trở lại thân thiết với nhau rồi, tớ sẽ chỉ ngồi thôi không làm phiền đến cậu đâu."

"Phiền phức, cô đang chiếm chỗ ngồi của tôi đấy." Khác với Jimin chỉ ngồi đấu võ miệng rồi đợi thức ăn dâng đến tận miệng, Baekhyun đanh đá hơn, thẳng thừng đá đổ cái ghế cô ta đang ngồi.

Ha Naeun trực tiếp ngã nhoài xuống sàn, còn suýt nữa sượt khuôn mặt xinh đẹp qua cạnh bàn. Bình thường người bị hành hạ luôn là Jimin, Ha Naeun đã quen với việc nhập thân vào kẻ đứng nhìn mà thưởng thức dưới cái lốt thánh mẫu. Vai vế đột ngột thay đổi khiến cô ta bàng hoàng không kịp tiếp nhận, chưa có tên con trai nào từng nặng tay với cô ta bao giờ.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụWhere stories live. Discover now