CHƯƠNG 77

4.5K 101 2
                                    

Thời khắc này đây, Hạ Lâm Hi không hề biết rằng, Tần Việt đang gọi điện cho mẹ cô.

Cô giống như một người điên, trong lòng đều là Tưởng Chính Hàn, cuống cuồng chạy về nhà. Cô vẫn còn tỉnh táo, không thể đến công ty của anh, gây ra những phiền toái không cần thiết. Điều duy nhất cô có thể làm đó là ở nhà đợi anh.

Cô đợi đến lúc tám giờ.

Ánh trăng mông lung, đêm lạnh như nước, gió xuyên qua chốn hành lang, bên trong vẫn một mực tĩnh lạnh.

Ngay lúc Tưởng Chính Hàn đẩy cửa vào, Hạ Lâm Hi lao đến anh, thật ra cô chuẩn bị rất nhiều lời muốn nói nhưng lúc này không sao mở miệng được.

“Anh ăn cơm tối chưa?” Hạ Lâm Hi giữ chặt tay anh, ngẩng đầu nhìn: “Em luộc một ít bánh sủi cảo bột ngô, bên trong nhân tôm, anh có muốn ăn không?”

Tưởng Chính Hàn không tỏ vẻ như người đang gặp chuyện, biểu cảm của anh không khác gì mọi khi. Hạ Lâm Hi hỏi xong chuyện của cô, Tưởng Chính Hàn trả lời thế này: “Em học được cách làm sủi cảo à?”

Hạ Lâm Hi lắc đầu: “Em mua sủi cảo đông lạnh ở siêu thị.” Lời nói hơi ấp úng, thể hiện rõ cảm giác của cô lúc này. “Nhưng em cũng có thể học, đợi khi nào học được rồi sẽ tự tay làm cho anh ăn nhé!”

Tưởng Chính Hàn bị cô chọc cười.

Hạ Lâm Hi buông tay anh ra, đi vào phòng bếp cách đó không xa, mang ra hai dĩa sủi cảo. Cô mở một chai dấm chua mới, hâm nóng một cốc sữa, mang hai chiếc bát ra, đặt mọi thứ vào đúng vị trí, chỉ chờ Tưởng Chính Hàn đến đây “lâm hạnh”.

Sữa kèm trái cây, từng miếng xoài được cắt nhỏ, nhìn ngọt nhào dễ chịu, dễ dàng kích thích vị giác của người nhìn.

Tưởng Chính Hàn khen ngợi: “Tay nghề của em càng lúc càng tốt.” Bàn tay của anh vòng qua lưng cô, rất thiếu đứng đắn. Nếu trong tình trạng bình thường, Hạ Lâm Hi nhất định sẽ giãy dụa, thế nhưng tối nay, cô trở nên vô cùng hiền lành, mặc anh làm trò mèo gì cũng không phản kháng.

Hạ Lâm Hi khác những ngày trước rất nhiều, còn Tưởng Chính Hàn vẫn bình thản như cũ. Đợi cơm tối xong xuôi, anh đứng dậy rửa bát. Hạ Lâm Hi bước theo sau anh, giống một chiếc đuôi đuổi mãi không đi.

Vặn vòi nước ra, lau bề mặt chén, anh vùi đầu vào đống bát, còn hỏi: “Em xem chuyện trên diễn đàn chưa?”

Hạ Lâm Hi nhìn vào tấm lưng anh, không ngờ anh sẽ tự nói. Những lời an ủi đã chực đến miệng, cô nuốt lại rồi thay đổi.

“Em xem cả rồi.” Hạ Lâm Hi bảo. “Nhưng không tin gì cả.”

Cô đi từng bước về phía trước, đứng bên cạnh anh hỏi: “Bây giờ anh định làm gì?”

Bây giờ anh định làm gì?

Tối nay lúc Tưởng Chính Hàn rời khỏi công ty, Tạ Bình Xuyên gặp anh trước cửa lớn, còn nói: “Cậu có tin tôi không? Nếu tin thì đừng làm gì cả.”

Giống như một ván bài lớn vậy.

Dựa vào sổ ghi chép giao dịch trong công ty, người để lộ bí mật chỉ có Tưởng Chính Hàn và Tạ Bình Xuyên. Trong cục diện giằng co thành, nắm giữ thời gian chính là mấu chốt.

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một LờiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt