Chương 3: Đụng xe

13.6K 186 2
                                    

Đêm hôm khuya khoắt đầy ắp những hương vị khác thường.

Đồng Lôi bước đi vô định trên đường phố, là một cô gái ngoan ngoãn, cho tới bây giờ cô đều không biết ban đêm thành phố A lại mỹ lệ thế này. Đèn nê ông lập loè màu đỏ và màu xanh, thanh niên tụ tập tụm năm tụm ba ở chung một chỗ phung phí tuổi xuân.

Nhưng cô lại không có hứng thú với những thứ này, cô từ cái nhà đó ra ngoài đã hai giờ rồi. Cô cũng không biết đi đâu, đến bây giờ nghĩ lại cô vẫn còn sợ hãi, chỉ có thể hoảng sợ mà đi như vậy.

Đầu cô vô cùng đau buốt, lắc lắc cái đầu, không ngờ chuyện vừa rồi khiến cho cô khó thở, dưới chân di chuyển liên tục, cứ như vậy vô tình cô đã cách xa loạt tiếng động ồn ào kia, đến lúc lấy lại tinh thần đã không biết mình đang ở chỗ nào.

Nơi này an tĩnh đến kỳ lạ, chút gió lạnh thổi qua, Đồng Lôi xiết chặt quần áo trên người.

Ở trong đêm tối này một chiếc xe thể thao vẽ ra một ánh sáng xinh đẹp rực rỡ, người đàn ông lái xe tâm tình dường như rất tốt, khóe miệng liên tục cười lộ vẻ hài lòng.

"Đinh linh linh..."

Một hồi chuông điện thoại di động cắt đứt im lặng bên trong xe, người đàn ông thuận tay cầm lên điện thoại di động ở bên cạnh, trên màn hình liên tục lóe lên hai chữ màu lam yếu ớt lọt vào mắt của anh.

Ma ma.

Chân mày người đàn ông khẽ nhíu lại, trễ như thế này tại sao mẹ còn chưa ngủ? Ngón tay cái nhẹ nhàng nhấn nút trả lời.

"Mẹ."

"Con trai, bây giờ con tới đâu rồi?"

Bên kia truyền đến một giọng nói dịu dàng, dường như còn kèm theo một chút lo lắng.

"Tại sao lâu như thế?"

Người đàn ông khẽ thở dài.

"Mẹ, con trai của người đã rất nhanh rồi, hơn nữa con là từ bờ đại dương bên kia chạy về, mẹ yên tâm, sáng sớm ngày mai con sẽ gặp được người, có được hay không?"

"Con nha..."

Đầu kia phì cười.

"Lái xe cẩn thận một chút nhé."

"Con biết rồi, con cúp máy đây, mẹ cũng đi ngủ sớm một chút."

"Biết rồi, mẹ cúp đây, con lo lái xe đi."

Người đàn ông vui đùa trả lời một câu.

"Con biết rồi, mẹ ngủ ngon."

Sau đó mới nhẹ nhàng cúp điện thoại, lúc ngước mắt nhìn lại phát hiện trên đường cái vốn không nên có người đột nhiên xuất hiện một bóng dáng, chết tiệt, người đàn ông ra sức đạp thắng xe, phát ra tiếng va chạm bén nhọn.

Đồng Lôi cũng không có nghĩ tới, ngay khi cô muốn đi qua đường cái thì một ánh đèn chói mắt chiếu vào trên mặt của cô. Cô theo bản năng lấy tay ngăn ở trước mắt, tiếng va chạm chói tai nói cho cô biết đó là một chiếc xe hơi đang chạy cực nhanh, nhưng mà dưới chân cô làm thế nào cũng không nhúc nhích được, chỉ có thể ngây người mà đứng ở nơi đó, hai mắt nhắm nghiền.

Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ