Chap 32

5.7K 114 23
                                    

Anh bế cô lên, nói:
-Vợ à,về nhà thôi.

Anh mỉm cười, thế nhưng giọt nước mắt vẫn rơi. Bước đi trong bệnh viện, ai lấy cũng nhìn họ mà đau buồn theo. Người đàn ông đầu tiên chính là tổng tài của một công ti đứng nhất nhì thế giới đang vừa cười vừa rơi nước mắt. Hai người đàn ông phía sau cũng thuộc dạng nổi tiếng trong giới kinh doanh vừa đi vừa lau nước mắt. Hai tiểu thư sau cùng cũng thút thít đau lòng.

-Lâm tổng. Phu nhân...

Thấy họ rơi nước mắt, Trần Quốc giật mình nói. Thiên Phong mỉm cười:
-Cô ấy đang ngủ, đừng nói gì cả.

Anh đặt cô vào xe rồi cũng lên xe trở về Lâm gia. Bước vào trong anh nói:
-Người đâu, nấu cô phu nhân bát cháo yến để cô ấy tẩm bổ.

Họ giật mình. Tần Thiên tính nói nhưng Gia Minh lắc đầu. Họ biết hiện giờ do đau lòng quá mà Thiên Phong đã trở nên điện loạn. Anh bước lên phòng, đặt cô nằm xuống giường:
-Vợ à ngủ chút đi rồi dậy ăn cháo cho khoẻ. Đừng ngủ nhiều sẽ biến thành lợn đấy.

Anh lấy khăn lau mặt cho cô rồi nhẹ nhàng vén tóc cô lên, hôn lên trán cô rồi nằm xuống ôm cô ngủ.

Gia Minh nói:
-Tại sao chuyện lại thành ra như vậy chứ?

Tần Thiên gạt đi giọt nước mắt, nói:
-Thiên Phong cậu ta điên rồi đúng không? Chính cậu ta là người hại chết Tiểu Hạ, chính cậu ta...

Tần Thiên gào lên như một con thú. Ngày hôm ấy không như những ngày bình thường, mặc dù trời nắng to nhưng đối với bọn họ giống như đang sấm chớp đùng đùng vậy. Tiểu Hạ vẫn ngủ, giọt nước mắt của Thiên Phong lăn trên má .

Ba ngày sau... Đã ba ngày rồi Thiên Phong vẫn không ra khỏi cửa phòng. Lâm tổng, Lục tổng và Tần tổng ba thế lực của giới kinh doanh không xuất hiện khiến mọi người càng khó hiểu hơn. Nhận được tin tức gia đình Lâm tổng gặp chuyện, bọn họ nhanh chóng đến thăm...

Tang lễ đã được chuẩn bị đầy đủ, chỉ cần thuyết phục Thiên Phong đưa cô lên chiếc quan tài xinh đẹp đã được đặt sẵn mà thôi. Nhưng không, cửa phòng đóng chặt không một ai biết mật mã, dù gọi hàng nghìn lần cũng thế cả, bên trong không hề và một tiếng động.

Tất cả các chủ tịch tập đoàn nổi tiếng đến, Tần Thiên và Gia Minh thay nhau tìm mật mã mở cửa. Cuối cùng cánh cửa cũng được mở ra... Nhìn bên trong bọn họ giật mình, không nhận ra vị tổng tài bá đạo ấy nữa.

Thiên Phong nhìn cô, nhẹ nhàng chạm tay vào khuôn mặt cô rồi nói:
-Vợ à, đã ba ngày rồi đấy. Vợ ngủ ba ngày rồi, vợ còn giận chồng ư? Hay vợ muốn trả thù vụ chồng mấy năm không trở về bên vợ hả? Vợ cố tình giả bộ để chồng đau lòng sao? Bảo bối à, chồng xin vợ đấy dậy đi, chồng biết sai rồi mà. Vợ dậy đi ngủ hoài không tốt đâu. Giờ chồng không cần vợ sinh con nữa, chỉ cần có vợ bên cạnh là đủ rồi. Này mau dậy đi. Vợ còn không dậy chồng sẽ đánh đấy!

Mọi người nhìn, ai nấy cũng rơi nước mắt. Gia Minh bước lại chỗ Thiên Phong:
-Phong, mày đừng như vậy nữa. Bình tĩnh lại mà chấp nhận sự thật đi.

Tiểu Bảo Bối Của Anh [Full]Where stories live. Discover now