CHƯƠNG 86

5K 99 2
                                    

Sau khi Hạ Lâm Hi trải lòng mình, Tưởng Chính Hàn không đáp lời lại.

Cô thầm nghĩ, rõ là tức giận rồi.

Điều này khiến cô cảm thấy căng thẳng, gương mặt cũng nghiêm túc trở lại. Tưởng Chính Hàn nhìn thấy vẻ mặt này của cô lại bật cười an ủi, sau đó hỏi vài chi tiết vụn vặt. Sau khi nhận được câu trả lời của cô rồi, anh không phản ứng thái quá gì, chỉ vừa tiếp tục nói về Tần Việt, vừa đến bên bồn rửa, tiếp tục công việc rửa chén bình thản như không.

Cuối cùng anh hỏi: “Ở công ty Lion, Tần Việt thường xuyên làm phiền em vậy sao?”

“Cũng không hẳn.” Hạ Lâm Hi phủ nhận. “Em không cùng tổ với cậu ta, bình thường cũng chẳng gặp.”

Cô cân nhắc cẩn thận rồi mới đưa ra lời tổng kết: “Đúng là cậu ta nhiễu sự thật nhưng em không để tâm lắm.”

Tưởng Chính Hàn lau chùi bát xong lại dọn dẹp căn bếp thêm lần nữa. Sau đó anh đến bên Hạ Lâm Hi, dắt tay cô dẫn vào cửa phòng ngủ: “Đừng lo lắng, mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Hạ Lâm Hi chuyển sang chuyện khách: “Bây giờ em chỉ mong sớm làm xong hạng mục đầu tiên.” Cô đứng dưới bóng đèn, đưa tay kéo đuôi áo anh: “Còn cả sản phẩm kia nữa, tháng sáu năm nay phải đưa ra thị trường rồi, anh có chắc không?”

Tưởng Chính Hàn để cô bát nháo với quần áo mình, còn cười bảo: “Chúng ta có tất cả bốn người, trong ba tháng phải hoàn thành hai hạng mục, một là phần mềm cho công ty thương mại điện tử, còn một cái là sản phẩm tự lập trình.”

Hạ Lâm Hi trả lời: “Những gì anh lập trình đều ổn cả, hai hạng mục đều đã phân công việc, còn sử dụng cả dữ liệu anh từng nghiên cứu nữa.” Cô ôm tay anh, ánh mắt lấp lánh: “Thế nên em rất tin tưởng anh.”

“Tháng sáu ra thị trường cũng chỉ có bản báo cáo công dụng.” Tưởng Chính Hàn thấy cô nhìn mình đăm đăm như vậy, đành phải nói thật: “Còn xây dựng đầy đủ ý tưởng phải đợi đến cuối năm mới làm được.”

Hạ Lâm Hi ôm tay anh, đong đưa làm nũng. “Chuyện bình thường mà. Năm hai mươi tuổi Mark Zuckerberg sáng lập Facebook cũng chỉ có ba người bạn theo cùng, sản phẩm đầu tiên họ tạo dựng được cũng chưa hoàn thiện.”

Thật ra Hạ Lâm Hi còn muốn nói, Tưởng Chính Hàn quá khiêm tốn. Sản phẩm họ dồn hết tâm huyết làm ra, phần nền đều nhờ công của Chính Hàn và lão Dương. Nhìn thấy bước đầu sắp thực hiện được vậy mà Tưởng Chính Hàn vẫn im lặng như trước.

Khoảng thời gian kế tiếp, họ tiếp tục chuyện hạng mục, không ai nhắc đến Tần Việt nữa.

Hạ Lâm Hi thở phào nhẹ nhõm.

Cô cảm thấy như vậy đã tốt lắm rồi. Dù sao họ cũng chỉ mới khởi nghiệp, trên vai còn có núi bài tập chất chồng. Trong tiềm thức, cô không muốn mình gây thêm chuyện, không mong rằng Tưởng Chính Hàn sẽ quá để tâm, như vậy sẽ lãng phí thời gian quý giá của anh.

Nhưng thứ tư tuần đến, mọi chuyện vướt quá tầm kiểm soát của Hạ Lâm Hi.

Tháng năm trời ấm dần, thời tiết mát mẻdễ chịu. Nhưng hôm nay mây vẫn giăng kín trời khuất lấp ánh dương, thi thoảng vẫn có những cơn mưa trút xuống, che kín những tòa nhà cao tầng.Tiếng ào ạt cứ vậy vọng và tận trong công ty.

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một LờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ