Chương 6 :" Han Na Ra, là em phải không? "

254 18 2
                                    

Kết thúc buổi sáng đầu tiên của sự kiện Seoul Fashion Week, Na Ra còn tưởng rằng sẽ được về khách sạn nghỉ ngơi nhưng lịch trình lại không cho phép cô được thoải mái. Cô ngồi trong phòng chờ, hai tay bóp trán mệt mỏi. Lâu lắm rồi mới tham gia một sự kiện mà khủng khiếp đến như vậy, chưa kể đến số lượng Model, các Idol nổi tiếng nhất Showbiz hiện tại thậm chí các nhà Stylist hàng đầu thế giới cũng chờ được xứng tên lên. Lucy cảm thấy vô cùng tự hào vì chị của mình cũng là một trong số những người đó, cô chạy tới cạnh Na Ra cười hì hì :" Nãy em nghe thấy tên chị có trong danh sách Vip luôn đó ".

Cô thờ ơ :" Không quan tâm lắm ", cô dơ tay nhìn đồng hồ có chút gấp gáp hỏi :" Em xem bao giờ thì kết thúc cuộc họp? ".

Lucy đưa cho một bản thảo tiến trình cuộc họp sắp diễn ra, nói một hồi cho cô nghe. Cô thở dài ngao ngán, vậy là phải dành hết một ngày ở đây rồi. Xung quanh tiếng bước chân ồn ào đến mức đầu cô giống như có hàng ngàn chiếc xe tang đang lu qua vậy. Chưa kể tới hàng trăm nghìn thứ ánh sáng rọi vào tứ phía soi đến từng bộ thiết kế, rồi đủ cac bộ trang phục,vv... Na Ra gác tay lên trán, cô mệt mỏi với sự hỗn độn đang diễn ra.

Alex mở cửa bước vào, trên tay anh cầm hai chai nước hoa quả đưa tới cho Na Ra và Lucy. Anh nói :" Thời gian họp chưa tới, em với Lucy đi ra ngoài xã giao một lát đi. Các nhà Stylist có vẻ hứng thú với dự án của chúng ta lắm đấy ".

Na Ra mở mắt, cô ngồi dậy nhún vai một cái rồi nhận lấy chai nước vị cam bạc hà mình thích nhất uống một hơi cạn sạch:" Ok, em biết rồi ".

***

Quảng trường được chọn làm nơi tổ chức sự kiện thời trang lớn nhất trong năm chắc chắn sẽ vô cùng đặc biệt so với các nơi khác. Seoul náo nhiệt, đông đúc hàng ngày dường như hàng triệu người đang đổ dồn về quảng trường trung tâm, đông đến mức nghẹt thở. Na Ra đã thay một bộ đồ khác, cô mặc áo hoodie truyền thống màu xám tro phối với chiếc quần bò jean, khoác bên ngoài chiếc áo bò màu xanh đậm. Thoạt nhìn tưởng chừng tất cả những gì cô mặc trên người đều là đồ đơn giản, bình thương nhưng thực chất giá trị của chúng không hề rẻ chút nào. Cô không cầu toàn bản thân phải đẹp ở khuôn mặt hay vóc dáng nhưng trang phục chính là thứ tôn lên cái đẹp của chính bản thân mình. Na Ra ngắm nghía một lúc, cô quyết định chọn thêm chiếc mũ lưỡi trai màu đen, cột mái tóc đen lên cao. Trông cô so với tuổi thật trẻ trung, năng động hơn rất nhiều, chẳng khác nào nữ sinh trung học còn đang ở tuổi xuân nhất của cuộc đời ấy chứ.

Lucy đứng bên cạnh cảm thán không thôi :" Chị Na Na, nhìn chị thế này trông còn trẻ hơn cả em đấy. Ai mà nghĩ chị 28 tuổi chắc mắt thẩm mĩ có vấn đề thật ".

" Cô đừng dở trò nịnh bợ để chị dẫn đi chơi nhé ", Na Ra nhướn mày nhìn Lucy qua tấm gương, cô bất giác phì cười.

Lucy gãi gãi mái tóc ngắn của mình, xấu hổ khi bị Na Ra phát hiện ra ý đồ :" Chỉ là lần đầu em tới Seoul, muốn được đi chơi mà không biết đi đâu ".

Na Ra đứng khoanh tay nhìn Lucy, đánh mắt từ trên xuống dưới một lượt :" Muốn thuê chị làm hướng dẫn viên, giá không rẻ ".

Lucy mặt biểu cảm :" ... ", cô níu lấy tay Na Ra cười ngọt lịm :" Chị Na Na tốt với em nhất mà ".

" Trước tiên em đi thay ngay bộ váy lòe xòe này đi ", Na Ra nhìn thấy chiếc váy bồng bềnh Lucy đang mặc mà không ngừng kêu than. Đúng là thiết kế của cô không tồi, mặc lên rất tôn thân hình nhỏ gọn của Lucy nhưng để mặc đi chơi trong hoàn cảnh này, e là sẽ trở thành tâm điểm của cả thế giới mất.

Đôi mắt của Lucy sáng bừng lên, cô vui sướng ôm chầm lấy Na Ra :" Được được, em đi thay đồ ngay đây ".

...

Na Ra giữ đúng lời hứa của mình dẫn Lucy đi chơi xung quanh quảng trường. Vì cuộc họp sẽ diễn ra đầu giờ chiều nên không thể đi đâu đó xa. Cô hồi tưởng lại hồi còn ở Seoul, cô cũng hay đến đây chơi và tham quan ngoại khóa với lớp. Tuy nhiên ngày nay khác ngày xưa nhiều lắm, cô chỉ nhớ mang máng đường đi tới khu mua sắm, mấy quán ăn và viện bảo tàng trung tâm. Có lẽ mọi thứ đã quá lâu để có thể nhớ lại rồi.

Cô dẫn Lucy tới bảo tàng trước, nơi này trưng bày rất nhiều bức ảnh được chụp bởi các nhiếp ảnh nổi tiếng về Seoul. Từng bức ảnh như khắc họa lại sự sống động, hơi thở cuộc sống qua từng năm tháng ở thành phố lộng lẫy này. Tựa như nơi đây thay đổi rất nhiều hoặc nó vốn chưa từng thay đổi, chỉ là cuộc sống vẫn cứ trôi đi theo thời gian mà thôi.

Na Ra đứng trước tấm ảnh chụp cảnh trường một Đại Học. Thoạt nhìn nó không có gì đặc biệt nhưng lại chính là hồi ức của cô, một kỉ niệm khiến người ta thổn thức. Cô thẫn thờ đứng nhìn nó một hồi lâu, đôi mắt sâu hun hút đã tụ lại tất cả ở bức ảnh đó. Lucy đứng bên cạnh cũng nhìn nhưng không hiểu ý nghĩa của bức ảnh đó.

Có một bóng người đi ngang qua, vội vàng đến mức va vào Na Ra khiến cô mất đà, suýt nữa thì ngã xuống. Lucy giật mình, theo phản xạ vội giữ lấy cánh tay của người đàn ông kia, cô nói :" Này anh đi đứng kiểu gì thế hả? ".

Người đàn ông mặc áo đen sững sờ. Anh mặc áo phao kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ chỉ để lộ hai con mắt sáng ngời nhìn chằm chằm vào cánh tay đang bị giữ chặt bởi một cô gái xa lạ :" Cô buông tay ra đi ! ".

" Anh va vào chị của tôi trước, sao không xin lỗi hả? " dứt lời Lucy càng giữ cánh tay anh chặt hơn.

Người đàn ông á khẩu, anh thực sự đang rất vội rời khỏi đây lại chẳng may vấp phải hai cô gái này. Anh định mở lời xin lỗi, chợt một giọng nói xuất hiện khiến cả người anh cứng đờ, sống lưng chẳng hiểu sao lạnh toát.

" Lucy, bỏ đi ", Na Ra gạt tay Lucy ra khỏi cánh tay của anh.

JiMin thảng thốt, mở to đôi mắt của mình. Anh ngạc nhiên đến mức toàn thân run rẩy không nói lên lời. Trong đầu có hàng ngàn tiếng nổ lớn nhưng chỉ bật được duy nhật một câu hỏi. JiMin thở hắt ra, anh nhìn thẳng vào mắt cô :" Han Na Ra? "

Anh sợ hãi đến mức tưởng chừng mình vừa nhìn nhầm, anh vẫn nhìn cô, kiên định hỏi một câu :" Han Na Ra, là em phải không? "

Khoảnh khắc đó, thời gian như dừng lại rất lâu. 

Na Ra đờ người nhìn vào mắt anh, cả hai đối diện với nhau trong sự kinh ngạc.

~~~ Hết chương 6 ~~~

Note : Hôm qua đi chơi về muộn nên nay mới Up được cho mn ^^ Cuối tuần vui vẻ nà

[FICTIONAL GIRL] Jeon Jung Kook - ĐÃ TỪNG LÀ TẤT CẢWhere stories live. Discover now