Chương 2 - Tật xấu

18 1 0
                                    

1. Khiết phích

Vương Tuấn Khải nghe đồn là một Xử Nữ điển hình. Còn về vấn đề Xử nữ điển hình là như thế nào thì Thiên Tỉ cũng không biết vì phần lớn thời gian cậu tỏ ra không phải là một Nhân mã điển hình.

Trở lại vấn đề, học trưởng quả thật có tính khiết phích khá nghiêm trọng. Phàm là thứ trong phạm vi kiểm soát của anh đều phải sạch sẽ, không được có mùi lạ hay vết lạ..

Lần đó Thiên Tỉ giúp một bạn nữ trong lớp giải bài toán khó. Bạn nữ là hoa khôi của lớp, trên người trang điểm rất xinh xắn, còn thơm mùi nước hoa ai ai cũng ngửi được. Thiên Tỉ ngồi cùng bạn học nửa giờ, trên người không may cũng thoang thoảng mùi nước hoa lạ, buổi trưa vẫn hồn nhiên cùng học trưởng gặp nhau trên sân thượng.

Vương Tuấn Khải mắc bệnh sạch sẽ nghiêm trọng, hơn nữa anh lại yêu thích mùi thanh tân trên người Thiên Tỉ như vậy, chút xíu mùi lạ trộn lẫn trên người học đệ ngây ngô anh vẫn có thể nhận ra. Sau đó là một hồi tra hỏi, một hồi dằn vặt (giai đoạn tự tưởng tượng), học đệ chân thành nói toàn bộ cho học trưởng nghe.

- Bạn nữ đó thích em sao? _ học trưởng hỏi

- Không đâu. Bạn ấy xinh đẹp như vậy sao có thể thích người như em được. _ Nói đến đây mặt bỗng phiếm hồng. Lời này không may chọc đúng vảy ngược của học trưởng, anh nghiêm mặt phủ nhận lời của học đệ :

- Không có. Thiên Tỉ của anh rất soái, cũng rất man, vô cùng dễ thương.

Chữ "man" và "dễ thương" đặt cạnh nhau hình như có chút vấn đề. Nhưng mà trong mắt Tuán Khải chính là như thế đấy. Học đệ của anh mà, học đệ anh vất vả mãi mới tìm được.

Thiên Tỉ cảm thấy rất ngượng ngùng không dám nhìn Vương Tuấn Khải, nhỏ giọng bổ sung, hơn nữa em cũng không muốn yêu đương sớm như vậy. 

Nhìn đi. Nói xem, học đệ của anh có chỗ nào không dễ thương cơ chứ.

Sau đó học trưởng nghiêm túc giảng giải cho học đệ, không nên gần nữ sắc, càng không nên gần như vậy, tốt nhất là khách khí một chút, ừm, nếu có thể càng ít tiếp xúc càng tốt. Em ấy vẫn còn nhỏ lắm, chưa nên tiếp xúc với văn hóa người lớn sớm. Đúng rồi.

- Anh ơi, nếu như vậy em sẽ không có bạn bè mất. _ Thiên Tỉ vô cùng ai oán.

- Không có nha, em còn có anh. Bạn bè là con trai cũng nên cẩn thận, thời đại phóng khoáng... _ em lại dễ nhìn như vậy, nên tránh xa, lời này xin lỗi học trưởng không cách nào nói ra.

Thiên Tỉ nửa bị ép nửa bị bắt buộc cuối cùng đồng ý không gần nữ sắc. Sao lại dễ dàng đồng ý như vậy nha??

Còn thắc mắc Vương Tuấn Khải sao lại khiết phích lên cả người học đệ, đàn anh nào đó khi được đề cập tới điều này chỉ nghiêm túc nói: trong phạm vi của anh, mọi thứ đều phải sạch sẽ. Học đệ nằm trong vòng quan sát của anh, dĩ nhiên, một chút nhuốm mùi đều không được. Em ấy nha, em ấy nha.... 


2. Dựa người

"Thiên Tỉ tới a tới, hôm nay anh đánh bóng rổ mệt quá. Cho anh mượn vai em nghỉ một chút.
Được.
...
Học trưởng, đừng dụi vào cổ như vậy, nhột lắm.."
.
.
"Tuấn Khải, đoạn nhạc này anh xem là La hay Son sẽ hay hơn?
Ừm, để Son trưởng đi. Hợp giọng em sẽ ấm áp hơn.
Ài, này, Anh đừng dựa gần như vậy.
Nha, anh giúp em xem khuông nhạc. Xa quá anh nhìn không rõ.
Hmm."
.
.
"Thiên Tỉ tối qua anh phải ôn bài khuya, anh ngủ chút nha.
Ừm.
Ai đó rất tự nhiên gối đầu lên đùi học đệ, việc này dường như đã làm rất nhiều lần."
.
.
"Ai, Thiên Tỉ, chiều nay đánh bóng rổ vui quá, giờ anh mỏi chân quá.
Em đỡ anh.
Học đệ thật tốt, haha.
Đừng dựa sát như vậy, rất nóng.
Được được, hehe
Cuối cùng là vẫn dựa.. (╯-╰") "

[FANFIC] [KHẢI THIÊN] Học đệ, chúng ta kết giao đi! _  Quân VũWhere stories live. Discover now