Chương 8

4.1K 187 1
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 8

Trước khi tự học buổi tối, bọn Lý Dật Sơ vẫn đi quét dọn như mọi khi. Khu vườn đã được dọn dẹp gần hết rồi, hiện giờ công việc còn lại tương đối nhẹ nhàng, chỉ cần mười mấy phút là xong. Muốn trở về phòng học phải đi ngang qua hội trường, từ ngoài nhìn vào có thể thấy rõ hoạt động của những người bên trong.

Lý Dật Sơ cầm kìm và xẻng nhỏ xong tay, vô ý quay đầu qua liền nhìn thấy Lương Huyên và bạn đôi của anh đang luyện tập.

Khiêu vũ giữa giờ có không ít khác biệt so với khiêu vũ thật sự, độ khó giảm xuống, đồng thời cũng bỏ bớt tiếp xúc tay chân. Nhưng dù vậy thì hai động tác kinh điển là đỡ lên xoay tròn và ôm eo cong lưng chắc chắn không thể bỏ được.

Lương Huyên và bạn cặp Tống Tân Dư đã tập được mấy ngày, động tác tương đối thuần thục, có điều vẫn còn cách tiêu chuẩn mà giáo viên đề ra rất xa. Cả hai đều chưa từng học nhảy, đương nhiên động tác không thể đẹp đẽ như những người chuyên nghiệp khác, may là cơ thể bọn họ phát triển khá cân đối, bù đắp cho sự cứng ngắc của hình thể.

Tuy Tống Tân Dư và Lương Huyên là bạn học cùng lớp nhưng số câu hai người nói với nhau còn chưa tới mười câu. Dù lúc này cả hai đang đối diện luyện tập cùng nhau, Lương Huyên cũng chỉ làm theo yêu cầu của giáo viên, ngăn nắp hoàn thành động tác với Tống Tân Dư. Tống Tân Dư vẫn luôn không dám nhìn thẳng vào mặt anh, chẳng phải chỉ vì anh đẹp trai mà còn vì nguyên nhân chủ yếu là ánh mắt anh quá xa cách, giống như tạo thành một bức bình phong kiên cố chắn ngay trước mặt cô. Dù hai người cần phải thực hiện vài động tác ôm eo nâng lên nhưng ánh mắt Lương Huyên vẫn khiến cho người ta có cảm giác không thể nào lại gần.

Giáo viên dạy nhảy đứng một bên nói đùa với Lương Huyên, "Lương Huyên, đều là bạn học phải gần gũi nhau một chút, không nên nghĩ đến chuyện khác. Đừng ngại ngùng, tới đi."

Tống Tân Dư mím môi cười trộm.

Lương Huyên chỉ có thể làm theo yêu cầu của giáo viên, lặp lại động tác vừa rồi một lần nữa, cánh tay đang ôm vòng eo nhỏ nhắn của Tống Tân Dư cũng nắm chặt hơn một chút. Vất vả lắm mới hoàn thành buổi tập, hai người cùng nhau rời khỏi hội trường đi về lớp.

Lý Dật Sơ nhìn hai bóng lưng đang bước đi cạnh nhau kia, đứng yên ngoài cửa sổ không biết nên đi hay nên ở. Cậu không hiểu tại sao trong lòng lại đột nhiên tràn ngập tâm sự nặng nề, đột nhiên cảm thấy mũi và cả mọi lỗ chân lông trên người dường như bị bịt kín, gió thổi không lọt, cũng không hít thở nổi.

Buổi tối làm bài tập xong Lý Dật Sơ lên giường nằm nhưng không hề buồn ngủ. Trằn trọc trở mình mười mấy phút, cậu liền xuống giường lấy chìa khóa lên sân thượng.

Thỏ con cũng không ngủ, nhìn thấy Lý Dật Sơ liền nhảy đến dưới chân cậu ngay lập tức, dùng miệng cọ tới cọ lui lên người cậu. Lý Dật Sơ bế thỏ con lên đặt trong lòng bàn tay, sau đó ngồi xếp bằng xuống bên cạnh chuồng của nó. Cậu nhẹ nhàng xoa tay lên lỗ tai thỏ con, "Sao mày cũng không ngủ hả?"

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now