Chương 91: Gả cho anh

5.6K 54 1
                                    

Gió thổi trên người có chút lạnh, Đồng Lôi giữ chặt áo khoác trên người.

Một màn vừa rồi trong biệt thự làm trong lòng cô đến bây giờ cũng còn sợ hãi, sờ sờ ngực, trái tim nhảy lên rất nhanh nhắc nhở cô tất cả đều là sự thật.

Cúi thấp đầu, bước chân tùy ý, con đường này cô đã quá mức quen thuộc, coi như nhắm hai mắt cũng sẽ không đi nhầm.

Cây cối hai bên đường khắp nơi đã sớm trơ trụi rồi, cô nhớ khi mình vừa tới nơi này còn là mùa xuân dồi dào, năm năm rồi, mọi vật đều không còn. . . . . .

Hít sâu một hơi để cho mình bình tĩnh lại, tiếp tục đi về phía trước. . . . . .

"Nếu để cho tôi phát hiện cô lừa tôi, vậy tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cô!"

Lời nói của người đàn ông vang lên ở bên tai, tim Đồng Lôi chợt co lại, không ngờ nước mắt lại rơi đầy mặt, người đàn ông kia, rõ ràng đã làm sai, tại sao có thể ngang ngược như vậy, tại sao muốn nắm giữ mọi thứ, tại sao đối xử với mình như vậy?

Lau nước mắt trên mặt, sống lưng thẳng tắp, cô là An¬nie không phải Đồng Lôi, Đồng Lôi đã sớm chết vào năm năm trước, cô không nên bị anh nắm mũi dẫn đi nữa.

Con đường này vẫn không thay đổi, vẫn dài như vậy, nơi này không có xe taxi, chỉ có xe buýt nhưng còn rất lâu mới có chuyến, vừa đi vừa đá cục đá ven đường, chân có đau cũng không biết.

"Ai da!" Gót giày quá cao, không cẩn thận trẹo chân một chút, ngồi xổm người xuống, mới phát hiện gót giày bị gảy, cười khổ một tiếng, xem ra hôm nay chính là ngày xui xẻo của cô rồi, ngay cả giày cũng chọc tức cô.

Dù sao ở đây vào lúc này cũng không có ai, Đồng Lôi dứt khoát cởi giày ra, chân không đi trên đất, vui vẻ thoải mái.

Sau lưng có một đôi mắt chăm chú nhìn cô, thấy dáng vẻ mất hồn mất vía của cô, anh nhìn mà khó chịu, nhìn thấy cô khóc, trái tim của anh đau giống bị người ta bóp nát, thấy cô bị đau chân, anh thật sự rất muốn xông tới, nhưng nhìn thấy tình cảnh lúc này, anh lại không nhịn được cười, bộ dạng lúc này của cô khiến anh phải lau mắt mà nhìn.

Nơi này phải rất lâu mới có một chuyến xe buýt, Đồng Lôi đứng ở bảng chỉ dẫn bên đường, tự mình lẩm bẩm: "Lục Tử Hiên rất nhanh sẽ tra ra được, nhưng sợ cái gì, lừa anh thì sao, đối với những tổn thương anh đã gây ra cho mình, căn bản không đáng được nhắc tới, Đồng Lôi, mày phải cố gắng lên, nhưng ngàn vạn lần không thể tổn thương Trường Tuấn!"

Lấy điện thoại di động ra, nhấn một dãy số quen thuộc.

"Bảo bối, em đang ở đâu?"

Quả nhiên điện thoại vừa thông, giọng nói lo lắng của Lạc Trường Tuấn liền truyền đến, lỗ mũi Đồng Lôi đau xót.

"Trường Tuấn. . . . . ."

Trường Tuấn tới rất nhanh, chiếc xe màu đen dừng trước mặt cô.

"Bảo bối. . . . . ." Trường Tuấn nhanh chóng mở cửa xe, đi tới trước mặt cô, quan sát cô từ trên xuống dưới khoảng năm phút đồng hồ, miệng chợt nhếch lên một nụ cười: "Bảo bối, em bị cướp sao?"

Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें