Chương 21: Cùng gối

7.9K 119 0
                                    

Bên trong biệt thự trống rỗng chỉ còn lại một mình Đồng Lôi, nghe tiếng động cơ ô tô đi xa, khẽ thở dài, đứng dậy dọn dẹp sạch sẽ bát đũa trên bàn, hiện tại cô không muốn ăn nữa.

Đi cùng với anh thật sự là quá mệt mỏi, một tay vỗ trán, đứng trước cửa sổ lớn sát đất, hưởng thụ cảm giác ánh mặt trời xuyên thấu qua thủy tinh chiếu trên thân thể mình, những ngày qua thật giống như một giấc mộng.

Buổi tối không ăn, cũng không chờ Lục Tử Hiên trở về đã tắm xong, bởi vì bây giờ cô đã có kinh nghiệm, người đàn ông kia cho tới bây giờ đều biểu hiện không theo lẽ thường, mình cần gì phải y như đứa ngốc.

Lúc nửa đêm, lại bị một tiếng vang rối loạn đánh thức.

Cô chợt tỉnh lại, sát vách truyền đến tiếng bước chân nhốn nháo, phản ứng đầu tiên trong đầu Đồng Lôi chính là có phải có trộm hay không, không mở đèn, vén chăn lên rón rén sxuống giường.

Thuận tay lục lọi tìm một vật thích hợp cầm ở trên tay, để ngừa ngộ nhỡ...

Rõ ràng hai gian phòng cách nhau rất gần, Đồng Lôi lại cảm thấy như xa một thế kỷ vậy, bên tai âm thanh càng ngày càng gần, tay cô rỉ ra mồ hôi cũng càng ngày càng nhiều.

Rốt cuộc, lấy dũng khí, nhanh chóng mở cánh cửa phòng bên ra, giật mình kinh ngạc, âm thanh biến mất, đèn mở, bên trong phòng một người cũng không có, làm sao lại như vậy? Vừa rồi âm thanh nghe được rất rõ ràng.

Cho đến khi bên tai một lần nữa truyền đến âm thanh, Đồng Lôi mới giật mình, trong phòng tắm có người.

Trên thủy tinh hiện ra bóng dáng cao lớn của một người rất rõ ràng, Đồng Lôi nghiêng mình núp ở khung cửa bên cạnh, chờ khi bóng đen mở cửa sẽ đập mạnh vào cổ của hắn.

Thật may là Lục Tử Hiên phản ứng đủ nhanh, lắc mình một cái tránh khỏi công kích của cô, nhưng vì thân hình không vững, lập tức ngã xuống đất, nhưng bàn tay lại nắm thật chặt mắt cá chân của Đồng Lôi.

"A. . . . . ." Lúc nãy không đánh trúng, lần này muốn không đánh trúng cũng khó, Đồng Lôi nhắm mắt lại dùng sức đánh về phía mục tiêu đang nắm mắt cá chân của mình, trên chân cũng đá lung tung: "Mau buông ra, buông ra. . . . . ."

"Câm miệng!" Âm thanh yếu ớt nhưng lại khí phách mười phần khiến Đồng Lôi nhanh chóng thức tỉnh, bên chân một người đàn ông đang nằm, ánh mắt hung tợn bắn về phía cô, kinh ngạc nhìn cô, đây là tình huống gì, thế nào lại là anh? Đồng Lôi đã đoán sai, vội vàng vứt bỏ chứng cứ phạm tội trong tay.

"Tại sao là anh? Hơn nửa đêm anh phát ra một vài âm thanh kia, tôi còn tưởng rằng. . . . . ." Đồng Lôi khom người xuống muốn đở anh dậy, mới phát hiện trên mặt của anh cục xanh cục tím .

Hơi nhếch miệng, có lẽ từ trước tới nay chưa từng thấy anh chật vật như vậy.

Thấy Đồng Lôi cười, mơ hồ mang theo xem thường, Lục Tử Hiên tức giận từ từ đứng lên, sắc mặt vốn cũng không quá tốt, nay càng thêm đen, ánh mắt cũng lạnh đi rất nhiều.

"Sao nhìn thấy tôi như vậy, cô lại rất vui vẻ?" Giọng nói cực kỳ mất hứng.

Đồng Lôi nhịn cười, lắc đầu một cái: "Không có, anh đừng hiểu lầm." Xoay người muốn rời đi.

Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc Where stories live. Discover now