Chương 14

537 52 18
                                    


Chương 14 : Lại bị vây quanh

"Quý cô đây tên là gì nhỉ ? Anh là Dư Nhạc, do mọi người coi trọng nên được đề cử là thủ lĩnh dẫn đầu ở đây" Dư Nhạc đi bên cạnh Lăng Thu Vũ, chậm rãi nói, lông mày khẽ nhíu khi nói.

Lăng Thu Vũ cười đáp lễ, "Là Lăng Thu Vũ"

"Lăng Thu Vũ sao... Một cái tên thực hay. Anh cũng không văn chương văn vẻ gì cho lắm, nói chuyện tương đối thẳng, mong em đừng quá để ý, không biết hiện giờ em có người yêu hay chưa ?" (Dùng cách xưng hô anh - em để thể hiện một gã chuyên đi "gạ" con gái nhà người ta :]]) Dư Nhạc rất tự tin, sau khi xảy ra mạt thế, vì nắm giữ trong tay sức mạnh của một thức tỉnh giả cấp hai mà có rất nhiều người đẹp đã tiến đến làm quen hắn. Trước đây, gã chỉ là một kẻ có vẻ ngoài, không tiền không thế, có lẽ vì vậy mà vẫn luôn không có bạn gái, gã hận ! Nhưng bây giờ, là một cường giả, tất cả mọi người sẽ dựa vào gã nếu muốn sống sót, mà Dư Nhạc đối với Lăng Thu Vũ là nhất kiến chung tình, mẫu bạn gái của gã chính là vậy, ôn nhu mỹ lệ, hào phóng tự nhiên, ăn nói hòa nhã.

Vẻ mặt Lăng Thu Vũ thoáng khựng lại một chút, nàng không nghĩ tới Dư Nhạc sẽ hỏi câu này vào lần đầu tiên gặp mặt nhau. Tất nhiên nàng không có bạn trai, nhưng cũng chưa chắc sẽ coi trọng Dư Nhạc. Thu Vũ theo bản năng đưa mắt nhìn An Dĩ Mộc, thấy đối phương vẫn giữ vẻ mặt nhàn nhạt, nhất thời cảm thấy có chút tủi thân.

Cậu đang xem trò vui đó hả, vui không ?

Lăng Thu Vũ nhẹ nhàng nở nụ cười, mặt mày đều trở nên bừng sáng bừng sáng, một nụ cười làm điêu đứng luôn cả Dư Nhạc. Nàng nói, "Xin lỗi, tôi không có bạn trai, nhưng ngại quá, tôi có bạn gái" Sau đó rất có bài bản chỉ về phía An Dĩ Mộc.

An Dĩ Mộc đột ngột siết lấy đồ vật đang nằm trong tay mình, vô tội chớp mắt một cái, cuối cùng cắn cắn răng, một trăm phần trăm làm bộ như mình không nghe được bất cứ cái gì. Dựa vào thính lực hiện tại của nàng, đương nhiên là đầu đuôi câu chuyện của hai người đều nghe được, nàng cảm thấy Dư Nhạc ngoại trừ có chút tự mãn, thì người cũng khá, miễn có thể ở cạnh bảo vệ Lăng Thu Vũ thì tốt rồi. Đối với cuộc trò chuyện này, An Dĩ Mộc thật sự không ngờ mình lại bị dính chưởng, nàng vẫn luôn cảm thấy rằng từ sau khi nghe rõ ràng xu hướng tình dục của Noãn Thiên Vực thì thế giới của mình dường như bị đảo lộn tùng phèo lên cả rồi.

An Dĩ Mộc thầm nghĩ, các nàng chỉ là bạn thân không phải sao ? Vậy cứ coi đó là một lời đùa giỡn là được, đùa giỡn thì không nghiêm túc, đùa giỡn thì không nghiêm túc...

Dư Nhạc nghe xong cau mày, bạn gái ? Đồng tính luyến ái ? Nam nữ với nhau mới là lẽ đúng a ! Gã nhất thời không tiếp thu nổi "Nữ nhân thì làm sao mà đáng tin được ! Thu Vũ, làm bạn gái anh đi, anh mới bảo vệ em được !" Ở trong mắt gã, An Dĩ Mộc còn không xứng đáng là tình địch, chỉ có gã mới có thể bảo vệ được người đẹp này.

Nghe được An Dĩ Mộc bị nói như vậy, Lăng Thu Vũ cũng giận "Tôi yêu thích ai thì anh quản làm gì ? Tôi xin anh nên biết tự trọng của mình nằm ở đâu !"

"Yêu thích ? Em nói em yêu đứa con gái kia ? Thu Vũ ! Đồng tính nó không bình thường đâu ! Em chỉ là nhất thời ỷ lại vào con nhỏ đó thôi !" Dư Nhạc càng nói càng kích động, đây là lần đầu tiên gã cảm nắng một người, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua được ?

[Edit][BHTT] Mạt Thế Thức Tỉnh - Mạt ThầnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora