Chương 42

5.6K 172 19
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 42

Sau khi đi du lịch về Lý Dật Sơ liền đặt mua một bộ tài liệu giảng dạy tiếng Pháp nhập môn. Cậu không dám gửi đến nhà Lương Huyên, đành để ở văn phòng nhân mỗi buổi ăn trưa mà học.

Lộ Tân đã lâu không tóm được Lý Dật Sơ, mấy ngày trước nghe nói cậu và Lương Huyên đều xin nghỉ liền biết hai kẻ này nhất định là thông đồng nhau làm bậy. Hắn không biết bọn họ vừa mắt nhau từ bao giờ, có điều càng đáng sợ hơn nữa là bạn cũ lâu năm không ngờ lại là gay. Con người một khi biết chút ít chuyện mới mẻ thường hay thích nghĩ bậy nghĩ bạ, hắn nhớ lại mấy năm mình thuê chung nhà với Lý Dật Sơ, cậu đối xử với hắn hoàn toàn như trai thẳng. Lộ Tân săm soi gương mặt mình qua màn hình máy vi tính đen thui, thậm chí còn có một tia đau buồn nhàn nhạt. Ôi, thì ra mình xấu như vậy, đúng là oan ức cho Trình Tiểu Nam.

Thừa dịp nghỉ trưa, Lộ Tân đem một hộp dâu tây vào phòng làm việc của Lý Dật Sơ, đưa cho người đang ngồi đọc sách trên bàn, "Vợ tôi mua, nếm thử đi."

Lý Dật Sơ ngẩng đầu, "Có việc?"

Lộ Tân lắc đầu.

Lý Dật Sơ đuổi người, "Không có chuyện gì thì ra ngoài đi, tôi đang học."

Lộ Tân cười trộm, "Tôi thì không, nhưng cậu lại có, mau thành thật khai báo đi."

Lý Dật Sơ, "Khai báo cái gì?"

Lộ Tân cúi đầu, thì thào nói, "Có phải cậu và Lương Huyên quen nhau không?"

Lý Dật Sơ, "..."

Lộ Tân vừa nhìn bộ dạng không được tự nhiên kia của cậu liền biết mình đoán không sai. Trước mắt hắn thực bội phục kiểu yêu đương của đàn ông này, nhớ ban đầu hắn phải theo đuổi Trình Tiểu Nam hơn nửa năm mới đụng được tới tay cô, còn nhìn hiệu suất của Lý Dật Sơ và Lương Huyên xem, một phút trước còn mũi ngang mắt dọc trong văn phòng, một phút sau đã sống chung rồi!

Lý Dật Sơ nói sang chuyện khác, "Ăn dâu của cậu đi, không được nhiều chuyện."

Lộ Tân, "Cậu nhìn cậu xem, không coi tôi là anh em chút nào cả, chuyện lớn vậy mà cũng không nói với tôi."

Lý Dật Sơ hừ một tiếng, "Có gì đáng nói, chưa biết chừng hôm nay nói với cậu ngày mai đã tàn rồi."

Lộ Tân nghe ra, tình cảm của hai người bọn họ chỉ là vui đùa một chút theo hormone mà thôi, khó hiểu hỏi, "Tôi nhớ trước đây cậu nghiêm trang như hòa thượng vậy, sao giờ đã đổi tính rồi?"

Lý Dật Sơ, "Giống hòa thượng chứ cũng đâu phải hòa thượng thật."

"..." Lộ Tân nghẹn họng, "Được, tôi không quan tâm nữa, tự cậu kiềm chế một chút nha, giữ mạng là quan trọng nhất."

Lý Dật Sơ nghe hắn nói như là cậu muốn đi chịu chết vậy, không khỏi cười bảo, "Tôi rất rõ ràng."

Lộ Tân ép những lời đã dâng lên tới cổ họng xuống, trước đây hắn có nghe nói về cái vòng này, không cẩn thận sẽ rất dễ nhiễm bệnh, cho nên mới muốn nhắc nhở Lý Dật Sơ vài câu. Có điều nhìn cậu vô cùng tỉnh táo, hẳn là không cần hắn phải bận tâm.

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now