CHƯƠNG 40

8.1K 170 3
                                    

Bộ phim nhạt nhẽo như nước lại khiến Hạ Lâm Hi rất vui.

Lúc mới chiếu, cô còn nhìn màn hình phía trước, nhưng dần về lúc sau lại chỉ chuyên tâm nói chuyện với anh. Cũng may xung quanh không có ai ngồi, không sợ họ làm phiền người khác.

Cho đến khi trên màn hình chiếu một phân đoạn tình cảm vô cùng mãnh liệt.

Khung cảnh rừng trúc, dòng suối trong veo, tầng tầng lá rơi, trang phục nữ chính xộc xệch, còn nam chính đè lên người cô, miệng không ngừng gọi tên của đối phương.

Bầu trời quang đãng, gió lượn lá bay, Mặt Trời rọi ánh dương vàng, cảnh quay này bình kéo dài, khiến mọi người cứ phải tiếp tục xem.

Tuy rằng không phải hình ảnh thật, nhưng âm thanh lại khiến người ta mặt đỏ lựng, tim đập thình thịch.

Nó nhanh chóng hấp dẫn sự chú ý của Hạ Lâm Hi. Đôi mắt cô đăm đăm phía trước, còn đôi tai như có lửa kề bên. Tưởng Chính Hàn ngồi bên cạnh rõ ràng là cố tình khiến cô ngượng ngùng không thôi.

Tưởng Chính Hàn lại hỏi: “Em thích đoạn này à?”

Ánh sáng trong rạp chợt thay đổi, sức nóng của cảnh yêu đương giảm dần, Hạ Lâm Hi nhất nhất không nhận: “Không đứng đắn như vậy, em không thích.”

Tưởng Chính Hàn cười nhẹ, lập tức nói lại: “Vậy mà em xem chăm chú quá đấy.”

Hai má Hạ Lâm Hi càng lúc càng đỏ, giống như bị người ta nắm thóp vậy. Bởi lẽ Tưởng Chính Hàn sát gần kề, cô vốn muốn đẩy anh ra, nhưng lúc chạm vào áo người thì lại thụt về như một kẻ trộm vậy.

Tại sao lại rụt tay về?

Hạ Lâm Hi thầm nghĩ, bởi vì cô là một cô gái kín đáo.

Tưởng Chính Hàn không biết cô đang thầm oán thán trong lòng, túm lấy cổ tay của bạn gái, nhẹ nhàng chạm vào đôi bày tay ấy rồi cầm đặt lên ngực của mình. Tuy rằng cách một lớp áo khoác nhưng những gì cần biết cũng đã biết đủ. Hạ Lâm Hi lấy tay về, sau lại nghe anh bật cười.

Tiếng cười dễ chịu quá.

Vậy nên đến cả tai cũng mềm nhũn ra.

Hạ Lâm Hi hít một hơi thật sau, vẫn tiếp tục tỏ vẻ bình tĩnh, giọng nói cũng chẳng thay đổi gì: “Lúc nãy em muốn đẩy anh ra, anh hiểu lầm cái gì đấy?”

Cô còn chưa dứt lời, trong phim đã vang lên một câu thoại: “Chuyện cũng đã làm, ngươi cần gì phải che dấu, dù sao cũng phải chịu trách nhiệm mà.”

Tưởng Chính Hàn lặp lại lời kia: “Chuyện cũng đã làm…”

Hạ Lâm Hi bưng kín cằm anh.

Cô định bịt miệng anh lại, nhưng nơi này quá tối, cô không canh chuẩn.

Tưởng Chính Hàn bắt lấy tay cô, nhẹ hôn lên mu bàn tay.

Cho dù bộ phim này có dài đến năm tiếng, Hạ Lâm Hi vẫn sẽ chọn xem, không phải vì diễn biết gay cấn hay hấp dẫn, mà bởi vì người ngồi bên cô bày ra những trò vô cùng quái chiêu. Cô nói chuyện với anh cảm thấy rất vui vẻ, cùng anh bát nháo cũng thấy hạnh phúc, nói tóm lại, không khác gì trúng độc là bao.

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một LờiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt