Chương 9

452 57 0
                                    


Chương 9 : Đột phá trong hiểm cảnh

Đường Khả Bình nhìn thanh niên trước mặt đang làm khó dễ mình, vào lúc này hắn cần phải làm gì đó. Nam nhân trước mặt xem hắn là là lão đại, này cũng khó tránh khỏi. Dù trước hay trong mạt thế, phụ nữ đối với bọn nam nhân luôn bị cho là nhu nhược, không mạnh mẽ bằng nam nhân.

Đường Khả Bình nghĩ tới vừa rồi An Dĩ Mộc đánh chết gần cả trăm con tang thi, cổ họng giật giật nói "Tôi không phải người dẫn đầu ở đây, chỉ là một đội viên nhỏ thôi"

Nam nhân cao gầy hiển nhiên sẽ không nghĩ tới lời đầu tiên Đường Khả Bình mở miệng lại là phủ định việc này. Cậu ta nghi ngờ đánh giá chín người bọn họ, bốn nam năm nữ, ngoại trừ Đường Khả Bình ra thì ba nam nhân còn lại đều rất trẻ, cả ba nhìn bọn họ với ánh mắt tràn ngập sợ sệt. Thần sắc của cao gầy liền lập tức cứng lại, cậu ta lạnh lùng nói "Tôi xem như ông muốn ngồi không mà hưởng phước đi ! Người anh em, ông nói như vậy mà không biết nhìn xung quanh mình hay suy nghĩ à ?"

Nam nhân cường tráng bên cạnh cậu ta hoạt động cánh tay của mình một chút, hắn cố ý bẻ bẻ khớp tay, ý cười trên mặt lạnh ngắt nhìn mọi người.

Đến rồi... Gần lắm rồi... An Dĩ Mộc vểnh tai lên, nghiêm túc lắng nghe xung quanh.

Nam nhân cao gầy liền lập tức bắt lấy cổ áo của Đường Khả Bình, đem hắn ta nâng lên "Ông hình như không muốn uống rượu mời mà thích uống rượu phạt phải không ? Ha ha !"

Đường Khả Bình không ngờ thanh niên nôm chừng gầy yếu này lại có sức lớn như vậy, có thể đem một người trung niên như hắn nhấc lên quả không phải là chuyện đùa. Đường Khả Bình lại nghĩ tới An Dĩ Mộc, hắn thật sự muốn khóc, hai bên không bên nào có thể đắc tội được a.

"Lão tam, dừng tay lại chút đi, có thứ gì đó đang đến" Từ nãy đến giờ không hề lên tiếng, giờ khắc này nam nhân trung thực kia lại đột nhiên nói.

Nam nhân cao gầy vừa nghe xong liền buông tay thả Đường Khả Bình ra, một mặt đầy cảnh giác nhìn xung quanh mình "Vật gì ?"

An Dĩ Mộc bình tĩnh mở mắt, ánh mắt liếc qua nhìn nam nhân có dáng vẻ thành thật kia, trong lòng liền suy nghĩ. Ba người này chắc hẳn giống như nàng, có thể nhìn được bạch nhũ, bằng không sẽ không la lối om sòm vì một tên tang thi được.


Sàn sạt... Sàn sạt... Sàn sạt...

"Là tang thi !" Một thanh niên run giọng nói.

Đúng vậy, một đám tang thi không dưới hai trăm con đột nhiên vây quanh bọn họ, hơn nữa còn đang lục tục gọi bè kéo phái tăng cường vòng vây. Quan trọng là phía trước có ba con tang thi cầm đầu, một con giống như tên mà An Dĩ Mộc đã xử lý lúc trước, cả người đen kịt như than ; một con tướng mạo lại thật quái dị, cả phần lưng lồi ra tám cái móng vuốt sắc nhọn, nhìn như một con nhện, chẳng khác gì ; con còn lại thân hình to lớn, có lẽ cao hơn hai mét, nhìn sơ qua lại giống như một quả núi to lớn, nhọn hoắt.

Sắc mặt của ba nam nhân kia liền thay đổi, mặt cả ba không ai là không ngơ ngác nhìn sự việc trước mặt.

Mà năm người trẻ tuổi kia sớm đã núp vào một góc, không ai dám thở mạnh, chỉ hận không thể trở thành không khí.

[Edit][BHTT] Mạt Thế Thức Tỉnh - Mạt ThầnWhere stories live. Discover now