Chương 12

4.1K 168 18
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 12

Ngày thứ hai trại hè tổ chức hoạt động huấn luyện thể chất, phạm vi là toàn bộ khuôn viên trường, gồm có ba trò: truy sát, tìm kho báu, hợp tác chiến thắng. Người chiến thắng vòng trước sẽ có ưu thế trong vòng sau.

Trò truy sát được tiến hành trong khu dạy học, mỗi người đều mặc áo thun đen ngắn tay, được phát cho một khẩu súng dùng đạn màu trắng, tầm bắn chừng mười mét, chỉ cần bị trúng đạn sẽ mất quyền thi đấu ngay lập tức, người bắn trúng nhiều nhất là người giành chiến thắng. Bên trong phòng học nào cũng có máy quay, các giáo viên chỉ cần ngồi một chỗ quan sát học sinh, tình cờ nhìn thấy ai đó phản ứng nhanh lẹ thì lại cười khen một tiếng 'Khỉ hoang'.

Trò chơi này rất căng thẳng kích thích, quay đầu một phát thôi đã có thể gặp kẻ địch, cho dù bạn có tìm góc chết an toàn trốn vào thì cũng phải đè tim cầu khẩn không có ai khác lại đây, nếu không sẽ rơi ngay vào thế bị động. Lý Dật Sơ là kiểu người bình thường im lặng không lên tiếng nhưng gặp chuyện thì to gan đến mức người lớn còn phải sợ hãi. Cậu am hiểu nhất là loại trò chơi cần sự can đảm và cẩn trọng này, vừa mới chơi được nửa giờ đã hạ liên tục sáu người.

Lý Dật Sơ không có ưu thế về thể lực, phải chạy liên tục khiến cậu nhanh chóng thở hồng hộc. Thế nhưng bù lại cơ thể cậu rất linh hoạt, một khi nhìn thấy kẻ địch có thể vọt tới sau chướng ngại vật ngay lập tức, thừa dịp đối phương không chú ý phản kích một đòn, chiêu này cũng có thể hạ được một hai người.

Các lớp học trong trường đều có bố cục giống nhau, nếu như chạy vào đó là coi như đã chui vào lồng tre chờ người khác tới đánh. Thế nhưng ngoài phòng học lại là hành lang trống trơn không có chướng ngại vật nào, một khi hai người đụng mặt thì tình cảnh cũng rất khốc liệt.

Lý Dật Sơ dựa vào tường chậm rãi di chuyển, vừa nãy vì tránh một người đuổi theo mà cậu hoảng loạn chạy tới hành lang thẳng tắp không có ngã rẽ này. Địa hình quá tệ, cậu nhất định phải mau chóng rời khỏi đây, quay lại phòng học chờ người khác tới đánh. Lý Dật Sơ thò đầu ra nhìn hành lang, hiện giờ cậu muốn xuống lầu thì chỉ có thể chạy từ chỗ này đến cầu thang phía bên kia hành lang. Một khi bắt đầu chạy thì sau lưng cậu sẽ không có đường lui. Nhưng cậu lại không chắc cuối hành lang có người hay không, lỡ như chạy được nửa đường mà gặp phải ai đó thì chỉ có thể đứng im chờ chết.

Thôi kệ, liều một lần!

Lý Dật Sơ nép vào tường tiến qua, tới khi khoảng cách chỉ còn mười mấy bước thì thấy một bóng người từ dưới cầu thang chậm rãi bước lên, trong đầu cậu thầm than một tiếng xui xẻo, lập tức quay đầu định chạy về, thế nhưng bên kia lại có thêm một bóng người bước ra, chính là lớp trưởng lớp Lương Huyên. Lớp trưởng kia đắc ý nhìn Lý Dật Sơ, "Lần này để xem cậu chạy nổi không."

Lý Dật Sơ lúc này hai mặt đều gặp địch, suýt chút nữa nhấc tay đầu hàng thì bị ai đó đằng sau kéo cổ áo, nhanh chóng lôi cậu vào trong phòng. Lý Dật Sơ còn chưa kịp kinh ngạc thốt lên thì miệng đã bị bịt lại. Lương Huyên nhìn cậu nói, "Đừng lên tiếng, đi theo anh."

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now