Chương 43: Đây chính là yêu

5.4K 75 0
                                    

Đây không phải là lần đầu tiên bọn họ ở cùng một phòng, bởi vì cha mẹ Lôi Lôi cương quyết yêu cầu, nói gì là đã quá muộn, bọn họ vốn là vợ chồng, cũng không có gì để nói.

Ăn xong cơm tối, Lục Tử Hiên cùng Đồng Tường trò chuyện trên phương diện làm ăn kinh doanh, Lôi Lôi cùng mẹ và An An tán gẫu chút chuyện sinh hoạt hằng ngày, không ngờ trời đã khuya lắm rồi, vì vậy mọi người liền trở về phòng của mình, Đồng Lôi và Lục Tử Hiên cũng không ngoại lệ.

Trong căn phòng màu hồng, Lục Tử Hiên lẳng lặng ngồi ở trên giường.

Lôi Lôi ở trong phòng tắm thật lâu, hôm nay lời của anh vẫn còn quanh quẩn ở trong đầu, anh ấy nói yêu mình, nghĩ đến thời điểm trước đây anh nói muốn cùng mình thử một chút, chẳng lẽ khi đó anh đã yêu mình.

Bây giờ hiểu lầm giữa bọn họ cũng đã giải trừ, hơn nữa hiện tại anh vẫn còn đang ở trong phòng của mình, chẳng lẽ tối nay bọn họ sẽ phải, ảo não vỗ vỗ đầu của mình, Đồng Lôi ơi Đồng Lôi, ngươi đang nghĩ cái gì vậy? Nâng nhiệt độ nước cao lên một chút, như vậy có lẻ sẽ không đoán mò rồi.

Mè nheo ở trong phòng tắm gần hai giờ, bây giờ đến cuối cùng không còn biện pháp nên ngại ngùng đi ra, mà vẻ mặt Lục Tử Hiên lại nhìn cô mập mờ, cô thấy có chút không tự nhiên.

"Lôi Lôi. . . . . ."

Lục Tử Hiên chậm rãi đứng lên, sau đó cầm tay của cô, lẳng lặng nhìn cô, cô ấy đang trốn tránh mình sao? Cô vẫn không thể tiếp nhận mình sao? Nghĩ tới đây lòng liền đau đớn.

"Cái đó. . . . . . Anh đi tắm đi." Đồng Lôi có chút xấu hổ, chỉ chỉ phòng tắm sau lưng: "Em đã pha nước ấm xong, em thử qua rồi, vừa vặn, nếu anh không đi tắm liền thì nước sẽ lạnh." Nhàn nhạt nói xong, tay đẩy anh đi tới phía cánh cửa kia.

Lòng Lục Tử Hiên co rút đau đớn lại đột nhiên nhẹ nhõm, một cảm giác hạnh phúc chạy dọc toàn thân, pha nước tắm là chuyện sinh hoạt thường ngày một người không phải tự dưng mà làm, cô ấy đang quan tâm mình chẳng lẽ cô ấy đã tiếp nhận mình.

Trong nháy mắt cửa đóng lại, Đồng Lôi buông lỏng thở phào nhẹ nhõm, lòng vẫn còn sợ hãi vỗ vỗ ngực, cuối cùng không hề lúng túng nữa, đáng tiếc tay còn chưa để xuống, đã cảm thấy trước mắt thoáng một cái, môi bị người ngậm chặt.

"Bà xã thật là tốt!" Lục Tử Hiên vừa hài lòng vừa hôn môi cô, lúc này mới vui vẻ chui về phòng tắm lần nữa, thoải mái tắm nước nóng dễ chịu của anh.

Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy rào rào, Đồng Lôi ngây ngốc đứng ở cửa, thật thà vuốt cánh môi bị anh hôn qua, trên mặt còn có mùi vị của anh: "Thật kỳ quái!" Cô lầm bầm lầu bầu, không những không ghét mà ngược lại còn rất mong chờ.

Khi lục Tử Hiên vừa lau tóc vừa mở cửa phòng tắm đi ra, liền sửng sờ đứng đó, nụ cười gió xuân nhẹ nhàng, ngón tay thon dài không ngừng vuốt ve đôi môi, miệng nhếch lên một nụ cười.

Sau một lúc liền dùng sức lôi cô vào trong ngực, môi mỏng dán lên thật chặt, giống như là đợi rất lâu rồi suối ngọt cần được giải khát, cô vốn còn đang chóng mặt, khi anh nhiệt tình tấn công, lập tức trầm luân.

Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc Where stories live. Discover now