Chương 10

441 50 8
                                    


Chương 10 : Sương mù quỷ dị

Nam nhân có thân hình cao lớn nói "Ông chú đột phá rồi a !"

Nghe được lời của nam nhân kia, con người của An Dĩ Mộc âm thầm đảo một vòng, xem ra người này biết được điều gì đó.

Đường Khả Bình nghi ngờ hỏi lại "Đột phá ? Cậu có ý gì ?"

Nam nhân kia sớm đã bị An Dĩ Mộc làm cho chấn động, vì lẽ đó cũng không nói những lời độc địa như lúc đầu, cậu ta giải thích "Là thủ lĩnh của chúng tôi nói điều đó. Người bình thường giết hơn hai mươi con tang thi liền có thể đột phá, lúc này cũng sẽ nhìn thấy được trong đầu có một quả cầu năng lượng, họ được gọi là thức tỉnh giả cấp một. Sau khi quả cầu năng lượng được chứa đầy sẽ tiếp tục đột phá, trở thành thức tỉnh giả cấp hai, nhưng tôi không biết là giết bao nhiêu tang thi thì mới đột phá cấp tiếp theo được"

Vậy theo lời hắn nói, hạt đậu trong đầu mình chính là quả cầu năng lượng ? Mình chắc là cấp hai rồi, nhưng hơn hai mươi con ? An Dĩ Mộc nhớ rằng lần thứ nhất mình chỉ giết mười con tang thi mà thôi. Nghĩ nghĩ, nàng cúi đầu nhìn vết bớt hồng nhạt trên tay mình, có lẽ là do nó nên mình có thể bảo toàn được tất cả năng lượng trong khi người bình thường chỉ có một nửa. Lần thứ hai mình giết ít nhất cũng phải 150 con mới có thể đột phá, đó là không kể đến hai tên tang thi cấp cao kia, vậy người bình thường cần phải giết tới 300 con lận à ?

An Dĩ Mộc cau cau mày, ánh mắt đưa sang nhìn Noãn Thiên Vực và Lăng Thu Vũ. Thiên Vực thì cũng đạt được cấp một rồi, nhưng Thu Vũ thì...

"Hèn gì những vết thương trên người tôi đều tự lành, ra là bây giờ tôi đã đột phá rồi a !" Đường Khả Bình kinh ngạc nói.

"Mỗi lần đột phá sức mạnh cũng sẽ được cải thiện, không những thế thính lực, thị lực, tốc độ cũng sẽ được tăng cao" Nam nhân vừa đắc ý vừa bổ sung thêm "Mấy cái này là do tôi cũng thủ lĩnh tổng kết ra được"

"Thì ra là nhờ như vậy mà Tiểu An An đột nhiên mạnh quá trời ! A a a ! Không được không được, chốc nữa tớ cũng phải giết thêm vài con a !" Noãn Thiên Vực hưng phấn nói, nàng rất thích chơi game, đối với việc thăng cấp thì tất nhiên sẽ là người có hứng thú nhất.

An Dĩ Mộc chen ngang nói "Tớ nghĩ là tang thi cũng nên có tên đi, có gì cũng dễ báo cáo tình hình hơn"

"Ha ha cái này thì trúng tủ của tớ rồi, nhiều năm đọc tiểu thuyết thì việc đặt tên chỉ là cỏn con thôi" Noãn Thiên Vực vừa híp mắt vừa vỗ ngực "Mấy con tang thi phổ thông kia thì cứ gọi là tang thi thôi. Còn con tang thi đen thui thì... Ách, Tiểu An An, nó có đặc điểm gì đặc biệt không ? Tớ thấy cậu đánh với nó cũng tốn rất nhiều sức a..."

"Toàn thân tên đó rất cứng, cứng như gì ấy"

"Vậy à ? Vậy thì gọi là tang thi cứng đờ (bản QT là vậy ấy, chả biết để sao thôi để nó vậy luôn đi, ai đó làm ơn cho tui cái tên khác đi, tui thấy nó cứ sao sao ấy) đi, cái con có tám cái chân thì gọi là tang thi nhện, còn tên cao muốn đụng nóc nhà kia thì dễ dàng rồi, gọi là tang thi cự nhân (người to lớn) đi. Ai ai, cậu có muốn chia chúng nó thành từng cấp độ không ? Nếu muốn thì cứ thêm cấp vào phía sau là được a"

[Edit][BHTT] Mạt Thế Thức Tỉnh - Mạt ThầnWhere stories live. Discover now