Chương 62

2.3K 219 30
                                    

Ha Naeun một bộ dáng đáng thương chạy tới, Han Myeong nhìn thấy trang phục hiện tại đã nhiễm bẩn thê thảm kia liền hốt hoảng lóng ngóng.

"Ha..Naeunie, sao lại thế này, chuyện gì xảy ra? Tôi đã đợi một lúc lâu rồi mà tên Park Jimin kia chưa đến."

"My..Myeongie... Là , là Park Jimin cậu ấy...cậu ấy bày trò hãm hại em. Hiện giờ cả trường đều chống lại em, cả...cả đoạn băng quay trộm chúng ta cậu ấy tung lên để bêu xấu em..hức. ..hức, Myeongie à..."

"Thằng đó dám?!! Naeunie, không sao...không sao...dừng khóc. Anh, hiện tại anh đã tiếp quản công ty nhà rồi, anh sẽ âm thầm gọi người đến tính sổ với cậu ta, nha."

Tron lòng nàng ta lấy lại được một chút an tâm cùng thoả mãn, nhưng là vẫn có bất mãn với gã. Gã ta không thấy là đồ ăn nước sốt dính lên người ả đã sắp thấm luôn vào nội y rồi à, mùi đồ ăn mà bám lên da thì kinh chết đi được.

"Myeongie, quần...quần áo thay..."

"A...a, phải rồi nhỉ, trước tiên là phải thay quần áo đã. Ở trong kho có vài bộ quần áo thể dục nữ còn mới, để anh đi lấy."

Ha Naeun bồn chồn nhìn quanh trong khi chờ đợi gã mang quần áo đến, nhanh chóng đi vào phòng tắm của câu lạc bộ tắm qua rồi mặc đồ vào. Đồ lót đã thấm mùi sốt cá, ả ta không thể mặc nó vào được. Mà coi như hôm nay nàng ta đại xui xẻo, bộ nào gã mang tới đều chật khít, ôm chặt vào người. Trong nhà tắm nàng ta thầm mắng chửi.

Đi ra ngoài Naeun khoanh tay lại che bớt một vài thứ vì quần áo bó mà lộ ra. Xung quanh có vẻ không có ai tới, cô nàng an tâm hơn một chút. Lấy lòng Han Myeong rất dễ, chỉ cần ngọt ngào thút thít nép bên người là cái thân xác cứng rắn của hắn mềm oặt như một vũng bùn, lại bắt đầu kể lể.

"Anh... Anh ah....anh phải lấy lại công bằng cho em!"

"Được, được! Bây giờ trở lại công ty anh sẽ cho người đến bắt cóc cậu ta, để mặc cho em xử lí hả hê thế nào thì tuỳ. Hành hạ tới chết cũng được, lão nhà anh có thể dễ dàng xử lí một cái xác cỏn con mà."

"Ừ..ừ....anh nhanh đi, à mà đi bằng cửa sau ấy, em không muốn có ai phát hiện ra chúng mình gặp nhau, nếu không họ sẽ bắt nạt anh mất.."

"Họ còn dám làm gì anh sao? Đừng lo, Naeunie." Gã vỗ ngực cười, càng hào hứng khi được cô ả quan tâm.

Nàng ta lo lắng gã sẽ gặp mấy sinh viên trong trường là đúng, nhưng không bởi vì sợ đám sinh viên sẽ hội đồng gã giống như ả ta mà sợ gã sẽ nhìn thấy video khiêu dâm của ả trên màn hình thông báo.

Tận mắt nhìn thấy gã chạy qua cánh cổng cách đó không xa, Naeun mới thở phào, hiện tại ả cần tìm cách ngăng chặn đám video kí lại và thu hồi nó, không để nó lộ ra ngoài.

Ả vẫn còn hai năm đại học, lại còn ở nội trú trong KTX của trường nên không thể chuyển đi. Lão già đã đóng một khoản lớn để cô học trường này, không thể dễ dàng bỏ học giữa chừng mà chuyển sang trường khác được. Nếu chuyển sang trường khác, ả còn có thể gây dựng lại hình tượng, chọn mục tiêu mới rồi quay lại đây trả thù đám người kia, chắc chắn. Nhưng xem ra ả không thể rời trường trong thời gian tới, không thể làm hình tượng xấu thêm được. Ả sẽ tìm cách xoay chuyển được tình thế.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụWhere stories live. Discover now