Chương 42

2.3K 232 15
                                    


Ha Naeun đem bản thân trang điểm thật lộng lẫy trên gương, cô ta quyết định rũ bỏ bớt đi vẻ trong sáng đi, lộ ra ít nhiều nét quyến rũ. Chiến lược thay đổi, cô ta muốn hôm nay có thêm nhiều cái đuôi tiện thể làm cho Taehyung ghen để còn thắt chặt mối quan hệ. Hơn nữa, cô ta không thể thua kém ngoại hình của tên lẳng lơ kia. Đã cướp một món mồi ngon của mình, để xem cậu ta còn giữ được chủ tịch Elise được bao lâu nữa.

Váy cúp ngực xẻ sâu xuống được thiết kế một sợi dây đan luồn chữ x liền biến thành kín đáo một chút, nhưng bộ ngực non mềm vẫn là nửa lộ ngại ngùng. Màu đen của váy làm da cô ta trắng nổi hơn một chút, nơ thắt cùng lớp ren ôm chặt lấy người vừa quyến rũ lại vừa ngây ngô dễ thương. Vì ngày hôm nay mà cô ta đã tốn biết bao tiền để thuê thiết kế bộ váy này.

Ngồi vào chiếc xe số lượng có hạn của Taehyung, đối với ánh nhìn thưởng thức của anh cô nàng liền ngượng ngùng đan tay vào nhau, đôi ngực cộm bị ép vào tựa hồ sắp vểnh lên khỏi váy. Trong lúc còn đang tỏ vẻ, Ha Naeun không nhận ra Taehyung chợt đổi ánh mắt thành nguội lạnh.

"Đợi đã, Taehyungie. Đường này đâu phải đến nhà của Jimin?"

Trong trí nhớ của cô ta Park Jimin cũng chỉ đưa cô ta đến chung cư cao tầng gần trường học, cậu ta chắc là định tổ chức ở một phòng lớn nào thuê ở khu nhà đó mà thôi. Còn về lời đồn gì gì đó về gia đình cậu ta trong trường chẳng có ai nói rõ ràng cho cô nghe cả, có lẽ cũng chỉ là hạng nhà giàu mới nổi.

"Đó đương nhiên không phải nhà chính của em ấy. Nơi ta đang đến là biệt thự Park gia khu S."

Biết được địa điểm mình đang đến, cộng với việc Taehyung xưng hô với cậu ta không còn lạnh lùng như trước đây làm cho Naeun câm lặng. Ngoài mặt khi đứng trước biệt thự thì tỏ vẻ trầm trồ, kéo Taehyung đi chụp ảnh chỗ này chỗ kia. Tay thì nắm chặt đến tím tái. Cô ta đã lên kế hoạch, lần này chắc chắn phải hủy cậu ta trước toàn thể mọi người.

Vì lần này còn có cả một phần sinh viên trường đến tham dự, một cái đuôi vẫn luôn âm thầm thích cô ta cũng lọt được vào, là một đàn anh tên Han Myeong. Lúc đi qua cô ta liền lén đút một cái USB nhỏ vào tay gã.

Chiếc quạt che lên đầy ý nhị, môi nở nụ cười thâm hiểm.

...

Đêm buông xuống phủ một lớp màn đen mờ ảo. Từ cổng lớn đến trước cửa Park gia là hai hàng đèn treo thời Anh cổ, cây nến bập bùng ánh lửa hồng làm cho ánh sáng trở nên mờ ảo hơn.

Phía dưới là tấm thảm đỏ rượu hoạ tiết hoa tinh xảo. Dưới ánh nến những sợi chỉ thêu như phát sáng lấp lánh. Biệt thự Park gia được trang hoàng biến thành một toà lâu đài cổ kính, người đến đều muốn chụp một tấm ảnh lưu lại làm kỉ niệm.

Nhà của cậu thuộc vùng tư nhân riêng rộng lớn, an ninh cực kì cao. Không nhiều người đến ở nên có chút vắng lặng, nhưng vậy mới đảm bảo không có tay phóng viên nào có thể mò tới. Chưa ai có thể vượt qua 3 lớp bảo vệ, mà vào được thì ra lại càng khó, kết cục vẫn là im ắng sau song sắt một thời gian dài.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ