Chương 25: Các người rất ân ái (2)

7.1K 116 0
                                    

Xe dừng trước một phố quà vặt cổ xưa, thành phố A là một thành phố phát triển khá nhanh, đối với những người sống ở tầng lớp cao trong xã hội như Lục Tử Hiên mà nói thì tỷ lệ nhìn thấy loại ăn vặt đường phố này còn thấp hơn so với nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Lục Tử Hiên đi theo sau lưng Đồng Lôi, thỉnh thoảng quan sát.

"Em nói chính là chỗ này?"

"Đúng vậy, nếu không tôi để anh thay quần áo làm gì? Đi thôi." Nếu làm hỏng quần áo đắt tiền kia ở chỗ này thì mình không đền nổi.

"Phố đồ bỏ đi!" Đuôi mắt Lục Tử Hiên liếc mắt liền thấy được bảng hiệu, nghiêm túc đọc, bộ dáng kia giống như là đứa bé thấy món đồ chơi mới lạ.

"Đồ bỏ đi cũng có thể ăn sao?" Nghi ngờ mở miệng hỏi.

"Ha ha ha. . . . . ." Không ngờ anh sẽ giải thích như vậy, Đồng Lôi không muốn cười cũng không được, cười đau bụng rồi, nước mắt cũng chảy ra: "Anh. . . . . . Anh quá. . . . . . Có tài rồi, đồ bỏ đi. . . . . . Cũng có thể. . . . . . Ăn sao? Ha ha. . . . . ." Cô cười vô cùng hấp dẫn.

Thỉnh thoảng có người đi ngang qua quăng tới họ ánh mắt nghi hoặc, không biết một đôi tuấn nam mỹ nữ* bọn họ đang làm gì? Chỉ là nhìn dáng vẻ bọn họ nhất định rất yêu nhau?

*tuấn nam mỹ nữ: trai đẹp gái xinh

"Này, đừng cười nữa!" Lục Tử Hiên nhìn cô cười thành ra như vậy, nhìn lại ánh mắt kỳ quái của người khác quăng tới, cũng biết mình đã nói sai cái gì rồi, lập tức che miệng của cô.

Con ngươi đen nhánh nhìn theo anh, gương mặt kìm nén đến đỏ bừng, nhìn cô kìm nén đến khó chịu, Lục Tử Hiên có chút không vui hừ lạnh một tiếng, lướt qua vai cô, một thân một mình đi về phía trước.

Đồng Lôi lắc đầu một cái, thật là một người khó tính, nhảy lên trước, bắt cánh tay anh lại, có chút ăn vạ kéo anh: "Được rồi, không nên tức giận, phố "đồ bỏ đi", ý là nơi ăn đồ ăn không tốt cho sức khỏe, mặc dù là đồ ăn không tốt cho sức khỏe, nhưng khẩu vị rất tốt, đi thôi, tôi dẫn anh đi ăn ngon!"

Bọn họ ngồi trong một quán đồ nướng, quán đồ nướng vẫn là nơi mà Đồng Lôi thích nhất, mỗi lần tới đều sẽ tới ăn, cho nên chủ của nơi này dĩ nhiên nhận ra cô.

"Đồng tiểu thư, cô tới rồi?" Bà chủ là một phụ nữ hơn 40 tuổi, nhiệt tình chào hỏi Đồng Lôi.

"Dạ, bà chủ, giống như trước đây, nhưng mà lần này cho hai phần." Đồng Lôi vô cùng quen thuộc đáp, còn thuận tiện dùng ngón tay chỉ Lục Tử Hiên đối diện.

"Em thường xuyên đến đây?" Lục Tử Hiên thuận miệng hỏi, nhìn gương mặt cô hưng phấn, anh cảm thấy cần dùng một loại ánh mắt khác để xem kỹ cô gái này, tại sao bây giờ cô cùng với bình thường chênh lệch nhiều như vậy, hay là chỉ có ở trước mặt anh mới như vậy, ít nhất ở trước mặt anh, cô căn bản là một tiểu thư khuê cát, căn bản sẽ không tích cực như vậy.

"Làm sao anh biết?" Mỉm cười nhìn anh, chưa từng cảm thấy cô cười xinh đẹp như vậy, thỉnh thoảng có đàn ông quăng tới ánh mắt hâm mộ, những ánh mắt này làm cho anh có chút không vui.

Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc Where stories live. Discover now